ผู้ชายที่ไม่คิดจะจริงใจกับความรักเขาจะเเสดง5อาการนี้

ผู้ชายที่ไม่คิดจะจริงใจกับความรัก เขาจะเเสดง 5 อาการนี้

เคยสังเกตมั้ยว่าผู้ชายที่คุณคบอยู่ชอบทำอะไรไม่ชัดเจนสักอย่าง ครึ่ง ๆ กลาง ๆ ไปหมด หรือแม้กระทั่งว่าชอบพูดให้ความหวัง แต่การกระทำตรงกันข้าม เพราะนั่นอาจจะเป็นสัญญาณเริ่มต้นอะไรบางอย่าง ที่กำลังจะบอ กคุณว่าแท้จริงแล้ว เขาไม่ได้คิดจะจริงจังกับคุณเลย

อย ากมีแฟน อย ากมีชีวิตคู่ดีๆ แต่ไม่คัดกรองคนที่เข้ามาในชีวิต ก็มีแต่เสี่ยงน้ำต าเช็ดหัวเข่า คนรอบข้างเตือนต้องๆ ฟังบ้างว่า ผู้ชายแบบนี้ ไม่ดี อย่ามัวแต่ทำต ามเสียงของหัวใจ แล้วมานั่งเสียใจทีหลัง เพราะนอ กจากจะเสียความรู้สึกแล้ว ยังเสียเวลาชีวิตอีกด้วยนะเราไม่มีทางรู้หรอ กค่ะ ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง บางคนที่เรามองว่า ดี สุดท้ายกลับมาทำให้เราเ จ็ บช้ำน้ำใจก็เยอะแยะไป

เวลาที่เราคบกับใครสักคน เราก็อย ากได้ความจริงใจและความชัดเจนจากอีกฝ่ายกลับมา คงไม่มีใครอย ากจะคบๆ เลิก ๆ หรือตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่มันคลุมเครือไม่ชัดเจนจริงมั้ยคะ จะแน่ใจกันได้ยังไงคะสาวๆ ว่าผู้ชายที่คุณกำลังคุยหรือ ดูใจ อยู่เขาจะรักจริงหวังแต่งกับคุณเพราะบางครั้ง เขาอาจจะเข้ามาแบบไม่อย ากที่จะจริงจังกับคุณก็ได้ ทำให้คุณเป็นได้แค่ของเล่นของเขาที่เขามักจะไม่แคร์ความรู้สึก ของคุณสักเท่าไหร่ วันนี้เราเลยมีวิธีสังเกตสัญญาณที่บ่งบอ กว่าผู้ชายที่เราคบไม่คิดจะจริงจังกับเรามาฝากกันดังนี้ค่ะ

1. สารพัดข้ออ้าง ผู้ชายเจ้าเล่ห์ส่วนใหญ่ มักจะมีสารพัด

ข้ออ้างที่พวกเขามักจะชอบ ใช้ในสถานการณ์ฉุกเฉิน เรียกได้ว่าลื่นเป็นปลาไหลเลยทีเดียวสำหรับผู้ชายเจ้าเล่ห์ พวกนี้ ซึ่งถ้าคุณต ามพวกเขาไม่ทันรับรองได้เลยว่า คุณไม่มีทางจับเขาได้อย่างแน่นอน

2. พูดจาโน้ม น่าวเก่งเป็นพิเศษ เรียกได้ว่า เป็นพวกช่างพูดช่างเจรจา

คำพูดของเขามัก จะดูมีน้ำหนักเชื่อถือได้ ทั้งๆที่ความจริงอาจจะเป็น แค่คำโกหกหลอ กลวง ที่ทำให้เราเชื่อเขาก็เป็นได้ค่ะ เพราะฉะนั้นถ้าจะรับมือ กับคนพวกนี้ เราก็ต้องรู้จักฟัง หูไว้หูบ้าง เชื่อใจไม่ได้ ทั้งหมดหรอ กค่ะ

3.ไร้เหตุผลใดๆทั้งสิ้น เขามักจะชอบทำอะไรที่ดูไร้เหตุผล

สำหรับคุณ และเขาก็ไม่แคร์คุณสักเท่าไหร่ว่าคุณจะคิด กับเขายังไง ถึงแม้ว่าคุณจะรู้สึกไม่พอใจในสิ่งที่เขาทำ เขาก็จะพย าย ามพูดกลบเกลื่อนให้คุณฟังว่า ที่เขาทำแบบนี้ เพราะอะไร ซึ่งจริงๆแล้วมันดูไม่ค่อยน่าเชื่อถือเท่าไหร่ค่ะ

4.ตอบไลน์ช้า ติดต่อย ากมากๆ บางทีกว่าจะติดต่อได้

ต้องโทรไปหล า ยๆสาย หรือส่งข้อความไปหล า ยๆข้อความ อาจจะเพราะว่าเขากำลังคุยกับคนอื่นอยู่เลยไม่สะดวก ที่จะตอบคุณก็เป็นได้ค่ะ เพราะถ้าคนที่เขาเห็นว่าคุณนั้น มีความสำคัญ เขามักจะตอบข้อความหรือรีบติดต่อคุณมาทันที ไม่ยอมให้คุณต้อง รอนานอย่างแน่นอนค่ะ

5.ชอบทำให้คุณเสียใจ คนพวกนี้มักจะไม่ค่อยแคร์

ความรู้สึกของคุณเท่าไหร่หรอ กค่ะ การกระทำของเขาส่วนใหญ่ จึงมักจะชอบทำให้คุณเสี ยใจ เพราะว่าเขามักจะไม่แคร์ ความรู้สึกของคุณถ้าเป็นแบบนี้ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับคุณแล้วค่ะ ว่าคุณจะทนไหวไหมกับคนแบบนี้

และนี่ก็คือ 5 สัญญาณ ของผู้ชายเจ้าเล่ห์ที่ไม่คิดจะจริงใจกับความรักหากคุณเผลอไป รักก็อาจจะถูกหลอ ก ล วง หรือทำให้ เจ็ บช้ำใจได้ค่ะ

ที่มา  lifein-hug