หมอช้างเผย “4 ราศี” ดวงดีวันเปิดคลังสมบัติ มีโชคลาภเงินทองมหาศาลตลอดปี!!

ใครกำลังรอโชคลาภ รอช่วงเวลาฟ้าเปิดเชิญทางนี้เลย แต่ว่า… มีเพียง 4 ราศีเท่านั้น ที่ดวงชะตาจะเปิดแบบสุดๆ เรียกได้ว่า มากมายมหาศาล มีโอกาสได้รับเงินทองมั่งคั่งตลอดปี 2561 นี้!! แต่จะเป็นราศใดบ้าง ต้องทำอย่างไรและต้องไปที่ไหน ไปติดตามข้อมูลของหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ด้านล่างนี้เลย!



ต้องบอกเลยว่า กลับมาฮือฮาอีกครั้ง หลังหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง เจ้าของฉายาจอมเก็บสถิติ โดยเปิดเผยว่าวันนี้ตรงกับวันเปิดคลังสมบัติพระโพธิสัตว์กวนอิมผู้คนในมาเก๊าและฮ่องกงนิยมมาขอพรเรื่องโชคลาภและเงินทองที่วัด ทางหมูดูชื่อดังยั่งย้ำอีกด้วยว่า ผู้ที่อยู่เมืองไทยสามารถอธิษฐานต่อองค์กวนอิมที่บ้านของท่านโดยบูชาด้วย ‘น้ำสะอาด’ และ ‘ดอกไม้’ และควรสวดมนต์เพื่อบูชาท่าน สามารถบูชาตามฤกษ์เปิดคลังได้



‘และคนที่แนะนำให้ไหว้ อธิษฐาน พร้อมด้วยของบูชาในวันเปิดคลังสมบัติพระโพธิสัตว์กวนอิมคืนนี้คือ 4 ราศีต่อไปนี้ หลังจากวันนี้มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภเงินทองอภิมหาศาล จากวันนี้ไปจนถึงสิ้นปี

ได้แก่ 

‘ราศีมีน’ ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 มี.ค.-13 เม.ย.
โดยปกติแล้วชาวราศีมีนเป็นคนที่ดูลึกลับ ๆ และมีความเซนซิทีฟอยู่ในตัวเอง แถมยังเป็นคนช่างเพ้อฝัน ชอบอยู่ในโลกของจินตนาการที่สวยงามมากกว่าการอยู่กับความเป็นจริง ซึ่งหากได้รักกับชาวราศีนี้ละก็ คุณจะได้พบกับคนที่จะมอบความโรแมนติกหวานหยดย้อยให้แบบสุด ๆ แต่ชาวราศีนี้ก็เป็นคนที่อ่อนไหวกับเรื่องความรักง่าย เวลารักใครก็จะรักจริง ๆ ถึงแม้ว่าจะไม่ถูกรักตอบกลับมาก็ไม่เป็นไร


‘ราศีกันย์’ ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 ก.ย.-17 ต.ค.
โดยปกติแล้วชาวราศีกันย์ชอบเป็นห่วงเป็นใยผู้อื่นอยู่เสมอ และเป็นคนที่ไม่ชอบการพูดจาถากถางกัน แม้จะถูกย่ำยีหัวใจยังไง คนราศีกันย์ก็จะไม่จิกไม่กัดอีกคนหนึ่งแน่นอน เมื่อไรที่ชาวราศีกันย์จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ ก็จะเริ่มใหม่จากศูนย์ คือจะไม่นำประสบการณ์รักครั้งเก่า ๆ มาตัดสินคนใหม่ นอกจากนี้ชาวราศีกันย์ยังชอบเรื่องเซอร์ไพรส์ด้วย ฉะนั้นหากคิดจะรักชาวราศีนี้ละก็ ต้องมีของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือสร้างเรื่องเซอร์ไพรส์บ่อย ๆ แล้วล่ะ


‘ราศีกรกฎ’ ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 ก.ค.-16 ส.ค.
ชาวราศีกรกฎเป็นคนที่ดูภายนอกอาจจะแข็งกร้าว แต่บอกเลยว่าภายในอ่อนโยนกว่าที่คิด หากใครที่คิดจะรักกับชาวราศีนี้ละก็ ต้องเตรียมรับมือกับอารมณ์ที่แปรปรวนเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา หากคุณยอมรับในส่วนนี้ได้ รับรองว่าคุณกับชาวราศีนี้จะต้องจูงมือเดินไปด้วยกันบนเส้นทางรักได้อย่างยาวนานเลยค่ะ


และ ‘ราศีพิจิก’ ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 พ.ย.-15 ธ.ค.
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งราศีที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังจริง ๆ โดยปกติแล้วนิสัยของชาวราศีพิจิกจะเป็นคนที่มีความกระตือรือร้น และยังเป็นคนหัวโบราณมากด้วย หากใครคิดจะรักกับชาวราศีนี้ละก็ ต้องทำใจในเรื่องของการที่เขาจะเข้ามาจัดการในหลาย ๆ เรื่องแล้วล่ะ เพราะชาวราศีนี้น่ะชอบควบคุมนั่นเอง แต่ข้อดีก็คือมันจะช่วยให้คุณรู้จักชาวราศีนี้ได้มากยิ่งขึ้น เพราะพวกเขาชอบซ่อนความรู้สึกที่แท้จริงไว้ไม่ให้ใครรู้นั่นเอง