7 อันดับ ดาราสาว ที่ “ได้ฉายา” ว่า “นางเอกสายแบ๊ว”

เปิด 7 อันดับดาราสาวที่ได้รับฉายาว่า “นางเอกสายแบ๊ว” เพราะว่าพวกเธอนั้นมีความสวยใส ที่ไม่ว่าชายใดได้เห็นล่ะก็ เป็นต้องยกให้พวกเธอ เราไปชมกันเลยดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง…

7. ไอซ์ ปรีชญา

สำหรับนางเอกสายหวานระดับร้อยล้านอย่าง ไอซ์ ปรีชญา เรียกได้ว่าเป็นนางเอกที่มีความแบ๊วอยู่ทุกอณูบนร่างกาย ทั้งสวยใสดูอ่อนกว่าวัยขั้นสุด แถมยังน่ารักบาดใจแฟนๆ ชาวไทยทุกคนอีกด้วย เป็นนางเอกที่มีความหวานมากเลยทีเดียว หน้านิ่งๆ ก็สวยหวานแบบแบ๊วๆ โดยไม่ต้องเก๊กหน้าให้เมื่อยเลยล่ะ



6. มิว นิษฐา

สาวสวยสุดฮอตอย่างมิว นิาฐา ก็เคยได้รับฉายาแอ๊บแบ๊วอยู่พักหนึ่ง แต่สุดท้ายแล้วเธอก็พิสูจน์ได้ว่าเธอเล่นได้ทุกบทบาท แถมตัวจริงของเธอก็ไม่ได้แอ๊บแบ๊วอย่างที่ใครเขาพูด บทร้ายๆ แรงๆ เธอก็สามารถทำได้หมด แถมยังแซ่บแบบสุดๆ ฮอตปรอทแตกกันไปเลยจ้า



5. เต้ย จรินทร์พร

นางเอกสาวมากความสามารถอย่าง เต้ย จรินทร์พร ก็มักจะถูกเม้าท์บ่อยๆ ว่าเธอแอ๊บแบ๊ว เพราะด้วยหน้าตาที่สวยสดใส น่ารักโดนใจ แถมยังมีความหน้าเด็กแบบสุดๆ แต่ต้องบอกเลยว่าบทแซ่บๆ เซ็กซี่ๆ เธอก็เล่นได้เหมือนกัน เข้าถึงกับทุกบทบาทเลยล่ะ แถมนอกจากความสวยที่มีแล้ว เธอยังเป็นคนที่มีจิตใจดีมากๆ อีกด้วย



4. เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

สาวสวยหน้าตาน่ารักอย่าง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ก็เคยถูกพูดถึงว่าเป็นนางเอกแอ๊บแบ๊ว แต่ก็ต้องขอบอกเลยว่าถ้าหากโยงในเรื่องเสียหายนั้นไม่ใช่เธอแน่นอน แต่ถ้าเป็นเรื่องของความน่ารัก ไร้เดียงสาและสดใส ก็ต้องยกให้เธอคนนี้เลยล่ะจ้า



3. ออม สุชาร์

ด้วยความน่ารักและความหน้าเด็กแบบสุดๆ แถมยังตัวเล็กไซส์มินิน่ารักน่ากอด สาวออมเลยมักจะถูกพูดถึงบ่อยๆ ว่าเป็นนางเอกสายแอ๊บแบ๊ว ซึ่งตัวจริงๆ ของเธอนัน้ไม่ได้แอ๊บแบ๊วถึงขนาดที่ใครหลายๆ คนพูดถึง เพราะเธอทั้งน่ารักแถมยังมีความเซ็กซี่นิดๆ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความสามารถหลากหลายทางอีกด้วย โกอินเตอร์ยาวๆ กันเลยทีเดียว



2. เบลล่า ราณี

กำลังเป็นที่พูดถึงอยู่ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับสาวเบลล่า ราณี นางเอกสาวสุดฮอตที่ตอนนี้หลายคนตั้งฉายาให้เธอว่านางเอกแอ๊บแบ๊ว แต่สาวเบลล่าก็เผยแบบสวยๆ ว่า ตนคงไม่สามารถไปห้ามความคิดใครได้ แต่ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นทั้งฮอตปังและน่ารักแบบสุดๆ สวยวันสวยคืน ไม่แอ๊บแน่นอนจ้า



1. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

นางเอกสาวสวยหน้าเด็กตลอดกาลแบบ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็มักจะโดนเม้าท์ประจำว่าเป้นนางเอกแอ๊บแบ๊ว แถมยังเคยได้ฉายาว่า แบ๊วจอมฉกอีกด้วย ส่วนหนึ่งก็คงจะเป็นเพราะความน่ารักหน้าเด็กของเธอที่ทำให้ใครหลายคนอดที่จะแซวไม่ได้ล่ะจ้า


ที่มา nadoo.club