เผยราศี ที่มีเกณฑ์ รวยโดยไม่ทันตั้งตัว “มีรถใหม่-บ้านใหม่”

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนเพจทุกๆท่าน วันนี้ก็มาพบกับแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย และวันนี้แอดมินก็จะมาพูดถึงดวงชะตาราศีของการที่จะรวยแบบฉุดไม่อยู่ มีเกณฑ์จะได้รับบ้านใหม่ รถใหม่ และรวยได้เพราะเพื่อน ชีวิตดีขึ้นได้เพราะมีเพื่อนช่วยอยู่ข้างๆ งานนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับเพื่อนของคุณแล้วแหละจ้า ต้องใช้คำโบราณที่ว่าไว้ว่า “มีเพื่อนดีเป็นศรีแก่ตัว” จริงๆเลยจ้าราศีโชคดีนั้นก็คือ ราศีกันย์ เพียงราศีเดียวเท่านั้นจ้า ถ้าอย่างงั้นเราไปอ่านรายละเอียดพร้อมๆกันเลยจ้า
โบราณว่า “มีเพื่อนดีเป็นศรีเเก่ตัว” ซึ่งในช่วงนี้จะมีหนึ่งราศีเท่านั้น ที่จะได้ดีเพราะเพื่อนช่วยเเท้ๆ ปัญหาหรืออุปสรรคต่างๆที่เจอก็จะผ่านไปได้ด้วยดี เเถมยังมีโอกาสได้บ้าน ได้รถตามตั้งใจ เเละราศีนั้นก็คือ…
ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค. )
สำหรับชาวราศีกันย์ ในระยะนี้เพื่อนที่คุณคบอยู่จะนำโชคเเละข่าวดีมาให้ หากมีเรื่องอะไรที่ทำให้ทุกข์ใจอยู่ ลองหันหน้าไปขอคำปรึกษาจากเพื่อนรักที่คุณไว้ใจ จะทำให้ได้ทางออก นอกจากนี้ เพื่อนเเละคนรอบข้างยังจะคอยเป็นเเรงผลักดัน ให้คุณทำในสิ่งที่ตั้งใจให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีอีกด้วย
ด้านการเงินก็ดูจะไปได้ดี เเม้จะมีรายจ่ายมาก เเต่ยังพอมีเงินเก็บ หากหวังจะมีหลักทรัพย์ มีบ้าน มีรถ หรือมีกิจการส่วนตัว ปีนี้จะได้ดั่งใจหวัง ส่วนด้านการงานที่ต้องใช้การเจรจาจะราบรื่น มีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนเเปลง

รถใหม่
รวยแบบไม่ทันตั้งตัว

เงินทองไหลมาเทมา
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เป็นราศีของเพื่อนๆแฟนเพจบ้างไหมเอ่ย ถ้ามีก็ดีใจด้วยนะคะ เพราะว่าเตรียมรับมือกับความรวยได้เลยจ้า และคุณมีเกณฑ์จะได้บ้านใหม่ รถใหม่ รวยกันแบบไม่ทันตั้งตัวกันเลยทีเดียวจ้า สำหรับวันนี้แอดมินก็ขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าจ้า