7 อันดับ ดาราสาว “อุ้มท้อง” ถ่ายแบบ “ก่อนคลอด” ที่ดูสวยที่สุด

เป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับว่าที่คุณแม่คนบันเทิงทั้งหลาย ที่มักจะอุ้มท้องโตควงคุณสามีไปถ่ายภาพก่อนคลอดลูกน้อยด้วยกัน เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกซึ่งแต่ละคู่ก็มีคอนเซ็ปต์การถ่ายภาพที่แตกต่างกัน เพื่อเก็บภาพความประทับใจตอนที่ลูกน้อยอยู่ในครรภ์เอาไว้

7. เนย โชติกา

“เนย โชติกา” ควงสามีไฮโซ “อาร์ม จันทร์สิริ” อุ้มท้องลูกคนแรกอายุครรภ์ 9 เดือนแชะแฟชั่นสวยๆ ถือว่าเป็นภาพครอบครัวก่อนลูกน้อยจะออกมาดูโลก หน้าของสาวเนย ยังเป๊ะและปังมาก เห็นแล้วยอมใจคือคนท้องแก่เขาต้องสวยขนาดนี้เลยหรอเนี้ย ยิ่งแต่ละชุดที่ใส่ก็ดูดีดูแพงไปอี๊ก

6. กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

สำหรับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ “บี้ KPN” และ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ที่กำลังเคาท์ดาวน์รอยลโฉม “น้องเป่าเปา” ลูกสาวตัวน้อยอย่างตื่นเต้นสุดๆ ในช่วงระหว่างรอก็เลยมีไอเดียเด็ดหนุ่มบี้ ควง สาวกุ๊บกิ๊บ อุ้มท้องโตไปถ่ายภาพครอบครัวก่อนคลอดเก็บไว้เป็นที่ระลึกซะก่อน งานนี้คุณพ่อตี๋หล่อบรรจงกอด บรรจงจูบท้องคุณแม่สุดแซ่บช่างเป็นโมเม้นท์ที่น่ารักอบอุ่น

5. เบนซ์ พรชิตา

สำหรับครอบครัวคุณแม่ “เบนซ์ พรชิตา” คุณพ่อ “มิก บรมวุฒิ” และลูกสาว “น้องปริม” ซึ่งสาวเบนซ์ได้จัดการถ่ายภาพครอบครัวในธีมชุดสีขาว ไว้เป็นที่ระลึกก่อนคลอด ยิ่งมีลูกก็ยิ่งอบอุ่นจริงๆ และภาพเซ็ทนี้ว่าที่คุณแม่ลูกสองอย่างเบนซ์ ที่ท้องดูโตขึ้นมาก แต่ก็ดูจะสวยขึ้นมากด้วยการเนรมิตการแต่งหน้า ทำผม แบบใสๆ

4. นิวเคลียร์ หรรษา

ขยับตัวทำอะไรก็กลายเป็นเทรนด์ฮิตทันที และถูกยกให้เป็นคุณแม่ป้ายแดงที่มีดีกรีความเซ็กซี่ร้อนแรง สำหรับ “นิวเคลียร์ หรรษา” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ขออุ้มท้องลูกชาย “น้องไทก้า” อวดความแซ่บถ่ายแฟชั่นก่อนคลอดลูก งานนี้หลังจากที่เห็นภาพก็มีหนุ่มๆ แห่เข้ามากดไลค์กันรัวๆ ยิ่งป่องก็ยิ่งเพิ่มดีกรีความแซ่บขึ้นไปอีกเนอะ

3. เมญ่า นนธวรรณ

“เมญ่า นนธวรรณ” สาวสวยที่โด่งดังจากการชนะการประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 เจ้าตัวเล่นถ่ายแฟชั่นตอนท้องด้วยคอนเซ็ปต์ DragMom ที่บอกเลยว่าจำหน้าเกือบไม่ได้ ซึ่งแรงบันดาลใจจากคอนเซ็ปต์นี้ สาวเมญ่า เผยว่าเธออยากถ่ายแฟชั่นตอนท้องเก็บไว้แบบไม่ซ้ำใคร ซึ่งทำออกมาแล้วก็ไม่ซ้ำใครจริงๆ แปลกแหวกแนวที่สุด

2. กระแต ศุภักษร

คุณแม่ลูก 2 อย่าง “กระแต ศุภักษร” ที่เพิ่งคลอด “น้องเจ้าคุณ” ไปเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยก่อนคลอด คุณแม่กระแต ก็ควงคุณพ่อหลุยส์ และ น้องเจ้าขา ลูกสาวคนโต ไปถ่ายแฟชั่นสุดหวาน ซึ่งเป็นภาพที่ดูสวยงามมาก กระแตท้องแต่เป็นคุณแม่ยังสวย และภาพนี้ก็ดูอบอุ่นน่ารักมากๆ

1. เป้ย ปานวาด

ไม่ทิ้งความเป็นเซ็กซี่สตาร์เลยจริงๆสำหรับสาว “เป้ย ปานวาด” กลับมาแข็งแรงได้อีกครั้ง เพราะได้กำลังใจจากเพื่อนๆ และครอบครัว สำหรับนักแสดงสาวว่าที่คุณแม่ลูกสอง หลังจากที่ต้องเผชิญกับมรสุมครั้งใหญ่ภายในบ้านจนป่วยหนัก ซึ่งการกลับมาของสาวเป้ย ในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะทำให้แฟนๆ ได้ชื่นใจ ที่เห็นนักแสดงสาวสุดที่รักแข็งแรงและสดใสเท่านั้น แต่สาวเป้ยยังถือโอกาสลุกขึ้นมาถ่ายภาพแฟชั่นก่อนคลอดลูกคนที่สอง เก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

ที่มา narakmak.club , อาม่าซีเคร็ท