9 ที่พักริมทะเลบรรยากาศดี อยากลาพักร้อนต่อยาว ๆ

ที่พักริมทะเลบรรยากาศดี ให้คุณได้มีช่วงเวลาพักผ่อนที่แสนสุข นอนชมวิวทะเลเพลิน ๆ ฟังเสียงคลื่นเบา ๆ บอกเลยว่าฟินมาก

          มีใครชอบไปเที่ยวทะเลกันบ้างคะ ? แต่ไปเที่ยวทะเลทั้งทีถ้าจะให้ฟินที่สุดต้องลองนอนที่พักริมทะเลค่ะ เพราะคุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศความชิลที่ต่างออกไปจากเดิม คุณจะได้นอนฟังเสียงคลื่น ชมวิวทะเลตรงหน้าได้แบบเพลิน ๆ เผลอ ๆ อาจทำให้ติดใจอยากที่จะลางานพักผ่อนยาว ๆ กันเลยทีเดียว วันนี้เราเลยอยากที่จะแนะนำที่พักริมทะเล บรรยากาศดีมาฝาก ว่าแต่จะมีที่ไหนบ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

 1. The Beach Natural Resort



ที่พักริมทะเล

ที่พักริมทะเล
          ตั้งอยู่ที่อ่าวบางเบ้า เกาะกูด ด้านหน้าที่พักติดทะเล ภายในที่พักร่มรื่นด้วยต้นไม้และดอกไม้นานาชนิด ถ้าคุณเลือกมาพักที่นี่พลาดไม่ได้กับชั่วโมงชื่นชมความสวยงามของพระอาทิตย์ตกดินยามเย็น บอกเลยว่าโรแมนติกมาก ๆ พร้อมด้วยการบริการห้องพักแสนสบาย ให้ได้เลือกเข้าพักผ่อนได้ตามต้องการ มีทั้ง The Beach Villa, The Sense Villa, The Crescent Cottage และ The Natural Cottage ซึ่งแต่ละห้องตกแต่งสวยเข้ากับบรรยากาศชายทะเล รวมถึงยังมีกิจกรรมสำหรับนักท่องเที่ยวสายลุย โดยทางที่พักมีบริการจักรยานยนต์ให้คุณได้ท่องเที่ยวผจญภัยในสไตล์ของคุณเอง

          ราคา : เริ่มต้น 4,900 บาท/คืน สำหรับห้อง The Natural Cottage รวมอาหารเช้า (*** ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง สามารถตรวจสอบได้จากทางที่พักอีกครั้ง)
          ที่อยู่ : หมู่ 5 อ่าวบางเบ้า ตำบลเกาะกูด อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด
          เบอร์โทรศัพท์ : 086 009 9420, 085 900 0890, 089 115 2818
          เว็บไซต์ : thebeachkohkood.com และ เฟซบุ๊ก The Beach Natural Resort

2. Charm Churee Village Resort

ที่พักริมทะเล

ที่พักริมทะเล

ที่พักริมทะเล

          ตั้งอยู่ริมอ่าวจันทร์สม เก๋ไก๋ด้วยสไตล์การตกแต่งแบบบูติก ที่ไล่ระดับตามเนินเขา นั่นจึงทำให้บรรยากาศห้องพักแต่ละห้องแตกต่างกันไป พิเศษด้วยการให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ เช่น Bungalow, Cottage, Building, Beach Front และ Bamboo Hut เป็นต้น ภายในห้องพักกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีพื้นที่ให้คุณได้เดินเล่นชมวิว ดื่มด่ำกับบรรยากาศความสุขในแต่ละนาทีที่เกิดขึ้นที่ Charm Churee Village Resort อย่างน่าประทับใจแน่นอน

          ราคา : เริ่มต้น ราคา 3,000 บาท/คืน สำหรับห้อง Eco Room รวมอาหารเช้า (*** ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง สามารถตรวจสอบได้จากทางที่พักอีกครั้ง)
          ที่อยู่ : หาดจันทร์สม เกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี
          เบอร์โทรศัพท์ : 077 456 393-4
          เว็บไซต์ : charmchureevilla.com และ เฟซบุ๊ก Charm Churee Villa, Koh Tao, Thailand

