7 อันดับ “ดาราสาว ขึ้นแท่นสาวฮอตงานรุม ชีวิตดี๊ดี

อกหักน่ะเรื่องเล็ก แต่อกเล็กน่ะเรื่องใหญ่ หลายๆคนคงจะเคยได้ยินคำพูดนี้มาบ้างแล้ว แต่ต้องบอกเลยว่าในปัจจุบันนี้เรื่องของอกเล็กอกใหญ่ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เพราะมันขึ้นอยู่กับความแซ่บร้อนแรงของแต่ละคน ว่าแล้วพี่ดาวจะพาไปส่อง 7 อันดับ “ดาราสาวอกเล็กแต่แซ่บเวอร์” ขึ้นแท่นสาวฮอตงานรุม ชีวิตดี๊ดี! ที่ถึงแม้จะจอแบน แต่เรื่องความดังต้องยกให้พวกเธอเลยล่ะค่ะ แถมแต่ละคนยังตัวแม่ความแซ่บแบบสุดๆ ว่าแล้วเราไปดูกันเลยว่ามีใครบ้าง

7.ออม สุชาร์ นางเอกสาวสวยหน้าตาจิ้มลิ้ม ที่ถึงแม้ว่าเธอจะจอแบน แต่ก็ปังเวอร์แบบสุดๆ ทั้งหวานก็ได้ แบ๊วก็ปัง หรือจะเซ็กซี่ก็เริ่ดไม่แพ้ใคร ดีกรีความร้อนแรงเนี่ยนอนมาแบบสุดๆ ตอนนี้ไม่ต้องพูดถึงโกอินเตอร์ เป็นสาวฮอตของเอเชียเลยล่ะค่ะ

6.วี วิโอเล็ต นักร้องและนางเอกสาวที่ได้ชื่อว่าเล็กพริกขี้หนูแบบสุดๆ ถึงแม้หน้าอกจะเล็กแต่ความแซ่บก็ไม่แพ้ใคร แถมเต็มไปด้วยความสามารถมากมาย ใส่ชุดไหนก็ปังแบบสุดๆ แบบนี้จะไม่ให้ฮอตได้ไงละค้าาา

5.โฟร์ ศกลรัตน์ สาวสวยหน้าเด็กคนนี้ก็ไม่ต้องพูดถึงเรื่องไซส์เลยค่ะ เพราะความร้อนแรงและน่ารักของเธอนั้นนำหน้าแบบสุดๆ ทั้งสวยทั้งเผ็ด เซ็กซี่นิดๆ นับวันยิ่งสวยปังแบบสุดๆ ทำเอาหนุ่มใจละลายเลยล่ะค่ะ

4.เต้ย จรินทร์พร นางเอกสาวตัวเล็กที่ไม่เอาเรื่องอกมาทำให้หนักใจ เพราะสาวเต้ย จรินทร์พร มักจะมีลุคเซ็กซี่ๆ มาให้หนุ่มๆละลายไปกับความน่ารักสดใสและร้อนแรงของเธออยู่บ่อยๆ

3.กิ๊บซี่ วนิดา สาวสวยผู้เป็นต้นตำหรับของคำว่า เล็กพริกขี้หนูของจริงเลยล่ะค่ะ สำหรับสาวกิ๊บซี่ วนิดา ตัวเล็กไซส์มินิ ที่เต็มไปด้วยความร้อนแรงและเซ็กซี่แบบสุดๆ กับลุคสาวสวยหน้าตาจิ้มลิ้มที่มักจะมาพร้อมกับกางเกงขาสั้นที่ทำเอาหนุ่มๆถึงหลงเสน่ห์แบบสุดๆ แม้กระทั่งผู้หญิงด้วยกันยังอดมองไม่ได้เลยค่ะ

2.คริส หอวัง ถึงแม้จะอกเล็กแต่ไม่มีอะไรมาหยุดความร้อนแรงของนางเอกสาวคนสวย หมวย น่ารัก เซ็กซี่แบบสุดๆ ไม่ว่าลุคไหนสาวคริส หอวังก็เอาอยู่ โดยปกติแล้วเราก็มักจะเห็นสาวคริสในชุดสวยๆเก๋ๆ ที่แซ่บแบบสุดๆ เต็มไปด้วยความมั่นใจ เป็นไอดอลของสาวยุคใหม่ ที่ไม่มีปัญหาเรื่องไซส์อก มีแต่ความฮอตที่เข้ามารุมอย่างต่อเนื่องนี่ล่ะค่ะ

1.บี น้ำทิพย์ ต้องบอกเลยว่าถึงจะโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน แต่สาวบี น้ำทิพย์ ก็ไม่เคยลดระดับความฮอตลง ทั้งงานเพลง งานละคร งานหนัง งานเดินแบบถายแบบ และเมนเทอร์คนดัง สาวบีทำได้หมด แถมความเซ็กซี่และความร้อนแรงยังระดับสิบ สวยน่ารักและออร่าขึ้นทุกวัน แซ่บอะไรเบอร์นี้ค้าาาา คุณพี่บี

ขอบคุณข้อมูล ดาว.news