เพจดังเผย “พยาบาลสาว” ถูกเก๋งชนยังไม่เสียชีวิต

มาแล้วจ้า…กลับมาพบกับน้องฮิปโปอีกเช่นเคยนะคะวันนี้น้องฮิปโปแอดมินอัพยิ้มก็จะมาอัพเดทเรื่องราวของพยาบาลสาวกันจ้า หลายคนอาจจะทราบถึงเหตุที่เกิดขึ้นแล้วนะคะเรียกได้ว่าเป็นคลิปที่หวาดเสียวและสะเทือนขวัญมากที่รถเก๋งพุ่งชนสาวพยาบาลเข้าเต็มๆ ผู้เสียหายนามว่า “น้องแพรว” หรือ น.ส.พัชนก โพยนอก อายุ 23 ล่าสุดทางเพจดังก็ออกมาเผยว่าน้องยังไม่ได้เสียชีวิตแต่อย่างใดตอนนี้ก็รักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู เอาเป็นว่าเราไปติดตามรายละเอียดกันเลยจ้า
น้องแพรว

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊กบิ๊กเกรียน เปิดเผยว่า น.ส.พัชนก พบว่า มีอาการปลอดภัยแล้ว โดยได้ย้ายจากห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลหนองบัวลำภู มาพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู แผนกศัลยกรรมทั่วไป โรงพยาบาลอุดรธานี หลังจากที่ต้องผ่าตัดที่ช่องท้องเพราะถูกกระแทกอย่างแรง และมีฟกช้ำตามร่างกายศีรษะใบหน้าแต่ไม่รุนแรงมาก ตอนนี้รู้สึกตัวดี สื่อสารตอบโต้ได้ปกติ ดื่มน้ำได้บ้าง แต่ยังมีอาการมึนงง แต่สมองไม่ได้รับการกระทบกระเทือนใด ๆ อยู่ระหว่างเฝ้าดูอาการ พร้อมฝากกระจายข่าวว่า น.ส.พัชนก ยังไม่ได้เสียชีวิตแต่อย่างใด

ตอนนี้ยังรักษาตัวอยู่ไอซียูจ้า

ระวังอุบัติเหตุด้วยนะคะ

สาวพยาบาลผู้โชคร้าย

คอมเมนต์ชาวเน็ต

เพื่อนๆก็อย่าเพิ่งเข้าใจผิดคิดว่าน้องเสียชีวิตแล้วนะคะ ตอนนี้อาการก็ปลอดภัยหายห่วงแล้วแต่ก็ยังต้องรอดูอาการอีก ยังไงก็เป็นกำลังใจให้หายไวๆนะคะขอให้พระคุ้มครอง