อยากสมหวังร่ำรวย ขอพรหลวงพ่อสมหวัง ได้ดั่งใจปราถนา

อย ากสมหวัง ร่ำร ว ย ขอพรหลวงพ่อสมหวัง ได้ดั่งใจปราถนา

หล า ยๆ คนคงเคยได้ยินได้ฟังเรื่องอิทธิฤทธิ์ของหลวงพ่อสมหวัง ไม่ว่าใครก็ต ามแต่ที่ศรัทธาท่านก็ได้พบแต่ความสุข ความสมหวังดั่งใจปราถนา

วันนี้เราเลยมีบทความ อย ากสมหวัง ร่ำร ว ย ขอพรหลวงพ่อสมหวัง ได้ดั่งใจปราถนา

หลวงพ่อสมหวัง ขอพรอะไรก็ได้สำเร็จสมหวัง ดังใจปารถนา ทุกประการ ‘วัดกลางบางพระวัด’ เก่าแก่สมั ยกรุงรัตนโกสินทร์ จากวัดร้ า งในอดีต

ปัจจุบันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวด้านพระพุทธศาสนา

และเป็นที่พึ่งของประชาชน โดยเฉพาะองค์หลวงพ่อสมหวังสิ่ งศั กดิ์สิ ทธิ์คู่วัดที่ได้รับ ความเลื่อมใสเคารพศรัทธา เชื่อกันว่าของสิ่งใด

ก็จะสมหวังดังปรารถนา ที่บันดาลความสมหวัง ให้หล า ยต่อหล า ยคน มาแล้ว เชื่ อว่าสายบุญ คนที่ชอบไหว้พ ร ะขอพร ต้องเคยได้ยิน กันอย่ างแน่นอน

สถานที่ วัดกลางบางพระ ต.บางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม หลวงพ่อสมหวัง เป็นพระพุทธรูป ปางม า รวิชัย หรือสะดุ้งม า ร

พร้อมบ ร ร จุ ‘มวลส า ร อั นศั กดิ์สิท ธิ์’ ทั้งยังทำพิธีอัญเชิญพ ร ะพุ ท ธรูปขนาด 9 นิ้ว จำนวน 99 องค์

บรรจุไว้ในองค์ หลวงพ่อสมหวังด้วย หลวงพ่อสมหวัง ประดิษฐานอยู่ที่ วัดกลางบางพระวัดเก่าแก่ตั้งแต่ สมัยเริ่มสถาปนา กรุงรัตนโกสินทร์ เดิมทีหลวงพ่อสมหวัง ถูกเรียกว่า หลวงพ่อใหญ่ แต่หลังจากที่

ประชาชน มาบนบาน หรือขอพรแล้วได้ สมปรารถนา จึงนำของมาแก้บน มากมาย ไ ม่ว่าจะเป็น ไข่ไก่ 50,000 ฟอง หัวห มู นับ 100 หั ว ทำให้ประชาชนทั่วไป

ขนานนามพระพุทธรูปองค์นี้ว่า หลวงพ่อสมหวัง คว ามเชื่อและความศักดิ์สิทธิ์ ขอพรให้รัก ประสบความสำเร็จ มีครอบครัวที่มั่นคง สำหรับคนโสดที่อย า กมีคู่

หรือคนมีคู่ ที่อย า กให้ ความรักมั่นคงไร้อุปสรรค มาขอพรหลวงพ่อ แล้วสมหวัง ได้ทั้งหน้าที่การงานที่ดี และคู่ครองที่ดี จึงนำหัวห มู มาถวายขอโชคลาภเ งิ นทอง การงานและธุรกิจ

เคยมีสามีภรรย ามา ตั้งจิตอ ธิษฐ าน ขอพรให้กิจการ ที่กำลังย่ำแย่ ฟื้นตัวและประสบความสำเร็จอีกครั้ง ไ ม่น่าเชื่ อว่าหลังจากนั้น พวกเขาจะผ่ า นวิก ฤ ต และกลับม า ร่ำ ร ว ย อีกครั้ง ทั้งคู่จึงนำ ไ ข่ไ ก่กว่า 50,000 ฟองมาแ ก้ บ น การแก้บ น ทางวัดให้แ ก้ บ น ด้วยไ ข่ไ ก่ ไ ข่เ ป็ด ข้าวส า ร และหั วห มู เพื่อที่ทางวัด

จะได้บริหาร จัดการต่อบุญสะดวก โดยมอบข้าวส า ร ไ ข่ไ ก่ ไ ข่เ ป็ด ตลอ ดจนหั วห มู ให้โรงพย าบาล โรงเรียน และชุมชนใกล้วัด อีกส่วนหนึ่ง ก็นำไปปรุงอาหาร แจกผู้มาทำบุญที่วัด

คำบูชา หล วงพ่ อสมหวัง

อิติสุคโต สะมิชฌิต าสะพุทโธ นะโมพุทธายะ หลวงพ่อสมหวัง สมดังปรารถนา เงิ นทอ งไห ลมา นะชาลี ติ กิจการ ก้าวหน้า แคล้วค ล า ดปลอ ดภั ย ค้ าข า ยร่ำร ว ย เฮ งตล อ ดปี ดีตลอ ดไป

ขอบคุณ postsabaidee