เผยโฉมหน้า ผู้ได้รับเลือก เป็นผู้หญิงแห่งปี2018

มากันแล้วจ้าาา วันนี้ก็กลับมาพบกับเจ๊ซาวบาทแห่งเพจอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้เจ๊ก็ไม่พลาดที่จะมานำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวกับเรื่องราวของข่าวต่างประเทศกันสักนิดหน่อยละจ้า สำหรับผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลที่สุด หรือผู้หญิงแห่งปี 2018 เธอมีความสามารถในหลายๆด้าน แววตาของเธอมีเสน่ห์อย่างมาก มองแล้วดูน่าหลงไหล วันนี้เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มเลยขอมาเปิดภาพและที่มาของเธอ ตามมาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าจะน่าสนใจขนาดไหน

“มิล่า คูนิส”ถูกโหวตให้รับตำแหน่ง “ผู้หญิงแห่งปี 2018” จากสถาบันละครเวทีระดับอุดมศึกษาที่เก่าแก่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา Hasty Pudding แห่งมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด “ผู้หญิงแห่งปี 2018” เป็นรางวัลที่มอบให้แก่ผู้สร้างคุณูปการต่อวงการบันเทิงเป็นประจำทุกปี โดยไฮไลท์ของการมอบรางวัล ก็คือผู้ได้รับรางวัลจะขึ้นกล่าวหรือแสดงอะไรตลกๆ บนเวทีด้วย แถมปีนี้สถาบัน Hasty Pudding ยังประกาศข่าวใหญ่ว่า เปิดโอกาสให้ผู้หญิงเข้าร่วมในการแสดงของสถาบันได้แล้ว หลังจากใช้นักแสดงชายล้วนมาตลอด 170 ปี แม้จะเป็นบทตัวละครหญิงก็ตาม งานนี้สาวมีล่าเลยแฮปปี้เวอร์ที่ได้เป็นสักขีพยานในความเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ทั้งยังมองว่านี่เป็นสัญญาณดีว่าความเท่าเทียมทางเพศจะขยายวงกว้างในอนาคต

“มิล่า คูนิส” ได้รับโหวตจากนิตยสาร Esquire ให้เป็นสาวที่เช็กชี่ที่สุดในปี 2012 และในปีประจำปี 2013 นักแสดงชื่อดัง ถูก FHM ยกให้ดาราสาวเป็นสาวเซ็กซี่ที่สุดในโลก เหตุผลอีกส่วนหนึ่งคือ ความงามอย่างเป็นธรรมชาติ ของดวงตา ความเป็นคนมีอารมณ์ขัน
น่ารักจ้า
ยิ้มน่ารักจ้า
สวยจ้า
แววตามีเสน่ห์
โอ้โห
น่ารัก
เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ กับเรื่องราวที่เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มนำมาเสนอในวันนี้ เจ๊ว่าเธอเองก็เหมาะสมกับตำแหน่งแล้วนะคะ ดูแล้วมีเหน่ห์ดี เห็นแล้วปลื้มสุดๆเลยจ้า