คุณชอบนอนหลับท่าไหนที่สุด บ่งบอกนิสัยของคุณได้แม่นมาก

วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มาทายนิสัยจากท่านอนหลับที่ชอบมากที่สุด ซึ่งบอกถึงนิสัยของคุณได้แม่นมาก ว่าแล้วก็มาดูกันเลย…

1. นอนหงาย

เขาว่าคนนอนท่านี้เป็นนิจ เป็นคนฉลาดปราดเปรื่อง ปัญญาเฉียบแหลม ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ไม่รู้จบ บางครั้งก็มีความคิดแปลก ๆ แหวกแนว ที่ชาวบ้านตามไม่ทัน เป็นคนน่ารัก ที่ให้ความสนใจครอบครัวอยู่เสมอ แต่ก็เป็นคนที่รักคนยากซะเหลือเกิน

2. นอนคว่ำหน้า

ท่านว่าคนที่นอนท่านี้ เป็นคนที่กล้ายอมรับการเปลี่ยนแปลง ไม่ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่น รักที่จะอยู่คนเดียว แถมยังเป็นคนที่มีน้ำอดน้ำทนกับเรื่องรอบ ๆ ตัวได้ดีจริง ๆ ข้อเสียก็คือ เป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองอยู่พอสมควร

3. นอนตะแคง

ท่านี้เป็นท่านอนของคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง และไม่ว่าจะทำงานอะไร ก็มักจะก้าวไปสู่ความสำเร็จ ด้วยความอุตสาหะ มานะ พยายาม อย่างสม่ำเสมอ ยิ่งไปกว่านั้น ท่านว่าคนที่ชอบนอนตะแคงขวา เหยียดแขนขวาไปเหนือศรีษะละก็ อำนาจวาสนาดีนักแล

4. นอนทิ้งตัว (ท่าปลาดาว)

ช่างรักอิสระเสรีอะไรขนาดนั้น ท่านอนบ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองอย่างแรง รักความสะดวกสบาย รักสวยรักงาม จับจ่ายใช้สอยสุรุ่ยสุร่าย แต่ก็หาเงินเก่งพอ ๆ กัน ที่แย่หน่อยก็คือ เป็นคนที่เบื่อง่ายมาก ชอบหาความแปลกใหม่ให้ชีวิตอยู่เสมอ

5. นอนคลุมโปง

เชื่อไหมว่าภายนอกเขาคนนี้อาจจะดูผึ่งผาย น่าเชื่อถือมาก แต่ลึกลงไปแล้ว เขาขี้อาย จิตใจอ่อนแอ ชอบมีความลับ และเก็บความลับเก่งด้วยนะ มีอะไรก็จะแอบเก็บไว้ในใจ แล้วเก็บเอาไปกังวล วุ่นวายใจ วนเวียนอยู่กับปัญหานั้นคนเดียว

6. นอนขดตัว

คนนี้ช่างสุภาพ อ่อนโยน จริงใจ เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก อะไรจะปานนั้น แต่ดูเหมือนจะมีกรรมมาบัง เพราะเขาจะเป็นคนที่ขาดความมั่นใจในตนเอง และขาดความอบอุ่นในชีวิต น่าสงสารนะ

แหล่งที่มา: tainisai

เรียบเรียงโดย esancuisine.com