ทายนิสัยจาก ลักษณะการสะพายกระเป๋า

ทายนิสัยจาก ลักษณะการสะพายกระเป๋า

เคยสังเกตตัวเองไหมว่าชอบสะพายกระเป๋าแบบไหน และรู้ไหมว่าท่าสะพายกระเป๋าของแต่ละคนนั้นสามารถบอกถึงลักษณะนิสัยใจคอต่าง ๆ ของคนนั้นได้เลย เอาล่ะลองมาดูกันหน่อยว่าแต่ละท่าสะพายกระเป๋านั้นเป็นคนแบบไหน หากอย ากจะอ่านคำทำนายของตนเองก็เลือกอ่านตามข้อที่ตรงกับการสะพายของคุณเองได้เลย

1 ชอบสะพายกระเป๋าไว้ข้างหลัง

จะเป็นแนวของคนชอบแบกเป้สะพายหลังประมาณนั้น ซึ่งหากคุณชอบสะพายแบบนี้ก็บ่งบอกว่าเป็นคนที่รักในการ ผ จ ญ ภั ย ชอบอะไรที่มันตื่นเต้น ๆ อย ากจะเผชิญโลกกว้างเสมอ ชอบเดินทาง เวลาจะทำอะไรจะเป็นคนที่รอบคอบเสมอ เป็นคนที่พึ่งได้ใครมีปัญหาอะไรแก้ไม่ตกก็ชอบมาขอคำปรึกษาจากคุณ

2 ชอบถือกระเป๋า

หากไม่ค่อยสะพายแต่ถือไว้มากกว่า บ่งบอกว่าเป็นคนที่มักจะชอบควบคุมสิ่งต่าง ๆ ด้วยตนเอง เวลาจะทำอะไรจะมีแผนรองรับเสมอ และจะทำทุกอย่ างตามที่ใจต้องการ เป็นคนตรง พูดตรง ใจกล้า เป็นคนที่มีความน่าเชื่อถือเวลาพูดอะไรออกมาทำให้คนเชื่อได้หมดเลย

3 ชอบสะพายกระเป๋าแบบสะพายด้านข้าง

บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือ ชอบหาความรู้ และมักจะมีจินตนาการสูงอีกด้วยบางครั้งก็มักจะพูดคนเดียว เหมือนจะบ้า ๆ สักหน่อย แต่ก็ยังปกติดีอยู่เพียงแค่เรื่องในสมองมันเยอะไปหน่อย มองอะไรก็เห็นเป็นเรื่องราวไปหมด

4 ชอบสะพายกระเป๋าแบบพาดไหล่

คุณเป็นคนที่จะระมัดระวังตัวเองอยู่เสมอ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม ระวังมากจนบางทีก็เหมือนจะเยอะไปหน่อย มากไปมันจะกลายเป็น ระ แ ว งได้นะ เพราะการเป็นแบบนี้อาจจะเผยจุดอ่อนให้คนอื่นเห็นได้ง่าย ๆ เลยด้วย แถมจะทำให้ตัวคุณเองปิดกั้นตัวเองจากอะไรใหม่ ๆ ทั้งที่มันควรจะเรียนรู้และเปิดรับโอกาสใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาในชีวิต

5 ชอบห้อยกระเป๋าไว้ที่หน้าท้อง

คุณนั้นเป็นคนที่มีความว่องไว คล่องตัว ปราดเปรียวมาก ๆ ทำอะไรก็จะเร็วไปหมดและมักจะตื่นตัวต่อสิ่งรอบตัวตลอด ตื่นตัวทุกสถานการณ์เลยก็ว่าได้ แต่อย ากให้ระวังหน่อยอะไรบางอย่ างหากตัดสินใจเร็วไปอาจจะลำบากตัวเองได้เหมือนกันนะ ควรจะเพิ่มความรอบคอบเข้ามาด้วยจะดีมาก

เรียบเรียงโดย horoscopedaily99