3. Rest Detail Hua Hin

ที่พักริมทะเล

ที่พักริมทะเล

ที่พักริมทะเล

          ตั้งอยู่ที่ซอยหัวหิน 19 เป็นที่พักติดชายทะเล บรรยากาศชิล ๆ หาดสวยน้ำใส สามารถมาเดินเล่นได้สบาย ๆ ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นโทนสีขาวเป็นหลัก แต่สำหรับใครที่อยากดื่มด่ำวิวทะเลสวย ๆ แนะนำให้คุณได้ลองเข้าพักห้อง Rest Horizon ห้องนี้คุณจะได้เจอกับที่สุดของความโรแมนติก เพราะเตียงนอนของห้องหันเจอกับวิวสวย ๆ ของทะเลเข้าอย่างจัง เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักอย่างครบครัน รวมถึงยังมีพื้นที่ระเบียงให้คุณได้ใช้เวลาส่วนตัวแบบสุด ๆ

          ราคา : เริ่มต้นคืนละ 4,080 บาท/คืน สำหรับห้อง Rest Green รวมอาหารเช้า (*** ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง สามารถตรวจสอบได้จากทางที่พักอีกครั้ง)
          ที่อยู่ : ซอยหัวหิน 19 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
          เบอร์โทรศัพท์ : 032 522 488
          เว็บไซต์ : restdetailhotel.com และ เฟซบุ๊ก Rest Detail Hua Hin

4. Cham's House

ที่พักริมทะเล

ที่พักริมทะเล

ที่พักริมทะเล

          ที่พักเกาะกูดริมชายหาด ที่นี่ถือเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่พักของคนรักการเที่ยวทะเล รับรองเลยว่าคุณจะต้องประทับใจกับความสงบและความเป็นส่วนตัว ในส่วนของห้องพักก็ทั้งสวยและสะอาด พร้อมด้วยการบริการที่ดีเลิศ นอกจากนี้ยังจะได้เพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง การบริการสปา รวมถึงดินเนอร์มื้ออร่อยกับห้องอาหารริมชายทะเล บอกเลยว่าแต่ละเมนูอร่อยสุด ๆ เหล่านี้รวมเป็นความประทับใจ ที่ไม่ว่าใครก็อยากที่จะกลับมาใช้บริการที่นี่อีกครั้ง

          ราคา : เริ่มต้นคืนละ 8,239 บาท/คืน สำหรับห้อง Deluxe Ocean View Room รวมอาหารเช้า (*** ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง สามารถตรวจสอบได้จากทางที่พักอีกครั้ง)
          ที่อยู่ : หมู่ 5 หาดคลองหิน ตำบลเกาะกูด อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด
          เบอร์โทรศัพท์ : 094 829 1965
          เว็บไซต์ : chamshouse.com และ เฟซบุ๊ก Cham's House

5. พบทะเล โฮเทล&รีสอร์ท

          ตั้งอยู่ในอำเภอคลองใหญ่ ท่ามกลางบรรยากาศที่สงบและผ่อนคลาย รายล้อมด้วยท้องทะเลสวย รวมถึงให้บริการห้องพักที่แสนอบอุ่น เหมาะแก่การจูงมือคนรักมาพักผ่อน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มีกิจกรรมสนุก ๆ ของทางที่พัก เช่น ขี่จักรยาน, พายเรือคายัก, กิจกรรม work shop ทำขนมถิ่น อาหารถิ่นเมืองตราด และเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เป็นต้น พร้อมให้คุณได้มาสัมผัสและเรียนรู้ประสบการณ์ที่แตกต่างได้ที่นี่ที่เดียว

          ราคา : เริ่มต้นคืนละ 2,500 บาท/คืน สำหรับห้อง Standard Room รวมอาหารเช้า (*** ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง สามารถตรวจสอบได้จากทางที่พักอีกครั้ง)
          ที่อยู่ : หมู่ 5 ตำบลคลองใหญ่ อำเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราด
          เบอร์โทรศัพท์ : 039 510 899
          เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก พบทะเล โฮเทล&รีสอร์ท

