เปิดภาพเรือนจำระดับ 5 ดาวในออสเตรีย

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนเพจทุกๆท่าน วันนี้ก็มาพบกับแแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้แอดมินก็ได้มีเรื่องมานำเสนอเรื่องราวที่ไม่น่าเชื่ออย่างเรื่องเรือนจำของประเทศ “ออสเตรีย” ที่หลายๆคนเห็นแล้วเป็นต้องอึ้งแน่นอน เพราะว่า เรือนจำหรูมาก มีลานกิจกรรมหลายๆอย่าง เป็นเรือนจำที่มีพร้อมทุกอย่าง ทำให้ทุกคนเรียกว่า เรือนจำ 5 ดาว เพื่อนๆ อยากเห็นกันแล้วใช่ไหมคะ ถ้าอย่างงั้นเราไปส่องภาพพร้อมๆกันเลยจ้า
ถ้าคุณเป็นคนร้ายในออสเตรียและถูกส่งไปที่เรือนจำนี้คุณอาจจะดีใจที่ได้รับโชคดีมาก หลังจากที่ทุกคนคิดว่าเรือนจำอาจสูงมาก คุกห้าดาวนี้มีโรงยิมศาลในร่มและแม้กระทั่งเซลล์ของคุณเองก็มาพร้อมกับโทรทัศน์ของตัวเอง เรือนจำของความฝันสำหรับอาชญากร
Justizzentrum Leoben หรือ Justice Center Leoben เป็นศาลและอาคารเรือนจำใน Leoben ในสติเรียออสเตรียโดยมีผู้ต้องขัง 205 คนคุกเต็มจำนวน

หรูมาก

หรูไปไหม

เหมือนไปพักผ่อน

นี่หรอคุก

ชมแสงแดด

เล่นกีฬา

คุกหรอ??

สบายไปไหม

สุดยอด

ชิวมาก

ลานกีฬา
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เรือนจำแบบนี้น่าอยู่ใช่ไหมล่ะคะ แต่ก็ไม่มีใครอยากอยู่หรอกใช่ไหมคะ เพราะว่าต่อให้หรูแค่ไหน ก็ไม่มีอิสระ ที่อยากทำอะไรก็ได้ทำ อยากทานอะไรก็ได้ทานไม่ได้ ถ้าอย่างงั้นเราอย่าหันมาทำผิดกันเลย สำหรับวันนี้แอดมินก็ขอตัวไปก่อนแล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าจ้า