เลือกภาพภูเขาที่คุณชอบที่สุด บอกนิสัยแท้จริงคุณได้

นิสัยของทุกคนล้วน มีหลายด้าน ภายนอกดูสดใส ไม่มีเรื่องให้กลุ้มใจ แต่แท้จริงแล้วอีกด้านหนึ่ง อาจมีเรื่องให้คิดมากมายภายนอกแสดงเป็นคนเมินเฉย ไม่คบใคร แท้จริงภายในกลับเป็นคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่

แล้วคุณล่ะตอนนี้ เข้าใจนิสัย ของตัวเองหรือเปล่า หากตอนนี้ คุณยังไม่รู้ ใจตนเอง ลองมาทำแบบทดสอบภาพวิวภูเขากันดีกว่า มาลองดูกันว่านิสัยที่ซุกซ่อนอยู่นั้น แท้จริงเป็นอย่ างไร แล้วอย่ าลืม ชวนเพื่อนๆ มาเล่นกันนะ

ชอบวิวภูเขา ข้อ 1 ที่สุด

คนที่ชอบวิวนี้ แสดงว่าคุณเป็นคนโรแมนติก อบอุ่น คุณสามารถ มีความสุข กับเรื่องเล็กๆ ได้ทั้งวันแต่ด้วยนิสัยแบบนี้ อาจทำให้คุณถูกเอาเปรียบ ได้ง่าย ถึงแม้สุดท้าย คุณจะสามารถจัดการมันได้

แต่ครั้งต่อไป ขอแนะนำให้เลือกเชื่อใจ คนอื่นอย่ างถูกวิธี และเรียนรู้ ที่จะปกป้องตัวเองความรัก ก็เช่นกัน หากคุณได้พบกับ คนที่คุณชอบ ก็อย่ าไปลุ่มหลง กับสิ่งเหล่านั้นให้มากจนเกินไป แต่คุณจะต้องรอบคอบ กับสิ่งเหล่านั้น ให้มากกว่า

ชอบวิวภูเขา ข้อ 2 ที่สุด

คนที่ชอบวิวนี้ แสดงว่าคุณเป็นคนโอนอ่อน ตามห มู่เพื่อนๆ เป็นคนที่อะไรๆ ก็ได้ ไม่เลือกมาก ไม่เลือกกินร้านไหนอาหารรสชาติเป็นอย่ างไร ก็ไม่สามารถเปรียบเทียบ อะไรได้ เป็นคนไม่ชอบ แสดงความคิดเห็นอะไร

เมื่อถึงวันหยุด เวลาที่ไม่มีการนัดหมาย ก็จะเลือกอยู่บ้านทั้งวัน หรือ ถ้ามีนัดต้องไปไหนกับเพื่อน คุณก็มักต้องเป็นคนขับรถ รับส่งพวกเขาเสมอ

ชอบวิวภูเขา ข้อ 3 ที่สุด

คนที่ชอบวิวนี้ แสดงว่าคุณเป็น ที่กลัวความลำบาก แม้ว่าคุณจะรู้สึก หิวกลางดึก คุณก็ยังเลือก ที่จะไม่ลุกไป ไหนแล้วก็นอนต่อแต่ในขณะเดียวกัน ถ้าเป็นเรื่องที่คุณสนใจ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ที่เป็นที่กำลังบูม หรือสินค้าใหม่ๆ คุณจะรีบไป ลองด้วยตัวเอง

ส่วนในเรื่องของความรัก คุณมักจะให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ ภายนอกเสมอ ทั้งที่จริงมันเป็นเพียง แค่สิ่งโน้มน้าวเล็กๆแต่ก็ถือว่าเป็นอีกเหตุผลหนึ่ง ที่บอกว่า คุณเป็นคนชอบ วัตถุนิยม อีกทั้งยังใช้จ่าย สุรุ่ยสุร่าย และรวมไปถึงการปล่อยวาง ไม่ได้อีกด้วย