แนะนำสวดก่อนนอนทุกคืน ช่วยเสริมวาสนาบารมี แก้เงินขาดมือ

แนะนำสวดก่อนนอนทุกคืน ช่วยเสริมวาสนาบารมี แก้เงินขาดมือ

ปัญหาหนี้สินนั้นแก้ย ากมากเหมือนกัน บางคนก็หาเงินมาทั้งชีวิตก็หมดไปกับการใช้หนี้ จนไม่มีให้ตัวเองได้ใช้บ้างเลย สำหรับวันนี้เรา มีค า ถ าแก้เงินขาดมือมาฝากทุกคน ซึ่งสามารถสวดได้ทุกวันก่อนนอนเลย จะช่วยเสริม ด ว ง เสริมบารมีทำให้มีวาสนาและเรียกทรัพย์สินเงินทองเข้ามาในบ้านแบบไม่ขาดสายเลย เอาล่ะมาลองดูกันเลยว่ามีคาถาอะไรบ้าง

1 ค า ถ าอิติปิโสเ รื อ น เ ตี้ ย

ทำการท่องนะโม 3 จบ แล้วก็สวดบทนี้ “อิติปิโส วิเส เสอิ อิเส เสพุทธนาเมอิ อิเมนา พุทธตังโสอิ อิโสตังพุทธปิติอิ” สวดแล้วจะช่วยให้เดินทางปลอ ดภั ย คุ้มครองให้ปลอดภั ยจาก อั น ต ร า ยทั้งปวง ช่วยให้ทำมาค้าขายคล่อง มีกำไรดี

2 ค า ถ า เรียกเงินเข้าบ้าน

ทำการตั้งนะโม 3 จบ แล้วก็สวดบทนี้ “โอม มหาลาโภ โชคะ วันตัง เอหิ จงมา ธะ นะ ปาตัง มากะ มายัง อักขะโต ปาระติโย วันทิตตะวา นะมามิหัง” เป็นคาถาที่สวดแล้วจะช่วยเรียกโชค เรียกเงิน เสริมความมั่งคั่งร่ำรวย

3  คา ถ  าพ ร ะ พ ร ห ม 4 หน้า

สวดง่าย ๆ เลย เพียงสวดว่า “โอม อหัม ปรัหมา อัสมิ” สำหรับคนที่บูชาและนับถือพ ร ะ พ ร ห มนั้นจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ไม่ว่าจะอะไรก็ประสบความสำเร็จ จะมีแต่คนรัก คนชื่นชม ศั ต รูไม่เข้ามาทำ ร้ า ย และยังหนุนให้โชคดี มีบารมีเยอะอีกด้วย

4  ค า ถ าขายคล่องกำไรดี

สำหรับคนที่ทำมาค้าขายควรสวดบทนี้ด้วย โดยการ ตั้งนะโม 3 จบ แล้วสวดว่า “โอม อิติพุททัตสะ สุวันนัง วารัชชะคัง วามะนีวาวัต ตัง วาพัพ พะยัน ละเอหิ คาคัช วันติ ฯ” โดยก่อนจะสวดนั้นให้เอาใบไม้ไปแช่ในขันเอาไว้ แลล้วสวดเลย พอสวดจบก็เอาไปพรมให้ทั่วร้านเลย จะเสริมความเป็นสิริมงคลให้ค้าขายดี

ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นคาถาที่สวดง่าย ๆ แก้เงินขาดมือ ทุกคนสามารถนำไปสวดกันได้ทุกคาถาเลยหรือจะเลือกสวดแค่คาถาใดคาถาหนึ่งก็ได้ ตามสะดวกเลย ไม่ย ากโดยสวดก่อนนอนในเวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น

เรียบเรียงโดย horoscopedaily99