เลือกดอกกุหลาบที่ชอบ บ่งบอกว่าคุณเป็นคนยังไง

วันนี้เรามีเกมทายใจ มาให้เพื่อนได้ลองเล่น โดยให้เพื่อนๆ เลือกกุหลาบสีที่ชอบมา 1 ดอก โดยเลือกภายใน 3 วินาทีถ้าเลือกได้แล้วเรามาดูกันเลยว่า นิสัยที่ซ่อนอยู่ภายในใจเพื่อน ๆ เป็นอย่ างไร แอบซ่อนนิสัยอะไรไว้บาง มาดูกันเลย

1. ดอกกุหลาบสีส้ม

คนที่ชอบดอกกุหลาบสีส้มนั้น ออกจะรักสวยรักงามมากสักหน่อย ชอบชีวิตที่หรูหราโอ่อ่าสะดวกสบาย หรือการเป็นคนเด่นดังมีชื่อเสียง ไปไหนมาไหนคนรู้จักไปหมดนอกจากนี้ยังเป็นคนที่กระตือรือร้น ใฝ่รู้ ชอบแสวงหาประสบการณ์ดีๆ ให้กับชีวิของตนอย่ างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

2. ดอกกุหลาบสีขาว

จะเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองมาก และถือดีในความรู้ความสามารถของตัวไม่น้อยชอบพึ่งพาลำแข้งของตัวเองมากกว่าไปงอนง้อขอใครกิน ในขณะเดียวกัน

ก็เป็นคนที่ชอบตั้งเป้าหมายชีวิต เอาไว้สูงๆ แต่ความเป็นคนเก่ง สนใจใคร่รู้รวมทั้งขยันขันแข็ง ก็ทำให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจได้ไม่ย ากนอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีใจคอกว้างขวาง มีเพื่อนฝูงมากมาย และชอบเข้าสังคม แต่จะเป็นคนที่ไม่แคร์ใครนัก

3. ดอกกุหลาบสีเหลือง

อุปนิสัย มักเป็นคนเรียบร้อย อ่อนโยน ค่อนข้างจะจู้จี้จุกจิกอยู่สักหน่อยแต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็เพราะความเป็นคนเจ้าระเบียบ ที่ชอบความเรียบร้อยงดงาม นั่นเอง

นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความรู้สึกอ่อนไหวมาก จะรู้สึกไวว่าใครคิดเช่นไรกับตนและเป็นคนคิดมาก ช่างวิตกกังวลไปกับคำพูดคนอื่น แต่ในขณะเดียวกันก็จะเป็นผู้ที่ชอบชีวิตเรียบง่าย รักสงบ และเป็นตัวของตัวเองดีทีเดียว

4. ดอกกุหลาบสีชมพู

เป็นคนที่ชอบความเรียบง่าย ธรรมดาๆ ชอบใช้ชีวิตในการทำงาน เข้ากับคนง่ายผูกมิตรกับคนเก่ง ช่างเจรจา เพราะไม่มีบุคลิกถือตัว ไม่ใช่คนที่มีเสน่ห์โดดเด่น อะไร นัก

กับเพศตรงข้าม และไม่ค่อยสนใจในเรื่องเหล่านี้ รักง่ายลืมง่ายว่างั้นเถอะแต่จะไปให้ความสำคัญในการศึกษาหาความรู้ แสวงหาประสบการณ์ให้ชีวิตมากกว่าเป็นคนขยัน ชอบการทำงาน แต่ว่าต้องเป็นงานที่ไม่มีความซ้ำซากจำเจจนเกินไป

5. ดอกกุหลาบสีแดง

นิสัยมักเป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบผูกพันหรือมีพันธะกับใคร แม้แต่คนในครอบครัวตัวเอง ก็ตามชอบใช้ชีวิตไปเรื่อย ๆ เดินทางไปนั่นมานี่เพื่อแสวงหาประสบการณ์ชีวิต

เพราะความเป็นคนที่ชอบศึกษาและเรียนรู้เอามาก ๆ นั่นเอง นอกจากนี้ยังเป็นคน ที่ให้ค่าความสำคัญต่อเรื่องความซื่อสัตย์และคุณธรรมความ ดีเป็นอย่ างยิ่ง จะทนไม่ได้เลยหากโดนโกหกหลอกลวง