ผู้ใหญ่บ้าน พร้อมเหล่าจิตอาสา ขับมอไซค์พ่วงข้าง ฉีดพ้นกำจัดเชื้อ เพื่อสร้างความอุ่นใจในชุมชน

ถือเป็นเรื่องราวดีๆที่ได้รีบความชื่นชมเป็นอย่างมาก เมื่อนายอัครพล แสงศรี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมทีมงานจิตอาสาในหมู่บ้านได้ตระเวนขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง นำยากำจัดเชื้อไปฉีดพ้นตามสถานที่ต่างๆในชุมชน หมู่ที่6 โดยเริ่มไปทุกซอย เพื่อสร้างความมั่นใจและอุ่นใจ ให้กับประชาชนในพื้นที่ชุมชน

นายอัครพล แสงศรี ผู้ใหญ่บ้าน ได้กล่าวว่า ที่ทำไปเป็นไปตามนโยบายนายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ ให้ผู้ใหญ่บ้านออกช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ ด้วยการฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อในพื้นที่ชุมชน ตนจคงได้รวบรวมจิตอาสาในชุมชนและได้รับการสนับสนุนเครื่องฉีดน้ำยากำจัดเชื้อ จากนายพนธกร ใคร่ครวญ ผู้บริหารโครงการหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ จำนวน 2 เครื่อง

โดยตนได้เริ่มพ้นในหมู่ที่ 6 ทุกวัน เพื่อป้องกันสกัดกั้น และควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ที่ระบาดอย่างหนักในขณะนี้ และทั้งนี้ก็เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนและผู้พักอาศัยในชุมชนหมู่ที่ 6 ต.สัตหีบและยังสนับสนุนฉีดน้ำยากำจัดเชื้อไปยังพื้นที่ตำบลอื่นๆที่ใกล้เคียงอีกด้วย

เมื่อภาพได้ถูกแชร์ต่อๆกันออกไปในโลกออนไลน์ก็มีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับ ผู้ใหญ่บ้านและเหล่าจิตอาสาในหมู่บ้าน ที่เสียสละมาช่วยกันฉีดยากำจัดเชื้อในชุมชน เพื่อความปลอดภัยและสร้างความอุ่นใจให้กับผู้พักอาศัยในชุมชน สุดยอดมากครับขอชื่นชมทุกๆคนที่เสียสละนะครับ

เรียบเรียงโดย : love3th.com