มีติดกระเป๋าไว้ 10 ประโยชน์ เบบี้ออยล์ ที่ผู้หญิงควรมีติดไว้

 


มีติดกระเป๋าไว้ 10 ประโยชน์ เบบี้ออยล์ ที่ผู้หญิงควรมีติดไว้

เบื่อกันไหมคะคุณผู้หญิง เวลาเจอปัญหาผมชี้ฟูตอนที่จะออกจากบ้าน เบื่อกันไหมกับการเจอปัญหาผิวแห้ง ผิวแตก ทาครีมแล้วยังไงก็แก้ไม่หาย ในวันนี้เราจะมาบอกเทคนิค เรียกได้ว่าเป็นเคล็ดลับดีๆที่จะช่วยแก้ปัญหาสิ่งเหล่านี้ได้เลย

โดยเราจะใช้ เบบี้ออย แค่ขวดเล็กๆขวดเดียว มีติดตัวติดกระเป๋าเอาไว้ สามารถใช้ประโยชน์ได้สารพัดอย่าง โดยประโยชน์แต่ละอย่างนั้นโดยที่คุณคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน แค่น้ำใสๆแต่สามารถทำได้หลายอย่าง

10 ประโยชน์ของเบบี้ออย

1 ผิวแห้ง ผิวแตก หน้าท้องลาย

สำหรับคุณหนุ่มๆสาวๆคนไหนที่มีปัญหาเกี่ยวกับผิวแห้ง ผิวแตก หน้าท้องลาย เพราะว่าจะต้องอยู่ในห้องแอร์ทุกวัน ทำงานในห้องแอร์ การทาครีมอย่างเดียวอาจจะไม่เพียงพอ ทุกครั้งหลังจากอาบ น้ำ แนะนำว่าให้คุณทาเบบี้ออย แล้วตามด้วยโลชั่นตามปกติ วิธีนี้จะทำให้เบบี้ออยนั้นสัมผัสกับผิวโดยตรง และช่วยเก็บความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิว โดยไม่ทำให้ผิวแห้งและแตกได้

2 ผมชี้ฟูไร้น้ำหนัก ผมแห้งผมแตก

สำหรับคุณสาวๆคนไหนที่ไม่มั่นใจกับทรงผมของตัวเอง มีผมแห้ง ผมชี้ฟู แนะนำว่าให้ใช้เบบี้ออยหมักผมทิ้งไว้ประมาณสัก 10 นาที หลังจากนั้นค่อยสระผมตามปกติแล้วตามด้วยครีมนวดผม ทำแบบนี้เป็นประจำ ทำวันเว้นวัน จะช่วยให้เส้นผมของคุณดูมีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู และเป็นสารอาหารที่ดีต่อหนังศีรษะและเส้นผมอีกด้วย แต่เขาแนะนำก็คือ พยายามอย่าใส่เบบี้ออยมากจนเกินไป เพราะอาจจะทำให้หนังศีรษะมันได้

3 เช็ดทำความสะอาด ผิวหน้า เครื่องสำอาง

คุณสาวๆคนไหนที่ใช้เครื่องสำอางเป็นประจำทุกวัน และเวลาที่จะล้างหน้ามักจะใช้น้ำเปล่าและโทนเนอร์ตามปกติ แต่ด้วยราคาโทนเนอร์ที่ราคาแพง คุณลองเปลี่ยนมาใช้เบบี้ออยเล็กน้อย กับน้ำสะอาดดูไหม เพราะว่าทำความสะอาดได้เหมือนกัน และยังได้คุณประโยชน์ของเบบี้ออยอีกด้วย

4 ลดริ้วรอยที่แตก ส้นเท้าแตก ผิวลาย

เบบี้ออยน้ำใส เป็นตัวช่วยที่ดี หากคุณหมั่นทา หามาบำรุงผิว เป็นประจำ จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหนังของเราได้เป็นอย่างดี ผิวแตกลาย ส้นเท้าแตก ก็ใช้ได้เช่นเดียวกัน วิธีการที่จะช่วยให้ส้นเท้าแตก ค่อยๆลดจางลง แนะนำว่าให้แช่น้ำด้วยน้ำสะอาดในถัง ผสมกับน้ำส้มสายชู แล้วก็ใช้ตะไบขัดบริเวณส้นเท้าในขณะที่คุณแช่เท้า 10 นาที ก่อนนอนให้ทานเบบี้ออยแล้วใส่ถุงเท้า ทำแบบนี้วันเว้นวัน ภายใน 1 อาทิตย์บอกเลยว่าเห็นผลได้ชัดมาก

5 แคะหู

สำหรับคนไหนที่ชอบแคะหูเป็นประจำ แล้วรู้สึกว่ามีสิ่งที่มันผิดปกติหรือว่ามีก้อนแข็งๆแคะไม่ออก แนะนำว่าให้หยุดเบบี้ออยลงไป 1-2 หยด วิธีการนี้จะช่วยให้เราแค่หูออกได้ง่ายมาก

6 ใช้นวด บำรุงมือเท้า

สำหรับใครที่เมื่อยล้าจากการทำงานหนัก ไม่ว่าจะเป็นเมื่อยมือหรือว่าเท้า เราสามารถใช้เบบี้ออยในการนวดหน้า หยดเบบี้ออยลงไปสักนิดหน่อย แล้วค่อยๆนวด กดแล้วนวด จะช่วยให้หายเมื่อยได้

7 เวลาโกนขน

สำหรับใครที่ชอบโกนขนไม่ว่าจะเป็นที่ใดก็ตาม โกนขนเป็นประจำ แนะนำว่าให้หยุดเบบี้ออยลงไปสักเล็กน้อย เพื่อเป็นการเพิ่มความชุ่มชื่นและทำให้โกนง่ายขึ้น ไม่ทำให้ผิวแห้งและแตก วิธีการนี้เป็นวิธีที่ใช้เป็นประจำและได้ผลมากๆ อีกทั้งยังทำให้ผิวบริเวณนั้นได้รับความชุ่มชื่นและได้รับวิตามินจากเบบี้ออย

8 บำรุงเล็บมือเล็บเท้า

เบบี้ออยล์ ถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดี สำหรับมือและเท้าใครแห้ง และรู้สึกว่าเล็บไม่สวย มีหนังตามซอกเล็บ แนะนำว่าให้ทาด้วยเบบี้ออยแล้วนอน ทำแบบนี้เป็นประจำจะช่วยให้เท้าของคุณดูดีขึ้น

9 ลูกบิดประตูฝืด

หากบ้านไหนมีลูกบิดประตูหรือว่ารางเลื่อนประตูที่ฝืด แนะนำว่าให้หยดเบบี้ออยลงไปสักหน่อย ตามปริมาณความต้องการ จะทำให้ลื่นขึ้น

10 บำรุงผิวหน้า

เบบี้ออยถือว่าเป็นตัวช่วยชั้นดี สามารถนำมาทาหน้าก่อนนอนได้ จะทำให้ผิวหน้าของคุณมีความนุ่มชุ่มชื่น และไม่ทำให้เกิดขุยๆบนหน้า

ประโยชน์ของ Baby Oil ที่เรานำมาฝากในวันนี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นสิ่งที่ดีมากๆ หลายคนมักจะคิดว่าเบบี้ออยนำมาทาตัวบำรุงผิวเท่านั้น แต่เบบี้ออยล์มีดีมากกว่าที่คิด อย่าลืมเก็บข้อมูลดีๆเหล่านี้เอาไว้นะคะ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod