AIS เปิดรับสมัครพนักงานจำนวนมาก วุฒิ ม.6 ขึ้นไป เงินเดือนสูงสุด 25,000 บาท

AIS เปิดรับสมัครพนักงานจำนวนมาก วุฒิ ม.6 ขึ้นไป เงินเดือนสูงสุด 25,000 บาท

AIS เปิดรับพนักงานขายด่วน!
รายละเอียดของงาน
– วางแผนการทำตลาดเป็นทีมงาน
– ออกทำตลาดการเดินขาย/ประชาสัมพันธ์ Direct Sales
– ทำกิจกรรมจัดบูท
– รักษายอดขายตามที่บริษัทกำหนด
– ทำงาน 6 วันต่ออาทิตย์
– ไม่มีค่าล่วงเวลา

สาขาศรีนครินทร์ เขตประเวศ -สวนหลวงร.9
เข้างาน 09.30 – 18.30 น.
ตรงข้าม ห้างสรรพสินค้า ซีคอนสแควร์ ซอย.ศรีนครินทร์42
เดินเข้ามา 200 เมตร ติดถนนใหญ่ อาคารพาณิชย์ หมู่บ้านแกรน เดอะ วิวล์
ติดต่อสอบถาม รายละเอียดงานได้ที่

สาขาลาดพร้าว
เข้างาน 10.00 – 19.00 น.
4แยกรัชดา-ลาดพร้าว ถนนลาดพร้าว ทางไปบางกะปิ
ติดถนนใหญ่ หมู่บ้านกลางเมืองรัชาดร-ลาดพร้าว
เดินเข้าไปในหมู่บ้านกลางเมือง 200 เมตร ตรงเข้าอย่างเดียวสังเกตุซ้ายมือจะเห็นป้าย เอไอเอสไฟเบอร์

เงินเดือน
– มีเงินเดือนประประจำ 15,000 บาท
– มีค่าคอมมิสชั่น
– มีค่าโทรศัพท์
– มีโบนัสยอดทุกไตรมาส 8,000 บาท
– มีเบี้ยขยัย 1,000 บาท

สถานที่ปฏิบัติงาน
ลาดพร้าว เขตลาดพร้าว,ศรีนครินทร์ เขตประเวศ สวนหลวง
จังหวัดกรุงเทพมหานคร
20 อัตรา เงินเดือน 16,000 – 45,000 มีเงินเดือนประจำ+มีค่าคอมมิสชั่น+มีค่าโทรศัพท์+เบี้ยขยัน+โบนัสทุกไตรมาส

คุณสมบัติผู้สมัคร
-วุติการศึกษา ตั้งแต่ ม.6 ขึ้นไป
-เพศชาย / หญิง / ทุกเพศ อายุ 23 ปีขึ้นไป
-มีความรับผิดชอบ ขยัน อดทน และทำงานเป็นทีมได้
-มีทักษะการสื่อสารด้านงานขาย Out door.
-มีทักษะการเจรจาต่อรอง มีบุคลิกภาพ มนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
-ขับรถยนต์ได้ พร้อมมีใบอนุญาตขับขี่
-ทำงานนอกสถานที และ ทำงานกลางแจ้งได้
-มีความซื่อสัตย์ กับ ตนเอง และผู้อื่น

สำหรับตำแหน่งงานนี้ สนใจสมัครงานกรุณาติดต่อ
ติดต่อ : คุณเม้ง Line ID : dmp5252 โทร : 098-824-2030 Email : DMP_Advanced_14@trustmail.jobthai.com  [*Email นี้ใช้สำหรับการติดต่อและสมัครงาน] ที่อยู่ : DMP ADVANCED SOLUTION NETWORK

วิธีการสมัคร
– ส่งใบสมัครทาง E-mail
– โทรติดต่อตามเบอร์โทรที่ระบุ
– ติดต่อทางคุณเม้ง Line :dmp5252
– สมัครผ่าน JobThai (Click Apply Now)

ติดต่อ คุณเม้ง DMP Advanced Solution Network Co., Ltd. บริษัท ดีเอ็มพี แอดวานซ์ โซลูชั่น เน็ตเวิร์ค จำกัด 1. สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ 2. สาขาแยก รัชดา-ลาดพร้าว  แขวงหนองบอน  เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร  10250 โทร : 098-824-2030 Email : DMP_Advanced_14@trustmail.jobthai.com  [*Email นี้ใช้สำหรับการติดต่อและสมัครงาน]

เดี๋ยวเรามาดูถึงความมั่นคงของ AIS กันต่อเลยนะค่ะบริษัท Advanced Contact Center (ACC) หรือ AIS Contact Center ถือหุ้นโดย AIS ในสัดส่วน ร้อยละ 99.99 มีทุนจดทะเบียนเรียกชำระแล้ว 272 ล้านบาท ACC เป็นบริษัทที่เน้นธุรกิจให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ เป็นหลัก และ ดำเนินการเป็นบริษัทศูนย์กลางในการติดต่อระหว่างผู้ใช้บริการ

