หญิงสาวน้ำใจงาม เห็นคุณตาคุ้ยถังขยะ รีบนำอาหารไปให้ แถมมอบเงินช่วยเหลือ

กลายเป็นเรื่องราวที่ทำคนทั้งโซเชียลน้ำตาซึมไปด้วย เมื่อมีหญิงสาวรายใช้ชื่อเฟสบุ๊กชื่อว่า Antika Lee ได้โพสต์เล่าเรื่องราวความจนของคุณตาคนหนึ่งที่ได้คุ้ยตามถังขยะ เพื่อหาเศษอาหารประทังชีวิต ด้วยตวามที่เธทนเห็นภาพนั้นอีกต่อไปไม่ไหว จึงตัดสินใจช่วยเหลือแม้จะเพียงเล็กน้อยก็ตาม

ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า เราได้เดินออกไปร้านสะดวกซื้อ เพื่อที่จะไปซื้อแพมเพิสให้ลูก พอซื้อเสร็จกำลังขับรถกลับ บังเอิญหันไปเห็นคุณตาคนหนึ่งแก่มาก กำลังคุ้ยขยะตรงข้างถนน เราถึงกับตกใจจึงนั่งมองคุณตาแกดูว่าแกจะทำอะไร คุณตาแกได้คุ้ยหาเก็บเศษข้าวเศษอาหารที่เหลือตามถุงขยะ

หลังจากนั้นเรารีบวนรถกลับหาที่จอด เพื่อที่จะไปหาคุณตา แล้วเราก็มีไก่ร้อนๆกับลูกชิ้นพร้อมกับข้าวเหนียว และน้ำดื่ม พอขับไปถึงคุณตาเราก็ยื่นให้คุณตาพร้อมกับหน้ากากอนามัย 1 ชิ้น และเงินสดอีก 100 บาท ทันทีที่เรายื่นให้คุณตาถึงกับน้ำตาไหล ถ้าใครต้องออกไปข้างนอกแถวนั้นหรือแถวตลาด ถ้าเจอคุณตาก็ช่วยกันได้นะคะ ถือว่าเป็นการช่วยเพื่อมนุษย์ด้วยกันเมาตาธรรมคะ

เมื่อภาพได้ถูกแชร์ต่อๆกันออกไปในโลกออนไลน์ก็มีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ขอขอบคุณน้ำใจงามของหญิงสาวคนนี้มากนะครับ ที่ช่วยเหลือคุณตาเอาอาหารให้เอาหน้ากากอนามัยและเงินสดให้คุณตาอีก สุดยอดจริงๆครับขอชื่นชม ขอให้มีชีวิตที่เจริญๆรุ่งเรืองนนะครับมีความสุขมากๆ

โพสต์

แหล่งที่มา : Antika Lee

เรียบเรียงโดย : love3th.com