10 อันดับ นางเอกสาว “หน้าไทย” ที่สวยที่สุด

ไปชม 10 อันดับนางเอกสาวหน้าไทยที่สวยที่สุด แต่ละคนนี่ดีกรีนางเอกดังทั้งนั้น สวยหน้าไทยไม่พอ ความสามารถแต่ละคนนี่บอกได้เลยสิบเต็มกันทั้งนั้นเลย

ถ้าพูดถึงความสวยแล้วความงามแล้ว แน่นอนเลยว่าเป็นสิ่งที่คู่กับผู้หญิงอยู่แล้ว และความสวยนั้นเป็นของคู่กับดาราที่มีดีกรีขั้นนางเอก แต่จะมีนางเอกสาวสวยคนไหนบ้างที่มีหน้าตาสวยแบบไทยๆ และเราได้ยก 10 อันดับนางเอกสาวหน้าไทยที่สวยที่สุด มาให้ทุกคนได้ชมกัน บอกเลยว่าสวยและมีเสน่ห์มากๆ

10. เชอรี่ เข็มอัปสร


ห่างหายจากงานละครไปนาน สำหรับนางเอกสาว เชอรี่ เข็มอัปสร ที่หันไปทุ่มเทเวลาทำงานบุญงานกุศล ความสวยเข้าขั้นเป็นนางเอกอันดับต้นๆของประเทศ นางเอกแสนเรียบร้อยทั้งในจอและนอกจอ เธอคือดาราสาวอีกคนหนึ่งที่แฟนคลับอยากเห็นเธอในลุคเซ็กซี่มาก

 

9. จุ๋ย วรัทยา


มาถึงอันดับที่ 9 สำหรับนางเอกหน้าคม จุ๋ย วรัทยา ว่าที่เจ้าสาวในอนาคต ดารานักแสดงหน้าไทยที่มองมุมไหนก็แซ่บเวอร์จริงๆ อีกหนึ่งสาวที่หลายคนอยากรู้ความคืบหน้าเรื่องแต่งงานคือคู่ของเธอกับหนุ่มพุฒนี่แหละ แหม เป็นว่าที่เจ้าสาวซะแล้ว

 

8. พีค ภัทรศยา


เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่มีฝีมือในการแสดงพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” นางเอกสาว เจ้าของฉายา “เจ่อมหาเสน่ห์” โดยสาวพีคมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งผลงานด้านภาพยนตร์ ซีรีส์ และละครโทรทัศน์ ทั้งสวยทัั้งเก่งแบบนี้คงเป็นขวัญใจของหนุ่มๆทั่วประเทศเลย

 

7. เก้า สุภัสสรา


นักแสดงสาวขวัญใจวัยรุ่น ที่โด่งดังจากซีรีย์เรื่อง ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น อย่างสาว เก้า สุภัสสรา พัฒนาการความสวยใส น่ารัก ดูธรรมชาติ ยังคงสวยซาบซ่า แจกความสดใสทะลุไอจีตลอดๆ ด้วยความที่น่ารักสดใส แถมยังเซ็กซี่ก็ทำให้ทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หลงตามกันเป็นแถว

 

6. มิน พีชญา


นางเอกสาวสวยช่อง 7 คนดัง มิน พีชญา วัฒนามนตรี เป็นนางเอกมากความสามารถที่สวยมากจริงๆสำหรับสาวมิน บอกเลยว่า เป็นนางเอกที่มีรอยยิ้มที่สวยมากคนนึงเลย และมีข่าวลือออกมาว่าในปีหน้าเธอจะมีข่าวดีเตรียมสละโสด ทั้งสวยทั้งเก่งแบบนี้ก็ไม่แปลกที่หนุ่มๆจะหลงรักเธอ

 

5. แอฟ ทักษอร


แอฟ ทักษอร เป็นสุดยอดนางเอกระดับแถวหน้าของวงการ ที่นอกจากจะหน้าตาสวยสง่า มีราศีแล้ว ยังเป็นผู้หญิงที่วางตัวดีแบบสุดๆ อีกด้วย ทั้งเรียบร้อย มี
ความเป็นผู้ดี มีมารยาท จนถูกยกให้เป็นเจ้าหญิงของวงการกันเลยทีเดียว เป็นที่ยกย่องของทั้งแฟนคลับและดาราด้วยกัน ออร่าความเป็นนางเอกเฉิดฉายสุดๆ

 

4. ปุ๊กลุก ฝนทิพย์


มาถึงอีกหนึ่งนางเอกหน้าคมผิวแทน เป็นนางเอกฝีมือดีอีกหนึ่งคนของช่อง 7 สีเลยก็ว่าได้ แถมยังมีดีกรีเป็นถึง มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส เล่นละครแต่ละเรื่องนั้นมีแต่ความปัง เพราะบทที่ได้รับแต่ละบทนั้นยากๆทั้งนั้น ถึงเวลาจะผ่านไปแต่ความสวยของเธอก็ไม่ได้ลดลงเลย

 

3. อั้ม พัชราภา


ต้องบอกเลยว่าเป็นตัวแม่ของวงการบันเทิงที่งานแน่นมากๆ สำหรับสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ หน้าตาก็สวยและแถมยังใจบุญอีก สมกับเป็นนางเอกเบอร์ 1 เป็นนางเอกดังของช่อง 7 สีของเรานั่นเอง ด้วยความที่เธอเป็นนางเอกที่แสดงดี จึงทำให้มีงานเยอะมาก และจะเห็นเธอได้บ่อยๆในโฆษณาทางทีวี

 

2. มิว นิษฐา


เป็นนางเอกสาวสวยอีกหนึ่งคนของทางช่อง 3 ที่มีความสวยจนทำให้มีงานเยอะ และเป็นถึงนางเอกภาพยนตร์ 100 ล้าน และยังเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเธออีกด้วย ทั้งสวยทั้งมากความสามารถขนาดนี้ตำแหน่งที่ 1 ก็ไม่น่าแปลก สวยๆแบบนี้ก็ทำให้หนุ่มๆสนใจกันเป็นแถวเลย

 

1. แต้ว ณฐพร


นางเอกสุดฮอตของวงการบันเทิงไทย สำหรับ แต้ว ณฐพร ที่ขึ้นแท่นเป็นนางเอกของช่อง 3 อย่างเต็มตัวแล้ว และบทบาทที่ทำให้คนจดจำมาจากละครเรื่อง นาคี รับบท คำแก้ว สวยสุดๆไปเลยจ้า

ที่มา armasecrettt.com