และบริษัทในเครือโดยดำเนินธุรกิจให้บริการข้อมูลทางโทรศัพท์ (Call Center) ทั้งในด้านการตอบคำถาม การให้คำแนะนำและ คำปรึกษา แก่ลูกค้าของ AIS และ AWN ผ่านช่องทาง 1175, 1148, 1149, *1185 และ *1175 และได้ขยายการให้บริการไปยังลูกค้าที่ติดต่อผ่านอินเตอร์เนต ได้แก่ AIS CALL CENTER Facebook Page, Web Chat และสื่อสังคม ออนไลน์ต่างๆ

โดยมีลูกค้าติดต่อมากกว่า 13 ล้านสายต่อเดือน “ปัจจุบัน ACC มีจำนวนพนักงานมากกว่า 3,000 คน ประจำศูนย์หลัก 3 ที่ ได้แก่ กรุงเทพ พหลโยธิน, พระราม4 และ นครราชสีมา ” ปัจจุบัน ACC ได้พัฒนาศักยภาพพนักงานให้เป็นระดับผู้เชี่ยวชาญ เทคโนโลยี และมือถือเพื่อรองรับการใช้งานสมาร์ทโฟน ที่เพิ่มมากขึ้น รวมถึงพัฒนาความสามารถของระบบตอบ

อัตโนมัติ (IVR) ให้บริการลูกค้าตรงตามกลุ่มและการใช้ งาน (Dynamic IVR Menu Service) เช่น ออกแบบให้ระบบ สามารถแนะนำแพ็ค เกจตามการใช้งานของลูกค้า และไปไกล ยิ่งกว่าด้วยการพัฒนาระบบให้กล่าวทักทายชื่อของลูกค้า แต่ละราย (PersonalizedGreeting) เมื่อลูกค้าติดต่อเข้ามา ais-digital-life

จากการพัฒนาด้านการบริการและเทคโนโลยีอย่างต่อ เนื่อง ส่งผลให้ในปี 2015 ACC ได้รับรางวัล “Best of the Best Employer Thailand 2015” โดย AON Hewitt Thailand นอกเหนือจากการสร้างสรรค์บริการอันเป็นเลิศ เพื่อรอง รับการใช้งานของลูกค้าในชีวิตประจำวัน การมีโอกาศได้ ดูแลและให้คำปรึกษากับลูกค้า

เป็นสิ่งที่ ACC ให้ความสำ คัญอย่างยิ่ง ด้วยจิตสำนึกที่ “มากกว่าหน้าที่” อันเป็นหัว ใจของการให้บริการของพนักงานทุกคนของเราคุณจึงมั่น ใจได้ว่าจะมีเพื่อนที่คอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอในทุกๆช่อง ทางการติดต่อของ AIS CallCenter คุณจะสามารถสัม ผัสได้ถึงบริการจากใจตลอด 24 ชม. และ ACC ยังคงก้าว ต่อไปอย่างไม่หยุดนิ่งด้วยการมุ่งมั่นรักษามาตรฐานการ

บริการควบคู่กับเทคโนโลยีอันล้ำหน้า เพื่อมุ่งหวังส่งมอบ “บริการควบคู่กับเทคโนโลยีอันล้ำหน้า เพื่อมุ่งหวังส่งมอบ บริการที่เป็นเลิศและดีที่สุดแก่ลูกค้าและเป็น Call Center ตัวจริงอันดับหนึ่งของประเทศไทย ด้วยคุณภาพ มาตรฐานสากลระดับโลก ” 2551 – 2555 ในยุคนี้ ACC ได้พัฒนาความหลากหลาย ของการบริการ และช่องทางให้บริการมากยิ่งขึ้น

เริ่มจากขยายการให้บริการภาษาต่างประเทศ ได้แก่ จีน, ญี่ปุ่น, เกาหลี, ฝรั่งเศส, อังกฤษ และพม่า รวมถึงภาษาท้อง ถิ่น ภาคเหนือ, ใต้, อีสาน ลูกค้าจึงรู้สึกอุ่นใจ คุ้นเคย และมั่น ใจได้ว่าจะมีเพื่อนที่คอย “อยู่เคียงข้างคุณ” เสมอ และมีการเปิดตัวบริการ “*1185 สั่งได้ด้วยเสียง” เทคโนโลยี Speech Recognition ครั้งแรกของเมืองไทยที่สามารถสั่ง

เปลี่ยนโปรโมชั่นด้วยเสียงพูดหรือเลือกเสียงเพลงผ่าน พนักงานCall Center เสมือนจริง คุณน้ำฝน (Virtual Agent) ในช่วงกลางปี 2554 เทคโนโลยีเริ่มเปลี่ยนแปลงเข้าสู่ยุคใหม่ อินเตอร์เนตเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของทุกคนมากขึ้น ACC จึงขยายการให้บริการผ่านการติดต่อทางอินเตอร์เนต

โดยเปิดตัว AIS CALL CENTER Facebook Fan Page, Web Chat และสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆรวมถึงขยายการให้บริการผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ “*1175 AIS eService” ให้ลูกค้าทำ รายการผ่านระบบอัตโนมัติง่ายๆ ได้ด้วยตัวเอง สะดวก รวดเร็ว หลากหลายช่องทางติดต่อที่เลือกเองได้ในแบบคุณ