เปิดภาพ ปัจจุบัน “มนฤดี ยมาภัย” อดีตนางเอกดัง

วันนี้หมูน้อยอัพยิ้มจะพาเพื่อนๆที่นารักทุกคนมาส่องอดีตนางเอกดังระดับต้นๆของเมืองไทยเลยล่ะจ้า เชื่อว่าหลายคนยังจำอดีตนางเอกเบอร์1 คนนี้ได้ “มนฤดี ยมาภัย” ซึ่งเธอก็ได้หันหลังจากวงการบันเทิงไปนานมาก ล่าสุดเธอ ปรากฏตัวอีกครั้ง ในงานสวดพระอภิธรรมศพ คุณแม่ ของเธอที่เสียชีวิตด้วยโรคชรา ยังไงก็ขอแสดงความเสียใจกับคุณ มนฤดี ด้วยนะคะ ปัจจุบันนี้คุณ มณฤดี มีอายุได้ 55 ปีแล้ว วันนี้ทางทีมงานของเราเลยจะมาอัพเดทภาพล่าสุดของอดีตนางเองดังคนนี้ในวัย55 กันค่ะว่า หลังจากที่เธอหายไปจากวงการนั้นเธอจะเป็นยังไงบ้างวันนี้หมูน้อยอัพยิ้มมีภาพมาให้เพื่อนๆได้ดูกันด้วยจ้า
มาดูกันเลย

ออกจากวงการบันเทิงมุ่งหน้าทางธรรมไปนานแล้ว สำหรับ อดีตนางเอกสาว ‘มนฤดี ยมาภัย’ ล่าสุดได้ปรากฏตัวอีกครั้ง ในงานสวดพระอภิธรรมศพ คุณแม่ มลิลา ยมาภัย แม่ของอดีตนางเอก ที่เสียชีวิตด้วยโรคชรา โดยพิธีสวดพระอภิธรรมจัดขึ้นที่ วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน โดยในงานดังกล่าวยังได้มีญาติพี่น้องและเพื่อนสนิทมิตรสหายมาร่วมแสดงความอาลัยด้วยจำนวนมาก
สำหรับ มณฤดี ปัจจุบันอายุ 55 ปี เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเล่นละครมาตั้งแต่ยังเด็ก ในเรื่อง พระทิณวงศ์ และแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกคือ “น้ำเซาะทราย” เมื่ออายุ 11 ขวบ เป็นนางเอกภาพยนตร์เต็มตัวเรื่องแรก ตอนอายุ 16 ปี ในเรื่อง “กาม” จากนั้นมีชื่อเสียงโด่งดังจากละครช่อง 7 เรื่อง ดาวพระศุกร์ คู่กับ พล พลาพร ภายหลังได้ออกจากวงการบันเทิงไปปฏิบัติธรรมที่วัดป่าบ้านตาด จ.อุดรธานี

เรียกได้ว่า นางเอกตัวจริง เลยนะคะเนี่ย

ไม่น่าเชื่อว่าจากนางเอก จะมาเป็น นางฟ้าผู้มีเมตตาธรรม สุดยอดมากเลยค่ะ สมแล้วทีทุกคนรัก

หน้าหวานมาก
นี่ล่ะจ้า อดีต-ปัจจุบัันในวัย55
ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ ที่ได้สูญเสียคุณแม่ (มลิลา ยมาภัย )

วันนั้น เพื่อนๆทั้งในและนอกวงการมากันเยอะเลยทีเดียว

พี่น้องเจอกันโดยมิได้นัดหมาย

นางเอกสายบุญ
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับภาพล่าสุดของอดีตนางเอกดัง อย่างคุณ“มนฤดี ยมาภัย”ในวัย 55 ที่หมูน้อยอัพยิ้มได้นำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้ ซึ่งนางเอกของเราก้ได้เปลี่ยนไปมากจริงๆ แทบจำไม่ได้เลยทีเดียวแต่….คำว่านางเอกยังใช้ได้กับเธอคนนี้ตลอดเพราะเธอหันหลังให้วงการแต่แล้วเดินหน้าสายธรรม เป็นนางเอกสายบุญยังล่ะคะ ยังไงทางทีมงานทุกคนก็ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของคุณแม่ด้วยนะคะ