5 พฤติกรรมของผู้ชาย แสดงว่าเขารักคุณจริง

ผู้ชายบางคนนั้นมักจะชอบทำตัวปากแข็งไม่ยอมบอกความรู้สึกจริงๆต่อผู้หญิง ทำให้บางครั้งผู้หญิงอย่ างเราๆก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ

ว่าจริงๆแล้วนั้นเขารู้สึกยังไงกับเรากันแน่ บทความนี้เราจะมานำเสนอเกี่ยวกับ “5 พฤติก ร ร มของผู้ชาย ที่แปลได้ว่าเขารัก”

จะมีอะไรบ้างนั้นเราไปอ่ า นพร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1.เขามักจะติดตามความเคลื่อนไหวในโซเชียลของคุณ

ผู้ชายพวกนี้มักจะเป็นพวกสายซุ่มค่ะ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่แสดงอาการหรือทำให้คุณรู้ว่าเขาชอบคุณ

แต่เขามักจะคอยตามติดชีวิตคุณผ่านทางโซเชียลโดยที่คุณไม่รู้ตัวได้

บางทีเขาก็มักจะคอยมาตามกดไลค์สเตตัสของคุณ อะไรทำนองนี้อยู่ก็ได้ค่ะ

2.ใช้เพลงสื่อรัก

บางทีเขาก็มักจะชอบส่งเพลงที่มีความหมายดีๆมาให้แล้วก็แค่บอกว่าเพลงนี้เพราะ

ลองเอาไปฟังดูแต่จริงๆแล้วเขาต้องการจะใช้เพลงนี่แหละเป็นตัวสื่อรัก

แต่เขาแค่ไม่อย ากแสดงออกมาชัดเจน เพราะอาจจะเขินอยู่ก็เป็นได้ค่ะ

3.เขามักจะใส่ใจทุกรายละเอียด

บางครั้งรายละเอียดเกี่ยวกับคุณเล็กๆน้อยๆ เขากลับจำมันได้อย่ างไม่น่าเชื่อจนบางครั้งคุณก็รู้สึกแปลกใจที่เขาสามารถจดจำมันได้

ทั้งๆที่บางครั้งคุณเองก็ลืมมันไปด้วยซ้ำ นั่นก็เพราะว่าเขาสนใจคุณอยู่นั่นเอง แต่เพียงแค่เขาไม่แสดงออกมาให้เห็นก็เท่านั้น

4.แสดงความเป็นเจ้าของ

เคยเจอบ้างไหมคะถึงแม้ว่าปากของเขาจะบอกว่าไม่ได้ชอบเราหรืออะไรก็ตามที่ทำให้เราเข้าใจว่าเขาไม่ได้รู้สึกอะไรกับเรา

แต่พอเราไปกับผู้ชายคนอื่นเขาก็จะมีท่าทีหรือแสดงอาการหึงหวงออกมาอย่ างเห็นได้ชัด

5.เขามักจะบอกรักโดยไม่มีคำว่ารัก

ขึ้นชื่อว่าผู้ชายปากแข็งแล้วเขามักจะชอบที่จะแสดงออกถึงความรักที่มีต่อคุณโดยที่ไม่มีคำว่ารัก

บางครั้งก็เป็นการแสดงความรักที่ดูห้วนๆไม่โรแมนติกเอาซะเลย แต่นั่นก็คือการแสดงออกของเขาที่บอกว่ารักคุณแหละค่ะ

ที่มา : bohatto