คำชมที่ผู้ชาย อยากได้ยินจากปากคนที่รักที่สุดสักครั้ง

มันเป็นความรู้สึก ที่พิเศษมาก ๆ เวลาที่เราได้ยินว่า มีคนชมเราในรูปแบบต่าง ๆ และแน่นอน ยิ่งรู้สึกดีขึ้นไปอีก ถ้าคำชมนั้น

มาจากคนที่เรารัก คุณผู้ชายเอง ก็เหมือนกันนะคะ เขาจะรู้สึกมีความสุข และใจเต้นแรง ถ้าคุณสาวๆ ที่เป็นคนรักของเขาพูดชม

อะไรในตัวเขาตามเราไปดูกันว่า คุณผู้ชายจะรู้สึกใจ เต้นแรงถ้าได้ยินคำชมเรื่อง อะไรเป็นพิเศษ ไปดูกันเลย

1 : คำชมที่ชมเกี่ยวกับ ความพยายามของเขา

เวลาที่ทำอะไร แน่นอนว่าลึก ๆ แล้วเราก็หวังจะได้รับ คำชมจากใครสักคนทั้งนั้นแหละ แม้ว่าสิ่งที่ทำจะเป็นสิ่งเล็กๆ น้อ ๆ ก็ตาม

คุณผู้ชายก็เหมือนกัน ฉะนั้นเวลาที่เห็นเขา ทำอะไรที่น่าชื่นชม ก็ชมเขาหน่อยนะ อะไรที่เขา ทำให้เราไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อย

ก็ตามหากทำให้คุณรู้สึกดี ก็ลองชมดูสิ ถ้าคุณยิ่งชมเขาเรื่องไหน เขาก็จะยิ่งทำมันบ่อยขึ้น แต่ถึงแม้ว่า

เขาจะไม่ได้ทำบ่อยขึ้น แต่คำชมของคุณ ก็ทำให้เขาสัมผัสได้ ถึงความรัก ที่คุณมีให้เขา

2 : คำชมที่ทำให้เห็นว่าคุณไว้วางใจในตัวเขา

เวลาที่เราได้รับความไว้วางใจ จากใครสักคน ยิ่งเป็นคนที่รัก ด้วยแล้วมันยิ่งรู้สึก มีความสุขฉะนั้น หากคุณทำให้เขารู้สึก

ว่าคุณไว้วางใจ และศรัทธาในตัวเขาเชื่อว่า เขาจะเป็นผู้นำที่ดี ได้จะทำให้หนุ่ม ๆ รู้สึกดีมาก ๆ เลยล่ะ

3 : คำชมที่ทำให้เขารู้ว่า คุณเชื่อใจเขา

เป็นอีก 1 คำชมที่คุณผู้ชาย ชอบมากที่สุดนั้น คือตอนที่คุณชม และสนับสนุนเขา และเชื่อในตัวเขา

อย่างเช่น “ฉันเชื่อในตัวคุณ” แค่นี้ หนุ่ม ๆ ก็ยิ้มไม่หุบแล้วค่ะ

4 : ชมเกี่ยวกับรูปลักษณ์ของเขา

แม้ว่าผู้ชาย จะไม่ได้แข่งกัน เรื่องรูปลักษณ์มากมาย เท่ากับผู้หญิงออกไป ทางไม่ค่อยใส่ใจ กับรูปลักษณ์ตัวเอง สักเท่าไหร่

แต่คุณหนุ่ม ๆ จะรู้สึกดีมาก ถ้าเกิดคุณชมเขาอย่างเช่น วันนี้ คุณดูดี เป็นพิเศษลุคนี้ เขากับคุณมากๆ

หุ่นดีอะไรแบบนี้ บอกเลยเห็นนิ่ง ๆ แบบนั้น เขาก็ฟินตัวแตกเหมือนกันนะคะ คุณสาวๆ

5 : คำชมที่แสดงให้เขารู้ว่า เขาส่งผลอะไร กับเราบ้าง

อย่างเช่น ถ้าคุณเขินก็บอกเขาได้ว่า เขาทำให้คุณเขิน ซึ่งนอกจากเขา จะเขินที่คุณรู้สึก เหมือนเขาแล้ว อาจจะทำให้คุณ

เขินหนักมากขึ้นอีกด้วยนะ ยกตัวอย่าง คำชมเช่น “เธอทำให้เราหน้าแดง ไปหมดแล้วเนี่ย” “ทำให้เรายิ้มได้ตลอดเลย

นะรู้ดีจริงๆ” “ตาของเธอนี่ทำให้เรา อดมองไม่ได้เลย”