10 อันดับ ดาราสาว “สวยเลือกได้” ที่มี “คนจีบเยอะ” มากที่สุด

ผู้หญิงแต่ละคนมักจะมีความสวยแตกต่างกันออกไป อย่างเช่นดาราสาวหลายๆ คนในวงการบันเทิง ที่มีบุคลิก หน้าตา ที่สวยและน่ารักแตกต่างกัน แต่ดาราสาวคนไหนบ้างนะ ที่จะสวยสะกดใจ มัดใจหนุ่มๆ ชาวไทยได้อย่างอยู่หมัด และในวันนี้เราจะพาไปดู 10 ดาราสาว ที่ถูก “คนจีบเยอะ” มากที่สุด ตามไปดูพร้อมๆ กันเลย

10. ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก


อีกหนึ่งนางเอกสาวหน้าใสที่หน้าเด็กจนเดาอายุไม่ถูกเลยทีเดียว สำหรับ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” แม้เธอจะเป็นสาวขึ้นทุกๆ ปี อายุจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่หน้าของสาวใบเฟิร์นยังใสปิ๊งไม่มีเปลี่ยน บอกว่ายังเป็นเด็กปีหนึ่งอยู่ก็เชื่อ แถมยังเป็นสาวสายแซ่บ โดนใจหนุ่มไทยสุดๆ

 

9. ไอซ์ ปรีชญา


ถ้าหากพูดถึงพัฒนาการด้านความสวย ความงามของสาว “ไอซ์ ” ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงนั้น เรียกได้ความสวยใสของเธอนั้นมีการพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ รวมไปถึงการดูแลสุขภาพ และหุ่นที่เป๊ะ ที่เธอนั้นขยันออกกำลังกายสุดๆ ก็ยังคงรักษาไว้ได้ดี ถึงแม้ว่าจะต้องทำงานหนักขนาดไหน สวยตั้งแต่เริ่มเข้าวงการจนถึงปัจจุบัน

 

8. เก้า สุภัสสรา


เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาววัยรุ่นที่หลายคนชื่นชอบและติดตามอยู่ตลอดสำหรับ เก้า สุภัสสรา ตั้งแต่บทบาท สไปรท์ ในซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ก็มีงานแสดงละครต่างๆเข้ามาอย่างต่อเนื่อง สวยและฮอตขึ้นทุกๆวัน หน้าวย หุ่นเป๊ะ หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ชาวไทยร้องโอดโอยไปตามๆ กัน สวยมัดใจหนุ่มๆ อยู่หมัดเลยล่ะ

 

7. ดิว อริสรา


หากถามถึงนางร้ายที่ฮอตที่สุดในชั่วโมงนี้ คงจะเป็นใครไปไม่ได้แน่ ๆ นอกจาก “ดิว อริสรา” นางร้ายหน้าสวยสุดเป๊ะ บอกเลยว่าตั้งแต่เข้าวงการมาจนถึงปัจจุบันที่เห็นเป๊ะ ๆ แบบนี้ หากเทียบกับเมื่อก่อนแล้วเธอมาไกลใช่เล่น เพราะอย่างที่รู้ ๆ กันอยู่ว่าเธอเคยออกมายอมรับว่าทำศัลยกรรมมา ทั้งฉีดฟิลเลอร์เติมจมูก อีกทั้งยังมักจะแอบไปฉีดโน่น เติมนี่อยู่บ่อย ๆ

 

6. ไอซ์ อภิษฎา


นางร้ายสาวหน้าสวยอย่าง “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” เธอมีดีกรีเป็นถึงนักแสดง นางแบบ ที่หุ่นแซ่บมากๆ มีเสน่ห์ไปทุกจุดบนเรือนร่าง ทำเอาหนุ่มๆ ถึงกับเพ้อฝันถึงกันทุกค่ำคืน สวยไม่เกรงใจใคร ด้วยความที่เธอเพอร์เฟ็กต์ขนาดนี้ จึงมีหนุ่มๆ ตามจีบไม่เว้นแต่ละวัน มีหนุ่มๆ รุมล้อมเยอะมากๆ ฮอตสุดๆ เลยล่ะ

