เปิดโพสต์ “สาวยาคูลท์” ที่โดนเพื่อนสมัยเรียนดูถูก

สวัสดีจ้าลูกเพจชาวอัพยิ้มที่น่ารักทุกคนจ้า วันนี้น้องฮิปโปแอดมินคนสวยก็มีเรื่องราวมาฝากจ้าเป็นเรื่องราวที่ฮือฮาเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก หากพูดถึงเรื่องการงานอาชีพทุกอาชีพก็สามารถทำได้หมดเพราะเป็นอาชีพสุจริตไม่ต้องอายใครเราไม่ได้ทำผิดอะไร ล่าสุด เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊ค นันทวัน ฟักทอง ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวลงในเฟสส่วนตัวเพราเธอเองเป็นสาวขายยาคูลท์ แต่มาวันหนึ่งเจอเพื่อนเก่าสมัยเรียน ป.ตรี ด้วยกันทักและถามว่า “ไม่อายเหรอ จบป.ตรี มาเป็นสาวยาคูลท์” เพียงคำถามแค่นี้เธอจึงตัดสินใจโพสต์เรื่องราวทั้งหมดลงโซเชียลนั้นเอง เอาเป็นว่าเราไปติดตามรายละเอียดกันเลยดีกว่า

เจอเพื่อนสมัยเรียน ป.ตรีด้วยกันที่ธนาคาร เรากำลังเดินส่งยาคูลท์ คุยกันสักพัก เพื่อนถาม
เพื่อน: อายมั้ยจบป.ตรีมาเป็นสาวยาคูลท์
เรา: ยิ้ม ทำไมอ่า เราแต่งตัวไม่สวยหรอ ไม่ได้อยู่ในห้องแอร์เย็นๆเหมือนเพื่อนคนอื่นใช่มั้ย เมื่อก่อนเราก็เคยเป็นพนักงานบัญชี อยู่ในออฟฟิศแต่งตัวสวยใส่กระโปรงนั่งห้องแอร์ แต่รู้มั้ยเรามีแต่หนี้ ค่าใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยเยอะมาก ไหนจะรองเท้า ไหนจะ

กระเป๋าถือ ไหนจะเครื่องสำอางค์ ไหนจะโน่นนี่นั่น ก็เป็นเพราะเราเองที่ไม่ประมาณตนในการใช้ชีวิตเลยมีแต่หนี้ แต่ตอนนี้เรามาเป็นสาวยาคูลท์สิ่งที่เปลืองที่สุดคือครีมกันแดด 555 รายได้เริ่มเยอะขึ้น เพราะรายจ่ายฟุ่มเฟือยเริ่มหายไป ไม่ต้องแต่งตัวสวยแข่งใคร ชุดฟอร์มเดียวกันหมด ตอนนี้เรายิ้มได้กว้างกว่าตอนนั้นอีกนร้า 5555 วันๆได้แต่แจกยิ้มนี่แหละ 555 อายทำไมถ้าทำให้เราไม่มีหนี้

เป็นยังไงละเจอคำตอบนี้ไป

คนเราทำอะไรก็ได้ขอให้มีความสุขไม่เดือดร้อนใคร

ความคิดเห็นชาวเน็ต

หากเราจะทำอาชีพไหนก็ไม่สำคัญถ้าเราทำตรงนั้นมีความสุขและไม่เดือดร้อนใคร ใช่ว่าเรียนจบมาแล้วจะต้องทำงานสบายเสมอไปเพราะทุกคนนั้นต่างก็มีความถนัดไม่เหมือนกันดีกว่าทำงานสบายแล้วหนี้เยอะ ยังไงก็ฝากไว้ด้วยนะคะ