ลูกหนี้ไม่ยอมคืนเงิน ต้องเจอ “คาถาทวงหนี้” ตามของหายก็ได้ ตามเงินคืนก็ดี

ลูกหนี้ไม่ยอมคืนเงิน ต้องเจอ “คาถาทวงหนี้” ตามของหายก็ได้ ตามเงินคืนก็ดี

คาถาทวงหนี้ เหมาะสำหรับเจ้าหนี้และคนที่ทำของหายอยากจะได้คืน อยากจะหาให้เจอ โดยเฉพาะเรื่องเงินเวลามีคนมายืมไปนั้นเราก็ยินดีจะให้ แต่พอเวลาจะทวงคืนมันแสนยากลำบากเหลือเกิน มันลำบากใจมากที่จะทวงทำเหมือนเราเป็นลูกหนี้เสียเอง ทั้งที่นั่นมันเงินของเราเองนะให้เขายืมไปฟรี ๆ แบบไว้ใจ แต่เขากลับไม่ใยดีอะไรเลย ใครกำลังเจอประสบการณ์นี้อยู่ลองใช้คาถาอีกาวิดน้ำนี้ดูนะ

คาถาทวงหนี้

คาถาอีกาวิดน้ำนี้มาจากเฟสบุ๊กของวัดหนองรั้ว อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ เชื่อกันว่าสวดแล้วของที่หายจะคืนมา หาเจอ เงินที่ถูกยืมไปจะได้คืน จะเรียกแบบเข้าใจง่าย ๆ คือ “คาถาทวงหนี้” ก็ได้ ขั้นตอนการในสวดมีดังนี้

ตั้ง นะโม 3 จบ แล้วภาวนาคาถาทวงหนี้

อะปิ นุ หะนุกา สันตา

มุ ขัน จะ ปะริสุดสะติ

โอระมามะ นะ ปาเรมะ

ปูระเตวะ มะโห ทะทีติ

( 3,5,7,9 จบ )

คาถานี้ มาจากพระธรรมบท อรรถกถา เรื่อง กากชาดก ว่าด้วย กาวิดน้ำด้วยปาก สำหรับใครที่สนใจในเนื้อหาของเรื่องก็ลองไปหาข้อมูลเพิ่มเติมกันดูได้นะ

คาถาทวงหนี้

สำหรับคนที่ของหายลูกหายไม่ยอมคืนเงินลองดูสิไม่เสียหายอะไรนะ ไม่แน่คุณอาจจะได้รับเงินคืนในเร็ววันเลยก็เป็นได้ เป็นความเชื่อส่วนบุคคลแต่ว่าสวดก็ให้ตั้งใจด้วย ยิ่งใครที่อยู่ในศีลในธรรม ปฏิบัติดีอยู่ตลอดก็จะมีโอกาสที่จะได้รับสิ่งดี ๆ กลับคืนมา ส่วนใครที่ไม่เชื่อก็ไม่ว่ากัน อย่างที่บอกว่ามันเป็นความเชื่อส่วนบุคคลแต่คาถานี้ไม่ได้มาแบบลอย ๆ แน่นอนมีที่มาชัดเจน ลองดูไหม