10 อันดับ นางแบบสาว “เดอะเฟซ ไทยแลนด์” ที่ “สวยเป๊ะ” ที่สุด

หลายคนคงจะรู้จักรายการเดอะเฟซไทยแลนด์เป็นอย่างดี เพราะรายการนี้มีมาหลายซีซั่นแล้ว และก็ผลิตนักแสดงและนางแบบหน้าใหม่มาประดับวงการเป็นจำนวนมาก และ วันนี้เราได้รวบรวม 10 อันดับสาวที่ผ่านการประกวดเดอะเฟซไทยแลนด์มา และมีใบหน้าที่สวยที่สุดมาฝากกันจะมีใครบ้างไปดูเลย…

10. ฮาน่า ณธฉัตร


สาวประเภทสองสุดแซบที่ร่วมเข้าประกวดในรายการนี้ ซึ่งทำให้หลายๆ คนต้องอึ้งทึ่งไปกับความสวยของเธอกันยกใหญ่ ว่าทำไมสาวประเภทสองถึงสวยได้ถึงขนาดนี้ โดยเธอมาพร้อมกับผิวสีแทน และความสวยแบบคมเข้ม แถมหุ่นก็ดีระดับนางแบบมืออาชีพอีกต่างหาก อะไรจะสวยครบเครื่องได้ขนาดนี้

 

9. บลอสซั่ม ชนัญชิดา


อีกหนึ่งสาวประเภทสองที่เข้าประกวดในรายการ ที่นอกจากเธอจะมีหน้าตาที่สวยหวาน รูปร่างเป๊ะปังจนสาวๆ ต้องยอมหลีกทางให้แล้ว ความสามารถของเธอก็ยังไม่ธรรมดาอีกด้วย มีดีกรีเป็นถึงบัณฑิตเกียรตินิยม สวยเพอร์เฟกต์ขนาดนี้ ใครๆ เห็นเป็นต้องหลงรักและหลงใหลทุกคนเลยล่ะ

 

8. สกาย มาเรีย


สาวสวย หุ่นดี ลูกครึ่ง ไทย-เยอรมัน ด้วยความสวยแบบสาย ฝ. ที่มีความเป๊ะสุดๆ จนหนุ่มๆ ถึงกับหัวใจหยุดเต้น แถมเธอยังเคยผ่านเวทีประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ 2011 คว้าตำแหน่ง รองอันดับ 2 มาแล้ว มีดีกรีเป็นถึงสาวสวยที่เคยผ่านเวทีประกวดมาก่อน ทั้งสวยทั้งเก่งขนาดนี้ ผู้คนทั้งหลายต่างพากันชื่นชอบในตัวเธอกันอย่างมากมายเลยล่ะ

 

7. จีน่า วิรายา


เป็นสาวสวยที่มีใบหน้าสวยและรูปร่างดีจนน่าอิจฉา ด้วยความสวยเป๊ะแบบไร้ที่ติของเธอ ทำให้เธอได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศของซีซั่น 2 อีกด้วย แถมในตอนนี้เธอก็ได้คว้าตำแหน่งเดอะเฟสออลสตาร์มาครองอีกด้วย และได้กลายเป็นนักแสดงเต็มตัวไปแล้ว มีคิวงานแน่นเอี๊ยดจนแทบไม่มีวันหยุดกันเลยทีเดียว

 

6. ดารัณ เศรษฐินิช


สาวสวยมากความสามารถที่มีความสวยแบบสะกดสายตาได้ทุกคู่ที่เผลอจ้องมองเธอ ทำให้เธอเป็นที่จับตามองจากผู้คนมากมาย สวยแบบสาวฝรั่ง สวยแบบไม่เกรงใจใคร แต่กว่าจะมีชีวิตที่ทั้งสวย ทั้งรวย และเพอร์เฟกต์ได้ขนาดนี้ เธอก็ผ่านมรสุมชีวิตมาไม่น้อยเลย

 

5. น้ำหวาน รักษ์ณภัค


สาวสวยหน้าหวาน ที่เรียกได้ว่าสวยเป๊ะ ทั้งหน้าและหุ่น จนใครหลายๆ ชื่นชอบเป็นอย่างมากเมื่อได้เห็นความสวยของเธอ ถึงแม้ว่าเธอจะยอมรับว่า เธอนั้นได้เสริมดั้ง และทำหน้าอกมา แต่ถึงอย่างนั้นก็เป็นการศัลยกรรมที่ออกมาได้สวย เพอร์เฟกต์สุดๆ เลยล่ะ แต่หนุ่มๆ ก็ต้องอกหักช้ำใจไปตามๆ กัน เพระาว่าเธอนั้นได้วิวาห์กับแฟนหนุ่มไปเรียบร้อยแล้ว

 

4. กวาง วรรณปิยะ


เป็นผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยเป็นเอกลักษณ์สุดๆ แถมยังเต็มไปด้วยเสน่ห์ดึงดูดใจที่ใครๆ ก็ต้องตกหลุมรัก เป็นผู้หญิงที่มีแรงดึงดูดสูงมากๆ คนหนึ่งเลยล่ะ สวยสะกดใจ ต้องหลงใหลทุกครั้งที่ได้เห็นเธอคนนี้ แถมไม่ได้มีแค่ความสวยอย่างเดียว เธอยังมีความสามารถสูงในหลายๆ ด้านอีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันเธอก็มีงานในวงการให้ทำอยู่เรื่อยๆ

 

3. พลอย คาริสา


สาวสวยจากซีซั่น 1 แต่มาคุ้นหน้าคุ้นตากันมากขึ้นเมื่อมาเล่นละคร ประเดิมด้วยบทบาทสาวหน้าหวาน ดูเรียบร้อย แต่ช่วงหลังหันมาเล่นบทร้าย ก็ยิ่งมีชื่อเสียง ด้วยความสวยเป๊ะของใบหน้า บวกกับหุ่นนางแบบสูงเพรียว แถมยังมีความสามารถสูงในหลายๆ ด้าน จึงทำให้เธอเป็นที่รักของแฟนๆ มากมาย

 

2. เจสซี่ กิระนา


นางแบบลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 19 ปี ที่มีความสวยครบเครื่องแบบสุดๆ เจสซี่มีงานในวงการบันเทิงต่อเนื่องไม่ขาดมือ ด้านความเซ็กซี่ต้องบอกว่าสาวน้อยคนนี้เซ็กซี่ไม่แพ้รุ่นพี่ เธอมักโพสต์ภาพโชว์ความสดใสในชุดบิกินี่อยู่บ่อยครั้ง เรียกได้ว่าสวยไปหมด ทั้งหน้าและสัดส่วนทุกอย่างบนร่างกาย ที่ใครเห็นเป็นต้องหลงใหลจนโงหัวไม่ขึ้นเลย

 

1. ติช่า กันติชา


ทวีคูณความแซ่บขึ้นทุกวันสำหรับสาวสวยสุดสตรอง ที่หลังคว้าแชมป์เดอะเฟสไทยแลนด์ซีซั่น 2 ไป เธอก็มีงานเข้าอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งแฟนคลับยังคงเหนียวแน่นเพราะความน่ารัก จริงใจ พูดตรงไปตรงมาของเธอยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน เรียกได้ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่มีความสวยแบบไทยแท้ๆ มีเสน่ห์ดึงดูดใจรุนแรงสุดๆ

ตัวแม่ของเดอะเฟซ

ที่มา : อาม่าซีเคร็ท