9 อันดับเน็ตไอดอลที่ “คนกลัวมากที่สุด” สะเทือนใจคนไทยเหลือเกิน!!

9 อันดับเน็ตไอดอลที่ “คนกลัวมากที่สุด” สะเทือนใจคนไทยเหลือเกิน!! แต่ละคนบอกเลยว่าทำเอาลมแทบจับเลยทีเดียว

เมื่อเวลาผ่านไป เทคโนโลยีและอินเทอร์เน็ตได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตคนเรามากขึ้น สังคมได้แปรเปลี่ยนไป พร้อมกับมีสิ่งใหม่ๆเข้ามา และกระแสที่ดังมากที่สุดอย่างหนึ่งในโลกออนไลน์ก็คือ “เน็ตไอดอล” ที่มีเกิดและดังมากขึ้นทุกวัน ซึ่งลักษณะของเน็ตไอดอลในปัจจุบันนี้ก็จะแตกต่างกันไป บางคนน่ารัก บางคนเก่ง บางคนฉลาด หรือแม้กระทั้งบางคนน่ากลัว วันนี้ดาว.news จึงจะพาคุณไปส่อง 9 อันดับเน็ตไอดอลที่ “คนกลัวมากที่สุด” สะเทือนใจคนไทยเหลือเกิน!! ว่าแล้วเราไปดูกันเลยว่ามีใครบ้าง

9.ปอนด์ กนกพร เน็ตไอดอลสาวสายย่อที่โด่งดังมาจากคลิปเต้นสุดเปรี้ยวทำให้เธอมีผู้ติดตามสูงถึงถึงหลักล้าน แต่ด้วยพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ที่ค่อนข้างจะโตเกินวัยไปสักนิด จึงทำให้ผู้ใหญ่หลายคนถึงกับส่ายหัว ชาวโลกออนไลน์ต้องช็อคกันเลยทีเดียว

8.ซัน สุรางคณา เน็ตไอดอลสาวมาแรงสายย่ออีกหนึ่งคนที่วาดลีลาแดนซ์สะบัดจนมีคนติดตามมากถึงล้านกว่าคน แต่ที่สุดก็เริ่มมีคนแฉภาพตัวจริงที่ไม่ค่อยจะตรงปกเท่าไหร่ ของเธอออกมาเรื่อยๆ จนถึงพฤติกรรมการสูบบุหรี่ ที่ทำให้หลายคนถึงยี้เลยทีเดียว

7.รณชิต รักษาชน เน็ตไอดอลหนุ่มสุดจี๊ดที่ลวดลายการสักอยู่บนหน้า อย่างเย สโม๊คหรือรณชิต รักษาชนที่โด่งดังจากการไลฟ์โฆษณาสุดแหวกแนว ซึ่งลวดลายการสักเต็มตัวนี่แหละที่ทำให้หลายคนถึงกับออกอาการกลัว ซึ่งแม้เขาจะเป็นคนดี แต่ก็อดหวาดไม่ได้

6.โด่ง คิตตี้ หนุ่มสุดแนวกับการสักสุดจี๊ด ถึงแม้จะเป็นนักเลกลายสักแต่เขาก็แอบแฝงความแบ๊วด้วยลายคิตตี้บนใบหน้า สื่อถึงจิตใจที่อ่อนโยนของเขา พร้อมทั้งแต่งเติมอายไลเนอรืกรีดตาสีชมพูแบบถาวรสไตล์คนคูล ก็ทำเอาให้คนดูถึงกับใจหวิวๆเลยทีเดียว

5.อั๋น ภานุพงศ์ เน็ตไอดอลชื่อดังที่แจ้งเกิดจากการเป็นพ่อค้าหมูปิ้งสุดหล่อ ที่สาวๆกรี๊ดทั่วบ้านทั่วเมือง แต่เขาก็ได้พัฒนาตนเองให้เท่แบบมีสไตล์วายร้าย พร้อมรอยสักที่ทำเอาชาวเน็ตถึงกับตะลึงจนกลัวจนเลยทีเดียว

4.เน วัดดาว นักเลงสุดโหดที่ได้ผันตัวมาเป็นเน็ตไอดอลสุดแนวมีผลงานในวงการบันเทิงออกมาประปราย แต่ด้วยลายสักเต็มตัวและความแข็งแกร่งในโลกออนไลน์ของเขา จึงทำให้หลายคนถึงกับกลัวหัวลุกเลยทีเดียว

3.สิตางคุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลชื่อดังที่ปังไกลถึงเมืองจีน เป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก ด้วยใบหน้าและไลฟ์สไตล์สุดเปรี้ยวของเธอ บางครั้งก็ทำให้ชาวเน็ตบางส่วนถึงกับมึนตึ๊บในลีลาสะบัดของเธอเลยทีเดียว

2.ฟลุ๊ค กะล่อน เน็ตไอดอลในตำนานที่เริ่มต้นจากการเป็นพี่ฟลุ๊คสุดหล่อที่สาวๆกรี๊ดกันทั้งเมือง ก่อนที่จะเริ่มเปลี่ยนแปลงกลายเป็นน้องฟลุ๊ค ปิกาจู ที่มาพร้อมกับการแต่งหน้าสุดแซ่บและหนวดที่ไม่ค่อยอยากจะโกนสักเท่าไหร่ เรื่องราวของเขานั้นพีคไปอีกเพราะว่ามีคนจำนวนมากที่อยากจะบล็อคเขาในเฟซบุ๊ค แต่ก็ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากทางเฟซบุ๊คไม่อนุมัติ จนถึงขนาดต้องตั้งกระทู้ร้องขอกันเลยทีเดียว

1.เก่ง ลายพราง เน็ตไอดอลมาดนักเลงสุดโหด ที่กลับตัวเป็นคนดี และไปโด่งดังโกอินเตอร์ถึงเมืองนอก แต่สุดท้ายก็เหมือนชื่อเสียงจะมาไวไปไว เพราะตอนนี้เขามีเหตุให้ต้องไปอยู่ในคุกแทน