เลือกต้นไม้ที่คุณชอบ 1 ต้น บอกตัวตนที่แท้จริง แม่นสุดๆ

เลือกต้นไม้ที่คุณชอบ 1 ต้น บอกตัวตนที่แท้จริง แม่นสุดๆ

มีอะไรบ้างที่คุณไม่ยอมเผยมันออกมาธาตุแท้ของคุณเป็นแบบไหน   นิสัยเป็นอย่ างไร บอกได้หมดจากต้นไม้ที่คุณเลือก จากภาพเรามีต้นไม้มาให้เลือก 4 ต้น โดยให้คุณเลือกมาเพียง 1 ต้นที่คุณรู้สึกถูกโฉลกด้วยหรือเป็นต้นไม้ที่คุณชอบมากที่สุดนั่นเอง  อย ากจะบอกว่ามันแม่นมากๆ

เลือกต้นไม้ในภาพที่ 1

คุณเป็นคนที่ลืมง่ายมาก มักจะลืมบ่อยต่อให้อะไรมันสำคัญแค่ไหนก็ดันลืมได้ง่าย ๆ เลย จิตใจของคุณนั้นเป็นคนอ่อนไหวง่ายมาก มักจะเก็บเอาทุกคำพูดของทุกคนมาคิดมากตลอดเลย แต่ก็มีดีตรงที่ทำอะไรแล้วจะยึดมั่น มั่นคงต่อสิ่งนั้น ทุกอย่ างชัดเจนไม่มีลังเลยอะไร เป็นคนชอบระแวงนิด ๆ นะ คุณไว้ใจใครแล้วก็จะเชื่อมั่นเลย หนักแน่นมาก ๆ เป็นคนรักอิสระ ชอบความท้าทาย แต่ก็มีกังวลสักหน่อยโดยเฉพาะเวลามีอะไรที่มันเปลี่ยนแปลงไป กลัวไปหมด บางทีก็ลดลงบ้างไม่ต้องคิดมากขนาดนั้น

เลือกต้นไม้ในภาพที่ 2

คุณเป็นคนปากจัด ปากแข็ง ดูดุ รุ น แ ร ง สักหน่อย มีความชัดเจนทุกอย่ างแสดงออกให้ทุกคนรับรู้ทันทีว่ากำลังรู้สึกอะไรอยู่ ชอบก็บอกเ ก ลี ย ดใครก็ชัดมาก เป็นคนที่กล้าเผชิญหน้ากับทุกเรื่องราว เป็นคนเก่งในการแก้ไขปัญหาแต่ว่าบางสถานการณ์ก็ไม่กล้าตัดสินใจขึ้นมาเฉย ๆ ดูเป็นคนแข็งกระด้างสักหน่อยแต่ความจริงก็เป็นคนที่อ่อนแอ บอบบางอย ากมีคนเคียงข้างคอยให้กำลังใจ มีดีตรงที่ไม่ค่อยจะยอมแพ้ต่ออะไรง่าย ๆ หากตั้งใจแล้วก็จะไม่ท้อเลย รักจริง ทุ่มเทอย่ างมาก

เลือกต้นไม้หมายเลข 3

คุณเป็นคนที่ดูเข้มแข็งนะภายนอก อยู่คนเดียวได้ ไม่ค่อยชอบพึ่งพาใครมักจะทำอะไรด้วยตนเองเสมอ แต่ว่าลึก ๆ แล้วคุณก็อย ากจะมีใครคอยช่วยเหลือ คอยทำอะไรให้เหมือนกัน อ่อนไหวง่ายมาก แต่ก็เป็นคนอ่อนโยน น่ารัก เป็นคนที่มักจะใช้ความคิด เอาใจเก่ง พูดเก่ง เข้ากับคนง่าย มีทักษะการเจรจา เป็นคนโรแมนติกพอสมควรเลย คิดถึงความรู้สึกของคนอื่นเสมอเวลาจะทำอะไรก็ตาม ไม่ค่อยชอบอะไรที่มันมีความ เ สี่ ย งมาก ๆ ความลับเยอะแถมไม่เคยเผยให้ใครรู้เลยด้วย

เลือกต้นไม้หมายเลข 4

คุณเป็นคนที่มักจะคิดมากไปเสียทุกเรื่อง ฟุ้งซ่านกันเลยทีเดียวแต่บางทีก็ดูเงียบ ๆ ไปเลย แม้จะเงียบแต่สมองยังคงตื่นเต้นอยู่ เพียงแค่มีสติคุมเอาไว้เท่านั้นเอง มักจะมีนิสัยย้ำคิดย้ำทำ กลัวการสูญเสียเป็นที่สุดเลย บางครั้งการกระทำบางอย่ างก็ทำให้คนรอบข้างไม่ค่อยพอใจจะต้องรังสักหน่อย แม้ว่าคุณจะพย าย ามทำว่าเข้มแข็ง อดทนสูงแต่จริง ๆ กลับอ่อนแอมากเพียงแต่ไม่มีคนเข้าใจเท่านั้น ฉะนั้นแล้วบางครั้งคุณไม่ต้องพย าย ามเข้มแข็งก็ได้ อ่อนแอบ้างก็ได้ไม่มีใครว่า เป็นคนที่รักจริงทุ่มเทอย่ างมาก อย ากจะมีรักสวยงามคุณเลยดูแลรักอย่ างดี แม้ว่าจะมีผิดหวังบ้างแต่ก็ยังเชื่อมั่นในรักเสมอ