 

5. แมท ภีรนีย์


สาวสวยที่สุดแสนจะสตรอง แถมสวยขึ้นแบบสวยวันสวยคืน สำหรับนางเอกสาวแห่งแก๊งเฟอร์บี้ “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” ที่ไม่นานมานี้ได้ออกมาเปิดใจถึงการเลิกรากับแฟนหนุ่มไฮโซ “แพท-ทวิรัส อมาตยกุล” ที่คบหากันมายาวนานกว่า 14 ปี หลังจากที่เลิกกัน ก็มีข่าวหนุ่มๆ ตามจีบมากมาย ก่อนที่เธอจะตัดสินใจเลือกไฮโซพ่อหม้าย สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้นั่นเอง

 

4. วี วิโอเลต


เป็นอีกหนึ่งนักร้อง นักแสดงสาวไซส์มินิที่สวยเสียงดีมีเสน่ห์ล้น สำหรับ วี วิโอเลต วอเทียร์ ไม่ว่าจะหยิบจับเพลงไหนมาร้องก็เพราะและชวนฟังอยู่ตลอดเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าวัยรุ่น นอกจากจะมีความสามารถมากแล้ว สาววี ยังสวยโโนใจหนุ่มๆ เป็นที่สุด เป็นผู้หญิงที่ชายไทยทั้งประเทศเห็นพ้องต้องกัน ว่าเธอนี่แหละสวยโดนใจ อยากเป็นแฟนมากที่สุดแล้ว

 

3. ซอ จียอน


อีกหนึ่งสาวสวยเสียงใสที่มองกี่ครั้งก็น่าสดใสเหมือนเดิม สำหรับดารา-นักร้องสาวเกาหลีหัวใจไทยอย่าง ซอ จียอน (Seo Ji-Yeon) เจ้าของเพลงฮิต สอนภาษารัก ที่มีหนุ่มๆ ตามจีบเยอะสุดๆ ด้วยความสวยแบบสาวเกาหลี บาดใจหนุ่มๆ ขนาดนี้ ทำให้มีข่าวกับหนุ่มหลายคน เป้นที่ชื่นชอบของหนุ่มๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองเลยล่ะ

 

2. อั้ม พัชราภา


เรียกว่าตอนนี้โสดสนิทไร้คนคุยเลย สำหรับซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ซุปตาร์ตัวแม่อันดับ 1 ของวงการ ที่เรียกได้ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ เธอก็ยังคงสวยบาดใจ ทำทั้งผู้ชายและผู้หญิงด้วยกันหลงใหล เป็นสาวสวยที่ชายไทยทุกคนหมายปอง แต่ก็คงยากหน่อยนะจ๊ะ เป็นถึงระกับนางพญา จะเลือกคู่ครองทั่งทีก็ต้องเพอร์เฟ็กต์ในระดับหนึ่งละนะ

 

1. ลิซ่า แบล็กพิงก์


เชื่อว่าคงไม่มีสาวก K-POP คนไหน ที่จะไม่รู้จักสาว ๆ Black Pink เกิร์ลกรุ๊ปสุดเท่จากเกาหลี ที่ตอนนี้ถือว่าเป็นไอดอลคนดังของเกาหลีเลยก็ว่าได้ ด้วยสไตล์ทั้งร้อง เต้น และแฟชั่นที่ไม่เหมือนใคร ส่งให้ Black Pink เป็นที่นิยมจากแฟนคลับหลายประเทศมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นสาวไทยเพียง 1 เดียว ที่ความสามารถด้านการเต้นและร้องล้นเหลือ เธอคือสาวน้อย LISA หรือ ลลิซ ลลิสา ที่เข้าตาค่ายเพลงค่ายใหญ่ของเกาหลีอย่าง YG Entertainment \

สาวไทยที่ติดอันดับ 1 ใน 100 สาวหน้าสวยที่สุดในโลก 2 ปีซ้อนจาก TC Candler ที่วัดจากการให้คะแนนของบุคคลทั่วไป โดยเธอไต่อันดับจาก 41 (ในปี 2016) ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 15 ในปี 2017

ที่มา narakmak.club