เลือก กล้วย ที่คุณชอบที่สุด ทายชีวิตบั้นปลายชีวิตของคุณได้

เลือก กล้วย ที่คุณชอบที่สุด ทายชีวิตบั้นปลายชีวิตของคุณได้

หวีที่ 1

คุณจะสมหวังก็เหมือนจิตใจที่ดีของคุณ ในช่วงครึ่งแรกของชีวิตคุณ ต้องทนแบกรับความ ข ม ขื่ น เพราะสังคมนี้ มีความเป็นจริงมากเกินไป แต่อย่ า ท้อ เพราะครึ่งหลังของชีวิตคุณ จะมีความสุขมากๆ และหลายสิ่งในชีวิตก็จะค่อยๆ ราบรื่น ดังที่ใจหวัง นี้คือ สิ่งที่คุณสะสมมา ในช่วงครึ่งแรก ของชีวิต คุณจะสุขกายสบายใจมาก ยิ่งไปกว่านั้นจะมี แต่เรื่องดีดีเกิดขึ้น

หวีที่ 2

ชีวิตนับวันยิ่งสมหวังอายุของคุณ ก็มากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ยิ่งมีเสถียรภาพที่มั่นคงสงบนิ่ง หลายสิ่งที่คุณไม่คิดไม่ถึง คิดไม่ตก ก็สามารถค่อยๆ เข้าใจและมองให้ปลงได้ และเข้าใจว่าการมีชีวิตที่สงบ และมีความปลอดภัย นั้นสำคัญมากที่สุด นอกเหนือจากนั้น ไม่ว่าจะเป็น เงิน ทอง ตำแหน่งที่ ยืนอำนาจ เหล่านี้ล้วนไม่ใช่สิ่งที่สำคัญมากที่สุด ในชีวิต บั้นปลายคุณจะมีชีวิตที่ราบรื่นดังใจหวัง

หวีที่ 3

เป็นเหมือนอย่ างชีวิตของคุณ ในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นในอดีตอนาคต และปัจจุบัน คุณก็จะถูกพับจนยับจน เ จ็ บ ป ว ด บางครั้งบางคราว ก็จะพบเรื่องที่ทำให้กังวลใจ แต่บางครั้ง ก็ทำให้มีความสุขจนຍากหาที่เปรียบ สำหรับบางคนอาจคิดว่าชีวิตที่ขึ้นๆ ลงๆ แบบนี้ น่ารำคาญมาก เพราะบางครั้งชีวิต ก็ดีจนสุดโต่ง แต่บางครั้งก็เต็มไปด้วยความขัด แ ย้ง ที่มากมาย แต่อย่ างไรก็ตามก็ควรทำใจเตรียมพร้อมให้ดี

หวีที่ 4

คนที่มีเรื่องไม่สมหวัง ในบางครั้งเหมือนคุณ โดยพื้นฐานส่วนใหญ่ แล้วคุณมีชีวิตที่มีความสุขดี เข้าใจชีวิต และรู้จักหา ความสุขให้ตนเอง และรู้จักการปรับอารมณ์ให้ตนเองมีความสุข กับชีวิต ทำให้มองออกเลย ว่าอนาคตชีวิต บั้นปลาย คุณจะเป็นแบบไหน

แน่นอนว่าชีวิตคนเราต้องเจอพายุ ค ลื่ น อุปสรรคบ้าง อยู่แล้ว แต่กุญแจสำคัญ คือ ทัศนคติ ความคิดต่างหาก ฉะนั้น ชีวิต บั้นปลายของคุณ อาจมีบางเวลาที่สมหวังดังใจ แต่เวลาส่วนใหญ่ จะสมหวัง เพราะคุณจะรู้จักใช้ชีวิต ให้มีความสุขได้