ไปรษณีย์ไทยเปิดบริการ ‘ยิ้มสู้-19’ ส่งสิ่งของเหมาจ่ายแค่ 19 บาทราคาเดียว

เป็นอีกหนึ่งบริการดี ๆ จาก ไปรษณีย์ไทย เมื่อทางไปรษณีย์ ขานรับนโยบายรัฐให้คนไทยอยู่แต่บ้าน ได้มีบริการ ไปรษณีย์ส่งให้  โดยสามารถฝากส่งพัสดุกับพี่บุรุษไปรษณีย์ที่มาส่งพัสดุในพื้นที่ได้เลย ค่าบริการเหมาจ่าย 19 บาท (น้ำหนักไม่เกิน 1 กก.) ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2563

ท่ามกลางสภาวะวิกฤติ COVID-19 ซึ่งไปรษณีย์ไทยยังคงเปิดให้บริการรับ-ส่ง สิ่งของทั้งในและต่างประเทศ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ ตามปกติ

เพื่อเป็นการปฏิบัติตามนโยบายรัฐบาล “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” ป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส และลดความหนาแน่นของผู้ใช้บริการ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ ไปรษณีย์ไทยได้คัดสรรบริการที่หลากหลายให้สอดคล้องกับความต้องการของประชาชน เพื่อร่วมรณรงค์การเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)

 บริการที่ฝากส่งได้ มี 3 บริการ

1.EMS ในประเทศ -ค่าบริการตามน้ำหนักสิ่งของ

2.ลงทะเบียนในประเทศ -ค่าบริการตามน้ำหนักสิ่งของ

3.ยิ้มสู้ – 19 -ค่าบริการเหมาจ่าย 19 บาท (น้ำหนักไม่เกิน 1 กิโลกรัม)

-ส่งสิ่งของราคาประหยัด ทั้งสินค้าอุปโภค-บริโภค อาหารแห้ง หน้ากากอนามัย หน้ากากผ้า แอลกอฮอล์เจล (แอลกอฮอล์แบบน้ำไม่สามารถส่งได้ เนื่องจากเป็นวัตถุไวไฟ) ฯลฯ

-ในอัตราเหมาจ่าย 19.-/ชิ้น น้ำหนักไม่เกิน 1 กก.

-ส่งได้ทั้งแบบซองและกล่อง สำหรับซอง ขนาดไม่เกินซอง C4 (23×33 ซม.) และกล่อง ขนาดไม่เกินกล่องสำเร็จรูป ค. (20x30x11 ซม.)

-เลือกใช้บริการเสริมเก็บเงินปลายทาง (COD) ได้ผ่าน Application Wallet@Post ค่าธรรมเนียม 10.-/ชิ้น

-ตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย. 2563

เรียกได้ว่าสะดวกสบายกันมากขึ้นเลยละจ้า  สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ช่องทางติดต่อใช้บริการ บุรุษไปรษณีย์ที่นำจ่ายสิ่งของในพื้นที่ทั่วประเทศรถยนต์ออกไปรับฝากสิ่งของ ที่มีป้ายไวนิลข้อความ “รถคันนี้รับฝากไปรษณีย์ในประเทศ”  Call Center 1545 เลยนะคะ

แหล่งที่มา :tkvariety.com , cities.trueid.net , techsauce.co