ทำเล็บครึ่งชั่วโมงเก็บเงิน 3,500 บาท

สวัสดีจ้าน้องฮิปโปคนสวยมาแล้ว เรื่องความสวยความงามนี้เป็นเรื่องที่ยอมกันไม่ได้จริงๆ เชื่อได้ว่าผู้หญิงทุกคนอยากให้ตัวเองดูดีกันทั้งนั้น จึงยอมเสียเงินเข้าร้านเสริมสวย วันนี้น้องฮิปโปจะพาลูกเพจอัพยิ้มทุกท่านมาพบกับข่าวที่กำลังแรงมากในกระแสสังคมตอนนี้ ที่มีหญิงสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์ข้อความว่า “สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้มีเหตุการณ์มาเล่าให้ฟัง วันนี้พ่อของเพื่อนฝรั่งมาถึงวันนี้วันแรก ได้ลงไปพักผ่อนที่ชายหาดละไม และได้ทำเล็บ ตัดหนัง ทำความสะอาดเท้านิดหน่อย พอเสร็จรู้มั้ยคะเขาคิดเท่าไหร่ 3,500 ค่ะ 3,500 ไม่ถึง 40 นาทีแล้วคนแก่ไปคนเดียวทำยังไงล่ะคะ แกก็ต้องจ่ายไปเพราะแกกลัวว่าจะมีปัญหา ถามเพื่อนๆหน่อยค่ะ ราคานี้โอเคไหมคะ คุณฆ่าตัวเองชัดๆ ฝรั่งเขาก็ต้องบอกกันต่อๆไป แล้วใครจะมาทำกับคุณ แล้วมาบ่นว่าไม่ได้ลูกค้า ก็ทำแบบนี้แล้วจะได้จากที่ไหนคะ ฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลหน่อยนะคะ”
ชาวต่างชาติโวย
ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบเจ้าของเฟซบุ๊กที่โพสต์ข้อความ และพบกับนักท่องเที่ยวผู้เสียหายชื่อ นายคาซาล นิคโก้ อายุ 52 ปี สัญชาติสวีเดน พักอยู่บังกะโลแห่งหนึ่งบนชายหาดบ้านละไม โดยพูดสื่อสารผ่านล่ามว่า เพิ่งเคยเดินทางมาเที่ยวที่เกาะสมุย พร้อมภรรยา โดยไปรับประทานอาหารที่ชายหาดบ้านละไม หมู่ 3 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ต่อมามีกลุ่มหญิงอายุประมาณ 35-45 ปีชาวไทย ใส่เสื้อกั๊กสีชมพู หิ้วตะกร้าอุปกรณ์เสริมสวยเข้ามาล้อมหน้าล้อมหลัง ชวนให้ใช้บริการทำเล็บมือ เล็บเท้า ด้วยความเกรงใจ จึงยอมให้ทำ ใช้เวลา 30 นาที กลุ่มหญิงได้นำบิลมาเรียกค่าใช้จ่ายเป็นเงินถึง 3,500 บาท พร้อมพูดจาเสียงดัง จนจำใจต้องควักเงินจ่าย เพราะไม่อยากมีปัญหา ก่อนจะเตรียมเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด แล้ว.

ราคาแพงเวอร์

ทำเล็บครึ่งชั่วโมงเก็บเงิน 3,500

เกาะสมุย

อย่าทำเด็ดขาด

เรียกได้ถ้าจะแพงขนาดนี้น้องฮิปโปขอตัวเป็นลมก่อนนะคะไม่ไหวจริงๆ ถึงเขาจะเป็นชาวต่างชาติไม่ควรเรียกเก็บเงินขนาดนี้ ชื่อเสียงของประเทศเราเสียหายหมด ยังไงก็ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบกันด้วยนะคะ วันนี้น้องฮิปโปขอตัวก่อน สวัสดีจ้า