คู่ไหนทะเลาะกันบ่อยๆ ไม่ควรเลื่อนผ่านเรื่องนี้

คู่รักที่ชอบทะเลาะกันควรอ่าน ..จากที่ใช้เวลาดูใจกันเพียงไม่นานในที่สุดเธอก็ตกลงแต่งงานกับเขาชายผู้เป็นรักแรกของเธอในวัน

แต่งงาน ว่าที่สามีของเธอได้ซื้อตุ๊กตาคู่บ่าวสาวมามอบให้เป็นของขวัญด้วยความที่เธอเพิ่งได้รู้จักความรักมาเพียงน้อยนิด

เธอจึงเข้าใจเพียงว่าสามีของเธอช่างเป็นคนโรแมนติกจริงแต่เนื่องด้วยความที่เธอยังไม่เข้าใจ

คำว่ารักและไม่ได้ใช้เวลานานพอจึงทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยมากเพราะเธอเป็นคนที่เอาแต่ใจ

สามีของเธอถึงจะเป็นคนที่มีเหตุผลมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่กว่าแต่ก็เป็นคนอารมณ์ร้อนทั้งคู่จึงทะเลาะกันรุนแรงมากแต่เขาก็จะเป็น

คนไกล่เกลี่ยให้เรื่องร้ า ยบรรเทาลงได้ทุกครั้งไปจนครั้งนี้ ด้วยความโมโห เธอได้ปัดตุ๊กตาคู่รักลงจากโต๊ะที่เคยมีทั้งสองยืนเคียงกัน

บัดนี้ตุ๊กตาทั้งสองกระจัดกระจายไปคนละทางเธอหยิบตุ๊กตาเจ้าสาวมาขวางใส่เขาประกาศจะขอหย่ ากับสามีเขากอดตุ๊กตาเอาไว้

แน่นแล้วเดินออกจาเรือนหอแห่งรักไปทั้งน้ำตาหลังจากพายุสงบลงหญิงสาวก็นั่งนิ่งแล้วร้องไห้เธอเหลือบไปเห็นตุ๊กตาเจ้าบ่าว

ที่เหมือนจะนอนร้องไห้อยู่ที่พื้นเธอหยิบมันขึ้นมากอดอย่ างเ จ็ บ ป ว ดที่สุดปากเธอพร่ำบอกรักเจ้าบ่าวของเธอ

ร้อยพันครั้งแต่ก็ไม่มีเสียงตอบใดๆจากเจ้าตุ๊กตาตัวน้อยเธอลุกขึ้น กอดตุ๊กตาเดินออกไปนอกบ้าน

ตั้งใจจะออกไปตามหาเขา…คนรักเพียงคนเดียวของเธอแต่พอพ้นประตูบ้านไปก็เห็นสามีของเธอนอนอยู่ที่ริมรั้วเขาหลับ

ไปทั้งๆที่ยังกอดตุ๊กตาเจ้าสาวอยู่เธอจึงเข้าไปปลุกแล้วบอกว่า“ขอโทษนะจ๊ะ เพื่อนของฉันดูท่าทางเหงา

เพื่อนของเธอก็ทำหน้าเศร้าจังเลยฉันจึงอย ากจะขอเจ้าสาวจากเธอมาให้เพื่อนฉันเพื่อให้ทั้งสองได้อยู่ด้วยกันตลอดไป”

เธอเห็นรอยยิ้มบนใบหน้าของเขาแล้วและเธอก็กำลังยิ้มเช่นกันมันเป็นช่วงเวลา

ที่เขาและเธอช่างสุขใจเหลือเกิน“ให้ไม่ได้หรอก ฉันมีเพียงแค่เธอคนนี้เท่านั้น

เธออยู่ปลอบฉันทั้งคืนเลย ถ้าให้เธอไปแล้วใครจะปลอบฉันล่ะแล้วเธอก็หัวเราะ “โธ่

ให้ฉันไม่ได้เหรอแล้วฉันจะคอยปลอบเธอเองเถอะนะ ฉันซื้อก็ได้ เท่าไหร่ฉันก็จะซื้อให้ได้”

“ถ้าความรักมันซื้อขายกันได้ง่ายๆก็ดีน่ะสิ” เขาตอบ“ถึงยังไงฉันก็คงขายให้ไม่ได้หรอกเพื่อนฉันคนนี้มีค่าสำหรับฉันมาก

เพราะเธอนำพาคนที่ฉันรัก กลับมาหาฉันอีกครั้ง”หญิงสาวตื้นตันใจจนน้ำตาไหลลงมา“จะพอมั้ยถ้าฉันจะจ่ายแสนกอด ล้านจูบและความรักที่ไม่มีวันหมดไป”“กลับบ้านด้วยกันนะ…”เวลาทะเลาะกันต่างฝ่ายต่างรู้สึกไม่พอใจซึ่งกันและกันในช่วงเวลานั้นส่วนของ

โทสะจะมีมากกว่าความรักยิ่งหากเธอโยนความรักทิ้งไปมันก็จะเหลือเพียงความ

โกรธความไม่พอใจเท่านั้นเองและเพราะเธอโยนความรักทิ้งไปเธอจึงลืมไปว่า ถึงแม้ตอนที่ทะเลาะจะโกรธ

เ ก ลี ย ด ด่าว่ายังไง เวลานั้นเราก็ยังรักกันอยู่ที่ทะเลาะก็เพราะรักไม่ใช่เหรอทำไมไม่กอดความรัก

เอาไว้เธอจะเข้าใจความหมายของการทะเลาะกันก็เพราะว่ารักมาก แต่ไม่เข้าใจกันเพราะเธอโยนความรักทิ้งไป

ในตอนที่ทะเลาะกัน เธอจึงกล้าจะบอกเลิกได้เพราะความรักที่เธอเคยมีมากมายอยู่บนพื้น

ไม่ได้อยู่ในใจของเธอและเธอจะเ จ็ บ ป ว ดที่สุดเมื่อเก็บความรักบนพื้นกลับมาใส่ในใจเธออีกครั้ง..

ดีใจทุกครั้งที่ได้ทะเลาะกันเพราะรู้ดีว่าคนที่กำลังด่าว่าฉันอยู่เธอทำเพราะว่ารักฉันรู้ดีว่าเมื่อปัญหาจบลง

ความเข้าใจจะเพิ่มขึ้นความรักก็เหมือนกันเคยสังเกตมั้ยว่าเราจะรักกันมากขึ้นถ้าได้ทะเลาะกันคนสองคน

มาจากคนละทาง ความแตกต่างมันต้องมีอยู่แล้ว

ตอนนี้เราเหมือนเดินขนานกัน แต่ทุกครั้งที่ทะเลาะกันช่องว่างระหว่างเราจะค่อยๆลดลงไปทำใจเอาไว้เถอะ

เพราะเราจะต้องทะเลาะกันไปเรื่อยๆแบบนี้แหละจนกว่าจะถึงวันนั้น วันที่เรารวมกันเป็นหนึ่งเดียว