เลือกผลไม้มา 1 อย่าง หากคุณกำลังติดอยู่ในทะเลทราย คุณจะเลือกอะไร

ลองจินตนาการว่าตัวเองกำลังติดอยู่ในทะเลทรายอันร้อนระอุ แล้วมีผลไม้ให้คุณเลือก 1 อย่ างจาก 4 อย่ างตามภาพที่กำหนดให้ คุณจะเลือกอะไร เป็นผลไม้โดยจะมี

ผลกีวี่ แอปเปิ้ล มังคุด และ แตงโม ซึ่งผลไม้ที่เลือกนั้นจะบอกความเป็นตัวคุณได้ ซึ่งนี่เป็นเกมทายใจจากผลไม้ซึ่งก็ใช้หลัก เอาล่ะเมื่อเลือกผลไม้ได้แล้วก็เลื่อนลงไปอ่ า นคำทำน า ยได้เลย

1 เลือกแตงโม

ทายว่าคุณเป็นคนที่ความสามารถเยอะคนหนึ่ง ฉลาด กล้าหาญ ชอบการลงทุน เวลามีโอกาสดี ๆ อะไรเข้ามาก็จะคว้าเอาไว้เสมอ แต่บางทีก็มักจะลังเ ล

ว่าจะเลือกทางไหนดีเพราะโอกาสที่เข้ามาบางทีมันก็พร้อมกันเสียด้วย และบางอย่ างอาจจะมีปัญหาเพราะคุณดันมั่นใจในตัวเองเกินไป บางครั้งก็ทำให้เกิดการประ ม า ท

อย ากจะให้รอบคอบกว่านี้สักหน่อย แต่คุณก็เป็นคนจริงใจนะ ไม่โ ล ภ ไม่ชอบทางลัดที่จะสำเร็จ เป็นคนที่มีความน่าเชื่อดี มนุษยสัมพันธ์ดี ใจกว้างชอบช่วยเ ห ลื อ ทำอะไรก็สำเร็จอนาคตสุขสบายมีความสุขร่ำรวย

2 เลือกมังคุด

ผลไม้แสนอร่อยของโปรดของหลายคน สำหรับใครที่เลือกข้อนี้ก็ทายว่าเป็นที่มักจะไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง ไม่ค่อยมีความกล้าที่จะทำ ไม่ชอบอะไรที่มีความเ สี่ ย ง

ไม่ว่าจะเรื่องงานหรืออะไรก็ตาม คุณเป็นคนใจดีและแคร์ความรู้สึกคนอื่นเสมอ เป็นมิตร ไม่พย าย ามมีปัญหากับใครใครที่ชอบทำตัวมีปัญหาคุณจะไม่เข้าไปยุ่งเลย

3 เลือกแอปเปิ้ล

ทายว่าคุณเป็นคนที่มีความจริงใจ เวลาจะตัดสินอะไรหรือใครจะดูให้ดีก่อนเสมอ รู้ว่าควรจะทำอะไรตอนไหนแต่ละอย่ างมีเงื่อนไขข้อกำหนดอย่ างไร

คุณจะใช้ชีวิตในแบบที่ตนเองต้องการทีละน้อย ๆ เป็นคนฉลาด เก่ง เรียนรู้เร็ว แต่ก็มีอารมณ์อ่อนไหวมาก มักจะเป็นคนช่างสังเกตสิ่งรอบตัว แม้บางทีจะดูบอบบางอ่อนแอ แต่ความจริงก็เป็นคนที่สู้ไม่ถอยเหมือนกัน เป็นคนที่ทำอะไรก็จะเต็มที่เอาจนสำเร็จให้ได้

4 เลือกกีวี

ทายว่าคุณเป็นคนที่มักจะระมัดระวังตัวเองดีเสมอ เป็นคนที่มีควาคล่องตัวสูงมาก เก่ง ความสามารถเยอะ แต่ทุกวันนี้ยังพย าย ามทำให้ดีขึ้นไปอีกเพราะยังไม่ค่อยจะพอใจกับตัวเองในปัจจุบันเท่าไหร่

เลยมักจะพัฒนาตัวเองทุกครั้งที่มีโอกาส หาเงินเก่ง แต่ดันไม่ค่อยชอบหาอะไรทำที่มันยั่งยืน การเงินอาจจะยังไม่เข้าที่เข้าทางสักเท่าไหร่ คุณมองใกล้ไปอย ากให้มองไกล ๆ วางแผนอนาคตดี ๆ แล้วมันจะออกมาสวยงาม

เพียงผลไม้ก็ยังบ่งบอกได้ขนาดนี้ มันไม่ใช่ว่าจะเขียนขึ้นมาเฉย ๆ แต่มันมีหลักจิตวิทย าซ่อนอยู่ไหนนั้น มันมีเหตุผลของมันอยู่แล้ว เป็นอย่ างไรบ้างสำหรับผลของคำทำน า ย เข้ามาเล่นจะได้สนุกไปพร้อมกัน