สวยมั่นใจได้เต็มร้อยง่ายๆ แค่มี น้ำผึ้ง กับน้ำส้มสายชู

วันนี้เรามีสูตรที่เป็นการผสมกันระหว่างน้ำส้มสายชูและ น้ำผึ้ง มาฝากทุกคนกันคะเป็นสูตรที่จะช่วยให้สาว ๆ มีผิวที่ขาวใสเนียนนุ่ม และสูตรที่ช่วยในเรื่องหุ่นของสาว ๆ กัน ผู้หญิงทุกคนต่างก็อยากจะมีใบหน้าที่ขาวกระจ่างใส เปล่งประกายมีออร่ากันทั้งนั้น แต่ด้วยในปัจจุบันมีปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้หน้าของเราหมองคล้ำได้ง่าย ๆ

งานนี้ใครอยากมีหน้าขาว กระจ่างใส มีออร่า ห้ามพลาดเด็ดขาด จะมีวิธีหน้าขาวหรือสูตรหน้าขาวใสสูตรไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย

1.สูตรที่ช่วยให้สาว ๆ ลดเรือนริ้วร้อยบนใบหน้าเพียงแค่ใช้น้ำส้มสายชูมาล้างหน้าจะช่วยลดริ้วรอยได้แค่คุณจะล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดก่อน 1 รอบแล้วก็นำน้ำส้มสายชูไปผสมกับน้ำอุ่นโดยอัตราส่วน 1 ต่อ 3 หลังจากนั้นก็นำสำลีมาชุบกับน้ำที่เราเตรียมเอาไว้เช็ดให้ทั่วใบหน้า

โดยเฉพาะบริเวณที่มีริ้วรอยนวดเบาๆประมาณ  2-3 นาทีทำเป็นประจำริ้วรอยจะค่อยๆลดเลือนหายไปง่าย ๆ แค่นี้เองแถมทำได้เองที่บ้านได้ด้วย

2.เคล็ดลับให้สาว ๆ เจ้าเนื้อได้ผอมลงด้วยสูตรง่าย ๆ ดังนี้เพียงนำน้ำส้มสายชู 1 ช้อนชาผสมกับน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะและน้ำอุ่น 1 แก้วดื่มสัปดาห์ละ2ครั้งเนื่องจากน้ำส้มสายชูจะช่วยในเรื่องของการจัดการกับไขมันส่วนน้ำผึ้งจะช่วยในเรื่องของโภชนาการที่สูงมีแคลอรี่ต่ำ

3.ช่วยสาว ๆ ในเรื่องลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าโดยใช้แปะตุ๊กเข้ามาช่วยโดยนำแปะตุ๊กไปแช่ในน้ำส้มสายชูปิดฝาแล้วปล่อยทิ้งไว้  7 วันหลังจากนั้นก็นำมาล้างหน้าทุกวันจะช่วยลดรอยฝ้ากระจุดด่างดำบนใบหน้าได้ชัด

4.สาวคนใหนอยากมีเส้นผมที่ดำเงาใช้สูตรนี้เลยคะให้ใช้สาหร่ายผสมกับน้ำส้มสายชูแล้วก็นำมาบำรุงเส้นผมถ้าใช้ดอกอัญชันก็จะช่วยให้ผมดำเงางาม

5.บำรุงเท้าและมือสำหรับใครที่รู้สึกว่าเมื่อยล้าจากการทำงานไม่ว่าจะเป็นเมื่อยมือหรือเมื่อเช้าเทน้ำอุ่นลงในกะละมังแล้วก็ใส่น้ำส้มสายชูลงไป 1 ถ้วยแล้วก็แช่เท้านวดเท้าไปเรื่อย ๆ นวดเท้าประมาณ 5 นาทีแช่เท้าประมาณ 10 นาทีง่าย ๆ เท่านี้จะทำให้อาการเมื่อยล้าค่อย ๆ หายไปจะทำให้รู้สึกผ่อนคลายผิวมือและเท้าของคุณก็จะได้รับการบำรุงด้วย

6.ย่อยอาหารดีขึ้นแค่คุณนำกระเทียมไปแช่ในน้ำส้มสายชูแล้วนำมารับประทานง่าย ๆ เท่านี้ระบบย่อยอาหารของคุณจะทำงานได้ดีขึ้นมากกว่าเดิมทำให้ผิวพรรณของคุณมีความกระจ่างใส

7.ลดปัญหาสิวที่เกิดขึ้นบนใบหน้าและแผ่นหลังสำหรับสูตรนี้ง่ายมาก ๆ วัตถุดิบที่ใช้มีแค่แตงกวากับน้ำส้มสายชูโดยนำแตงกวามาบดหรือปั่นให้ละเอียดก็ได้ แล้วก็ใส่น้ำส้มสายชูลงไป1ช้อนชาหลังจากนั้นก็นำมาพอกหน้าประมาณ 10 นาทีแล้วล้างออกแตงกวาจะช่วยลดริ้วรอยที่เกิดจากสิวน้ำส้มสายชูจะช่วยฟื้นฟู

มีด้วยกัน 7 ข้อง่าย ๆ สำหรับใครที่ต้องการจะบำรุงส่วนไหนก็เก็บสูตรที่เรานำมาฝากไว้ในวันนี้นำไปลองทำกันได้เลยนะคะ

 

แหล่งที่มา : kiddpan.com