“รวม 5 บุคคล” ที่ถูกกล่าวขานเรื่องพลังเหนือธรรมชาติ

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เเฟนเพจทุกๆท่าน วันนี้ก็มาพบกับแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้แอดมินก็ได้มีเรื่องมาเล่าสู่กันฟังเกี่ยวกับเรื่อง ยอดมนุษย์ประเทศไทย ที่แอดมินได้รวบรวมผู้มีพลังเหนือมนุษย์ หรือมียานทิพย์นั้นเองจ้า หลายๆคนคงรู้จักกันดี เพราะเนื่องจากชื่อเสียงที่โด่งดังในตอนนี้ บางคนคิดว่าอาจเป็นยอดมนุษย์ที่เหมือนในละคร แต่นี่ชีวิตจริง และมีอยู่จริง เพื่อนๆ อยากเห็นกันแล้วใช่ไหมคะ ถ้าอย่างงั้นเราไปดูพร้อมๆกันเลยจ้า
1. กฤษณ์ คอนเฟิร์ม
ชายหนุ่มมหาเศรษฐีผู้สำเร็จวิชาบริเฉท 7 ดารา จนทำให้สามารถหยั่งรู้อนาคตได้อย่างแม่นยำ สามารถรู้จักตัวตนของคนอื่นได้ถึงแม้จะไม่เห็นหน้าค่าตาอีกฝ่ายก็ตาม นอกจากนั้นเขายังมีพลังพิเศษที่สามารถติดต่อกับวิญญาณได้ ถือว่ามีพลังรอบตัวจริงๆ
2. กวนอิม ล้านล้านภาค
ร่างทรงเจ้าแม่กวนอิมที่มีเป็นล้านล้านภาค มาพร้อมกับยานพาหนะสีทองอร่าม พลังของเธอคือพลังแห่งการโปรดสัตว์และรักษาเยียวยามนุษย์ให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บ ถ้าเปรียบเหมือนเล่นเกมก็คือพวกสายซัพพอร์ทนั่นเอง
3.เจน ญาณทิพย์
หญิงสาวผู้มีพลังญาณแข็งแกร่งประดุจ จีน เกรย์ จาก X-men ถ้าพูดเรื่องการมองเห็นวิญญาณแล้วล่ะก็ ดูเหมือน จีน เอ๊ย เจน จะมีพลังสูงกว่าริวด้วยซ้ำ นอกจากนั้นเธอยังมีพลังติดต่อกับมวลสารพลังงานที่สิงสถิตอยู่ตามบ้านร้างต่างๆ เพียงเธอขนลุกเป็นหนังไก่เมื่อไหร่ พลังของเธอจะตื่นขึ้นเมื่อนั้น
4. แม่ชีทศพร
แม่ชีผู้บรรลุธรรมจนสามารถระลึกอดีตชาติของตนเองและมองเห็นอดีตชาติของผู้อื่น เนื่องจากพลังของเธอคือการมองเห็นอดีตชาติของผู้อื่น เธอจึงพลังพิเศษในการแก้บาปกรรมของผู้คนที่เคยกระทำเอาไว้ได้ด้วย โดยมีท่าไม้ตายของเธอคือ “หอยแก้กรรม”
5.ธัมมชโย
สำหรับคนนี้คงไม่ต้องพูดอะไรกันมากๆนอกจากจะหาตัวไม่เจอเเล้วยังสามารถหายตัว หายเข้าไปในกลีบเมฆเลย สุดยอดพลังแถมยังมีม่านบาเรียที่คอยคุ้มกันเขาอีกด้วย เเละยังมีสกิลในการควบคุมจิตรใจ ควบคุมสมอง อีกด้วยเปรียบเทียบเเล้วน่าจะมีพลังอยู่ในระดับเดียวกับ “professor X” เลยทีเดียว
พลังเหนือธรรมชาติ
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ยอดมนุษย์ ที่แอดมินนำเรื่องรามาฝากนี้ เกิดขึ้นจริงในโลกนี้ ย่อมมีมนุษย์ที่มีพลังเกินมนุษย์ที่ แตกต่างจากคนอื่นๆ แต่เขาก็คือเพื่อนมนุษย์เรานั่นเองจ้า สำหรับวันนี้แอดมินก็ขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าจ้า