คืนนี้อย่าลืมสวด บูชาพระสีวลี ให้ถูกวิธี มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ

คืนนี่อย่าลืมสวด บูชาพระสีวลี ให้ถูกวิธี มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ

สำหรับคนที่อย ากจะเรียกเงินเรียกทองและบูชาพระสีวลีที่ถูกวิธีจะทำให้มีเงินทองไหลเข้ามาตลอด หลายคนก็ไหว้ไม่ถูกไม่รู้บทสวดบูชา ซึ่งวันนี้เราก็ได้มาแนะนำว่าวิธี บูชาพระสีวลี ควรจะทำอย่ างไร อย ากจะให้ทุกคนได้อ่ า นให้จบและนำไปทำตามกันดู พระสีวลีเถระนั้นศักดิ์สิทธิ์มาก ๆ มีความสำคัญตั้งสมัยอดีตกาล เชื่อกันว่าบูชาแล้วจะครอบครอง จะช่วยเสริมบารมี โชคลาภ เงินทอง ทำมาค้าขายดี

เคล็ดลับการบูชาพระสีวลี

1 คุณจะต้องรู้จักการช่วยเหลือคนอื่นโดยไม่หวังอะไรตอบแทน ช่วยเหลือด้วยความเต็มใจ จะทำให้มีบุญบารมีมากขึ้น

2 การทำบุญด้วยความ ศ รั ท ธ า ทำบุญตามกำลังที่ตัวเองไหว การทำบุญมีหลากหลายวิธีสะดวกแบบไหนก็เอาแบบนั้น

3 ต้องรู้จักที่จะเป็นผู้ให้โดยไม่ได้คิดว่าจะได้อะไรกลับมา จงอย่ าลืมคนที่มีพระคุณกับเราโดยเฉพาะคนในครอบครัว

การบูชาพระสีวลี

โดยสิ่งที่จะต้องใช้นั้นก็มี น้ำสะอาด 1 แก้วลอย ด อ กมะลิ ธูป 3 ด อ ก เทียน 1 เล่ม น้ำผึ้ง ผลไม้ ด อ กไม้สีขาว จะเป็น ด อ กบัวก็ได้อาจจะเป็น 3 , 5 หรือ 7 ด อ ก แล้วแต่สะดวกเลย และควรถวายในวันพฤหัสบดี ถวายคู่กับน้ำผึ้งเลย ส่วนวันเสาร์ควรถวายอาหารทะเลหรืออาหารที่ปรุงจากต้นบัว เสร็จแล้วก็อธิษฐานจิตขอให้เจอสิ่งดี ๆ ขอให้มีความสุข สมหวัง มีโชคลาภเข้ามา และทำการเลี้ยงบุญถวายสังฆทานเพื่อเป็นการต่อโชคที่ขาดสายไป

ค า ถ าบูชาพระสีวลี

เริ่มต้นที่การตั้ง นะโม 3 จบก่อน จากนั้นก็กล่าวคาถานี้ “สีวะลี จะ มะหา เถโร เทวะ ตานะ ปูชิ โต โสระ โห ปัจจะย า ทิมหิ อะหัง วันทามิ ตัง สะทา สีวะลี จะ มะหาเถโร ยัก ขา เทวา ภิปู ชิโต โส ระโห ปัจจะย า ทิมหิ อะหัง วันทามิ ตัง สะทา สิวะลี เถระคุณัง เอตัง โสตถิ ภะวัตุ เม ฯ”

การสวดคาถานี้จะช่วยให้เรียกเงิน ทอง โชคลาภ สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต ใครที่อย ากจะบูชาและอธิษฐานขอพรกับพระสีวะลีอย่ างถูกต้องอย่ าลืมนำไปปรับใช้กับตัวเองดู

เรียบเรียงโดย horoscopedaily99