6. La a natu

ที่พักริมทะเล

ที่พักริมทะเล

ที่พักริมทะเล

          ที่พักริมทะเลบนชายหาดปราณบุรี-สามร้อยยอด ที่มีลักษณะโดดเด่นเฉพาะตัว ด้านหน้าเป็นชายหาดทรายขาว เจอกับน้ำทะเลใส ส่วนด้านหลังเป็นแปลงนาข้าวขั้นบันได รายล้อมด้วยธรรมชาติสวย ที่ทั้งสงบและร่มรื่น ตลอดจนตัวอาคารที่ได้รับการออกแบบให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติ ให้บริการห้องพักแบ่งเป็น 3 แบบ 3 อารมณ์ ได้แก่ "ทรอปิคอลวิลเลจ" อยู่ในโซนทุ่งนา ตัวบ้านหันหน้าเข้าหานาข้าว ส่วน "ทรอปิคอทคอทเทจ" "ลอฟท์สวีท"อยู่ชิดติดหาดทราย เปิดรับวิวทะเล และเฉพาะ "วานิลลา" เป็นวิลล่าที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในอาคาร

          ราคา : วันธรรมดาและวันอาทิตย์ เริ่มต้นคืนละ 4,400 บาท/คืน และวันศุกร์-เสาร์ เริ่มต้นคืนละ 4,488 บาท/คืน สำหรับห้องพักในโซนวิลเลจ รวมอาหารเช้า (*** ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง สามารถตรวจสอบได้จากทางที่พักอีกครั้ง)
          ที่อยู่ : หมู่ 2 ตำบลสามร้อยยอด อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
          เบอร์โทรศัพท์ : 032 689 941
          เว็บไซต์ : laanatu.com และ เฟซบุ๊ก la a natu bed & bakery

7. VJ Searenity Koh Chang

ที่พักริมทะเล

ที่พักริมทะเล

ที่พักริมทะเล

          ตั้งอยู่บนหาดคลองพร้าว เกาะช้าง โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่เรียบง่าย เน้นโทนสีน้ำตาล เพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกถึงความอบอุ่น เช่นเดียวกับเฟอร์นิเจอร์ที่ทางที่พักเลือกนำมาใช้ตกแต่ง ในส่วนของห้องพัก คู่รักได้นอนเพลินกับเตียงนุ่ม ๆ เมื่อตื่นเช้าขึ้นมาก็สามารถเปิดประตูระเบียงออกมารับลมรับแสงแดดและวิวทะเลสวย ๆ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอร่อย ๆ ที่พร้อมจะเนรมิตดินเนอร์แสนอร่อยเอาไว้ให้คุณอีกด้วยค่ะ

          ราคา : เริ่มต้นคืนละ 2,500 บาท/คืน สำหรับห้อง Suppier Room รวมอาหารเช้า (*** ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง สามารถตรวจสอบได้จากทางที่พักอีกครั้ง)
          ที่อยู่ : หมู่ 4 ตำบลเกาะช้าง อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด
          เบอร์โทรศัพท์ : 039 557 163
          เว็บไซต์ : vjhotelskohchang.com และ เฟซบุ๊ก VJ Searenity Koh Chang

8. Sunshine Paradise

ที่พักริมทะเล

ที่พักริมทะเล

ที่พักริมทะเล

          ที่พักทับสะแกที่ล้อมรอบด้วยทิวทัศน์ที่งดงามของแนวชายหาดสวย ความโดดเด่นของที่นี่อยู่ที่การออกแบบที่พักอย่างทันสมัยและลงตัวในทุก ๆ มุม ให้บริการห้องพักหลากหลาย ทั้งแบบเป็นหลังไปจนถึงห้องพักหรูหราที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวติดชายหาด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน สำหรับผู้เข้าพักทางที่พักมีกิจกรรมทางน้ำให้ได้เล่นสนุก นั่นคือการพายเรือคายัก ผู้เข้าพักสามารถพายได้แบบชิล ๆ เพราะคลื่นทะเลที่นี่ค่อนข้างนิ่ง หรือจะนอนทอดสายตาดูทะเลอันสงบที่ห้องพักก็ได้บรรยากาศความชิลไปอีกแบบ

