เลือกแมงปอที่คุณชอบ บอกนิสัยลึกๆของคนเลือกได้ ตรงมากๆ

เลือกแมงปอตัวที่ 1

ถ้าคุณเลือกก้อนนี้ แสดงว่าคุณเป็นคนโอนอ่อน ตามห มู่เพื่อนๆ เป็นคนที่อะไร ๆ ก็ได้ไม่เลือกมากไม่เลือกกินร้านไหน อาหารรสชาติ เป็นอย่ างไร ก็ไม่สามารถเปรียบเทียบ อะไร

ได้เป็นคนไม่ชอบแสดง ความคิดเห็นอะไร เมื่อถึงวันหยุดเวลา ที่ไม่มีการนัดหมายก็จะเลือกอยู่บ้านทั้งวัน หรือ ถ้ามีนัดต้องไปไหน กับเพื่อนคุณก็มักจะต้อง เป็นคนขับรถ รับส่งพวกเขาเสมอ

เลือกแมงปอตัวที่ 2

ถ้าคุณเลือกก้อนนี้ แสดงว่าคุณเป็นคนที่โรแมนติก อบอุ่นคุณสามารถมีความสุขกับเรื่องเล็กได้ ทั้งวัน แต่ด้วยนิสัยแบบนี้ อาจทำให้คุณถูกเอาเปรียบได้ง่าย

ถึงแม้สุดท้าย คุณจะสามารถจัด การมันได้ แต่ครั้งต่อไปขอแนะนำ ให้เลือกที่จะเชื่อใจคนอื่นอย่ างถูกวิธีและเรียนรู้ ที่จะปกป้องตัวเอง ความรักก็เช่นกัน หากคุณได้พบกับ คนที่คุณชอบก็อย่ าไปลุ่มหลง กับสิ่งเหล่านั้น ให้มากจนเกินไป แต่คุณจะต้องรอบคอบ กับสิ่งเหล่านั้น ให้มากกว่า

เลือกแมงปอตัวที่ 3

ถ้าคุณเลือกก้อนนี้ แสดงว่าคุณเป็นคนที่ตรงไป ตรงมา และนิ่ง ๆ ดังนั้น คนที่รู้จักคุณแรก ๆอาจรู้สึก ถึงระยะห่าง ความรู้สึกนิ่ง เฉยดูหยิ่ง ๆ และไม่มีใครกล้าที่จะเข้ามาคุย

กับคุณ แต่ถ้าเป็นคนที่รู้จัก กับคุณมานานจะรู้ว่าคุณน่ะเป็นคนที่นิสัยดี ซื่อตรงปฏิบัติต่อผู้อื่นด้วยความจริงใจ และเป็นธรรม หากพบกับเรื่องที่ไม่ยุติ ธรรมก็พร้อม ที่จะเข้าไป ช่วยเหลือเสมอเป็นที่ พึ่งพาของเพื่อน ถึงแม้ว่าจะเป็น คนที่พูดตรง แต่ก็แฝงไปด้วยความหวังดีเสมอ ไม่คิดที่จะทำร้ า ยใคร

เลือกแมงปอตัวที่ 4

ถ้าคุณเลือกก้อนนี้ แสดงว่า คุณเป็นคนคุยเก่ง มีความเป็นมิตรไม่ ว่าจะอายุ 3 ขวบหรือ 80 ปี ก็สามารถเป็นเพื่อน กับคุณได้ หรือจะเป็นคนที่ ต่างอาชีพอายุเพศ

แค่คุยกันสักพัก ก็สามารถสนิท สนมกับเขาได้ไม่ ว่าเพื่อน จะมีปัญหาอะไรคุณก็เต็มใจที่จะช่วยเหลือ จนบางครั้ง ก็ไปช่วยเหลือ จนเกินจำเป็นสุดท้ายแล้วก็ไม่รู้ว่า คุณเป็นคนต้องการ หรือเพื่อน ของคุณต้อง การกันแน่

เลือกแมงปอตัวที่ 5

ถ้าคุณเลือกก้อนนี้ แสดงว่าคุณเป็นคนคุยเก่ง มีความเป็นมิตร ไม่ว่าจะอายุ 3 ขวบหรือ 80 ปี ก็สามารถเป็น เพื่อนกับคุณได้ หรือจะเป็นคนที่ต่างอาชีพ อายุ เพศ

แค่คุยกันสักพัก ก็สามารถสนิทสนม กับเขาได้ไม่ว่า เพื่อนจะมีปัญหาอะไรคุณก็เต็มใจที่จะช่วยเหลือ จนบางครั้งก็ไป ช่วยเหลือ จนเกินจำเป็นสุดท้ายแล้วก็ไม่รู้ว่า คุณเป็นคนต้องการ หรือเพื่อนของ คุณต้องการกันแน่