กิ่งไม้บอกนิสัย เลือกกิ่งไม้ที่สะดุดตามากที่สุดมา 1 กิ่ง

กิ่งไม้บอ กนิสัย เลือ กกิ่งไม้ที่สะดุดต ามากที่สุดมา 1 กิ่ง

อยู่ในสังคมที่มากหน้าหล า ยต า แน่นอนว่านิสัยใจคอแต่ละคนกฏต่างกันเช่นกัน วันนี้เรามีเกมจิ ต วิ ท ย ามาให้เล่นทำนายนิสัยจากกิ่งไม้ที่คุณชอบมากที่สุด ให้คุณเลือ กกิ่งไม้ที่คุณชอบมา 1 กิ่ง เพียงเท่านี้ก็สามารถที่จะนิสัยใจคอลึกๆ ของคุณได้แล้ว แล้วไปอ่ า นคำทำนายนิสัยพร้อมๆ กันค่ะ

เลือ กกิ้งไม้ อันที่ 1 ( เพื่อนซี้ เพื่อนสนิท )

คุณมีชีวิตที่รัก ในความอิสระ คุณเป็นคนที่ค่อนข้างสบายๆ ง่ายๆ คุณเปิดใจ ที่จะทำความรู้จัก กับคนรอบข้าง และเพื่อน มากมายคุณมีความสุข ในชีวิตทุกวัน คุณเป็นคน มองโลก ในแง่บวก แต่บางที ก็มีเรื่องที่ทำให้กลุ้มใจ อยู่บ้า งแต่คุณก็จะเสีย เวลากับมันอยู่ ไม่นานแล้ว

คุณก็จะลืมมัน ไปเริ่มต้นใหม่ ในสิ่งที่ทำให้ ตัวคุณนั้นมีความสุข คนที่รู้ใจคุณมากที่สุด นั้นก็คือเพื่อนสนิท และเพื่อนซี้ ของคุณมองต า ก็รู้ใจไม่ต้องพูด อะไรกัน มากมาย และคุณเป็นคน ที่รักเพื่อน ไม่ทอ ดทิ้ง เพื่อนในย าม ที่ลำบาก ดังนั้นเขา ต้องการที่จะ นำพาความสุข เข้ามาในชีวิตเพื่อให้ คุณมีความสุขตลอ ดไป เหมือนเช่น ที่คุณเคยทำกับเขา

เลือ กกิ้งไม้ อันที่ 2 ( คนที่คุณเคยช่วยเหลือ )

คนมีความปรารถนาดี ต่อคนรอบข้าง และคุณปรารถนา ที่จะใช้ชีวิตอย่ างมีความสุข สงบเรียบง่าย คุณชอบที่จะช่วยเหลือ ผู้อื่นเมื่อเวลาที่ผู้อื่น มีปัญหาไม่ว่าจะเป็นในเรื่องทุ ก ข์ ร้อนใจ หรือเรื่อง กลุ้มใจต่างๆ คุณมักจะยื่นมือ ให้ความช่วยเหลือ

และคอยอยู่ข้าง ๆ ถึงแม้ในบางครั้ง คุณอาจจะช่วยอะไร ไม่ได้แต่คุณก็จะนั่ง อยู่ข้างๆ เป็นเพื่อนเขาเรียกได้ว่า เป็นคนที่ชอบช่วย เหลือแบบทุ่มสุดตัว ทำให้คนอื่น ประทับใจ ตัวคุณในเรื่องนี้

เลือ กกิ้งไม้ อันที่ 3 ( ไม่มี )

คุณชื่นชอบความสันโดษ ชอบไปไหน มาไหน คนเดียวคุณชอบ ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ไม่ชอบสุงสิงกับใคร และไม่ชอบให้ใครมากวนใจอะไร ทั้งนั้น คุณทำงานเป็นคนสู้ชีวิต เพราะฉะนั้นร อบข้างของคุณนั้ นจะมีเพื่อนน้อย แทบจะไม่ค่อยมีเพื่อนสนิท หรือเพื่อนรู้ใจ ไม่ค่อยมีคน ที่ห่วงใยคุณ

และแน่นอนว่า คุณก็ไม่ค่อยสนใจ ใครแต่คุณไม่ได้ เป็นคนเยือ กเย็นหรือไม่มีความรู้สึกหรอ กนะ เมื่อถึงเวลาที่คนอื่น ลำบากคุณ ก็มักจะเป็นคนยื่น มือเข้าไป ช่วยเหลือในทันทีและคุณ ก็คอยช่วยเหลือ และให้คำแนะนำที่ดี กับคนอื่น มาโดยตลอ ด เมื่อคนอื่นมีปัญหา

เลือ กกิ้งไม้ อันที่ 4 ( ครอบครัว )

คุณเป็นคนเรียบร้อย คุณเป็นคนรักครอบครัว ครอบครัวเป็นชีวิต จิตใจ ที่ทำให้ คุณมีความสุข ในเวลา ที่คุณลำบาก หรือคุณมีความสุขคุณก็มักจะนึก ถึงครอบครัว เป็นอันดับแรก

เพราะพวกเขา ให้ความรัก ความห่วงใย และความอบอุ่น กับคุณโดย เสมอมาคุณให้ความสำคัญ กับคนในครอบครัว และคอยดูแลอย่ างใกล้ชิด และเป็นอย่ างดี ทำหน้าที่ยังไม่ข า ดตกบกพร่อง

ขอขอบคุณ โคตรดีจ้า