          ราคา : วันธรรมดาและวันอาทิตย์ เริ่มต้น ราคา 1,400 บาท/คืน และ วันศุกร์-เสาร์ ราคา 1,500 บาท/คืน สำหรับห้อง Standard Room รวมอาหารเช้า (*** ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง สามารถตรวจสอบได้จากทางที่พักอีกครั้ง)
          ที่อยู่ : 95 หมู่ 9 ตำบลอ่างทอง อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
          เบอร์โทรศัพท์ : 081 829 8123
          เว็บไซต์ : sunshineparadise-resort.com และ เฟซบุ๊ก Sunshine Paradise

9. Sikhara Plago Resort
ที่พักริมทะเล

ที่พักริมทะเล

ที่พักริมทะเล

          ที่พักบางแสนติดชายหาดบางพระ ท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่น ที่จะทำให้ทุกคู่รักเพลินไปกับวิวสวย พร้อมด้วยการบริการที่แสนประทับใจ ให้บริการห้องพักหลากหลาย เช่น ห้องเดอลุกซ์, ห้องเดอลุกซ์ พูล แอคเซส, ห้องจูเนียร์, ห้องแฟมิลี่, ห้องบีชฟร้อนท์ และห้องแกรนด์บีชฟร้อนท์ เป็นต้น เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และการตกแต่งที่แสนลงตัว รวมถึงยังมีร้านอาหารบรรยากาศติดทะเล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยทั้งอาหารไทย อาหารยุโรป และซูชิ ที่ไม่ควรพลาดเลยสักเมนู

          ราคา : เริ่มต้นราคา 5,500 บาท สำหรับห้อง Deluxe Room รวมอาหารเช้า (*** ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง สามารถตรวจสอบได้จากทางที่พักอีกครั้ง)
          ที่อยู่ : ซอยสุขุมวิท 22 ถนนสุขุมวิท ตำบลเเสนสุข อำเภอบางแสน จังหวัดชลบุรี
          เบอร์โทรศัพท์ : 038 196 089
          เว็บไซต์ : sikhara-resort.com และ เฟซบุ๊ก Sikhara Plago Resort สิกขรา พลาโช่ รีสอร์ท

          อู้หู !!! เห็นที่พักแต่ละที่แล้วบอกเลยว่าน่านอนสุด ๆ ไปเลยค่ะ ใครที่ชอบเที่ยวทะเลอยู่แล้ว น่าจะต้องประทับใจแบบคูณสอง จนอยากขอลาพักร้อนนอนฟินกันต่อยาว ๆ ^ ^

          หมายเหตุ : ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาตรวจสอบอีกครั้ง ข้อมูล ณ วันที่ 25 มกราคม 2561

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เว็บไซต์ thebeachkohkood.com, เฟซบุ๊ก The Beach Natural Resort, charmchureevilla.co, เฟซบุ๊ก Charm Churee Villa, Koh Tao, Thailand, เว็บไซต์ restdetailhotel.com, เฟซบุ๊ก Rest Detail Hua Hin, เว็บไซต์ chamshouse.com, เฟซบุ๊ก Cham's House, เฟซบุ๊ก พบทะเล โฮเทล&รีสอร์ท, เว็บไซต์ laanatu.com, เฟซบุ๊ก la a natu bed & bakery, เว็บไซต์ vjhotelskohchang.com, เฟซบุ๊ก VJ Searenity Koh Chang, เว็บไซต์ sunshineparadise-resort.com, เฟซบุ๊ก Sunshine Paradise, เว็บไซต์ sikhara-resort.com, เฟซบุ๊ก Sikhara Plago Resort สิกขรา พลาโช่ รีสอร์ท