แค่ดื่มน้ำมะนาว ให้ถูกตามช่วงเวลา หน้าท้องลด กลิ่นปากหาย

แค่ดื่มน้ำมะนาว ให้ถูกตามช่วงเวลา หน้าท้องลด กลิ่นปากหาย

น้ำมะนาวนั้นมีประโยชน์หลายอย่ างมาก ๆ ดี ต่ อ สุ ข ภ า พหลายด้านมาก ๆ สำหรับใครที่อย ากจะดื่มน้ำมะนาวแบบช่วยลดน้ำหนัก ลดหน้าท้องได้เรามีเคล็ดลับดี ๆ มาบอกเพียง ดื่มน้ำมะนาวตามช่วงเวลา ให้ถูกเท่านั้นเอง มีวิธีการดื่มแบบไหนมาติดตามกันได้เลย

ดื่มน้ำมะนาวตอนเช้าก่อนอาหาร

ตื่นมาแล้วให้ดื่มน้ำมะนาวเลยจะช่วยจัดการ ข อ ง เ สี ยที่ต ก ค้ า งใน ร่ า ง ก า ย เพียงใช้มะนาว 1 ลูกบีบเอาน้ำมาผสมกับน้ำอุ่น 1 แก้ว แล้วก็ดื่มให้หมดทีเดียวเลย และยังช่วยให้ร่ า ง ก า ย ดู ด ซึ ม ส า ร อาหารได้ดีอีกด้วย พร้อมทั้งทำให้ ร ะ บ บ ขั บ ถ่ า ย ทำงานปกติ

ดื่มน้ำมะนาวก่อนมื้อเที่ยง

แน่นอนว่าช่วยทำให้ระบบขั บ ถ่ า ย ดีเช่นกัน แถมยังทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น ตื่นตัว กระปรี้กระเป่าตลอดพร้อมสำหรับการทำงานในช่วงบ่าย ทำให้ร่างกายแข็งแรง ไม่อ่อนเพลีย ไม่ง่วง และการดื่มตอนนี้ยังช่วย ล ด ปั ญ ห า กลิ่นปากได้เป็นอย่ างดีอีกด้วย

ดื่มน้ำมะนาวก่อนนอน 1 ชั่ วโมง

ช่วงนี้ก็เหมาะเหมือนกันแต่ควรดื่มก่อนนอนประมาณ 1 ชั่ วโมงจะทำให้นอนหลับสนิทมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องคอยลุกมากลางดึก ไม่สะดุ้งตื่น และยังช่วยทำให้ระบบ ขั บ ถ่ า ย ทำงานดีในเช้าวันรุ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งจะทำให้พุงยุบ ใครที่หน้า ท้ อ ง ป่ อ งเหมือนคนท้องต้องทำแบบนี้เลย ช่วยได้จริง ๆ เพียงดื่มน้ำมะนาวอุ่น ๆ 1 แก้วก่อนนอน

น้ำมะนาวช่วยให้อ่อนกว่าวัย

ใครที่ชอบดื่มน้ำมะนาวนั้นจะทำให้ผิวสวย อ่อนกว่าวัย และลดการเกิด ริ้ ว ร อ ยแห่ งวั ยได้เป็นอย่ างดี ทำให้ผิวใส ขาว มีน้ำมีนวล สดใสมาก

สูตรการทำน้ำมะนาวโซดา

1 เตรียมภาชนะให้เรียบร้อย แล้วบีบมะนาวลงไป 1 ลูก

2 เอาโซดาตามลงไป 1 ขวดหรือครึ่งขวดก็ได้ตามแต่ชอบเลย

3 เติมน้ำผึ้งลงไป 1 ช้อนชาหรือมากน้อยตามชอบ

4 ดื่มก่อนอาหารในตอนเช้าจะทำให้สดชื่น

นอกจากนี้มะนาวยังนำไปทำเครื่องดื่มอร่อย ๆ ได้อีกหลายเมนูเลย แต่ง่ายสุดก็เพียงมะนาวกับน้ำอุ่นเท่านั้นก็แจ่มแล้ว ทานเป็นประจำจะทำให้สุขภาพดี พุงยุบ น้ำหนักลด แต่อย่ าลืมเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ด้วยนะ

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay