ขอเตือนนะ! ตั๊ก บริบูรณ์ เตือนอย่าเก็บ เจลแอลกอฮอล์ ไว้ในรถ

ในช่วงสถานการณ์แบบนี้เชื่อว่าหลายคนคงต้องพก แอลกอฮอล์ และ เจลแอลกอฮอล์ ติดตัวไว้ตลอด แต่เป็นที่รู้กันว่าแอลกอฮอล์เป็นเชื้อเพลิงอย่างหนึ่ง และเป็นอันตรายหากติดไฟและทำให้ได้รับบาดเจ็บหรือข้าวของเสียหาย

เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น

ล่าสุด นักแสดงตลกหนุ่มอารมณ์ดี ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง ได้ทำคลิปเตือนถึงเรื่องนี้ผ่านทางเพจ ตั๊ก บริบูรณ์ แฟมิลี่ (Boriboon Family) และเขียนแคปชั่นประกอบคลิปว่า อย่านำแอลกอฮอล์หรือเจลเก็บไว้ในรถนะครับ เมียผมบอกมาครับ ซึ่งในคลิปดังกล่าว ตั๊ก บริบูรณ์ บอกว่าจะมาสาธิตให้ทุกคนได้เห็นว่าแอลกอฮอล์อาจทำให้เป็นเชื้อเพลิงติดไฟได้ไว เพราะอากาศในเมืองไทยร้อน จึงไม่อยากให้เก็บไว้บนรถ

จากนั้น ตั๊ก บริบูรณ์ สาธิตด้วยการหยดเจลแอลกอฮอล์ที่ถ้วยพลาสติก และเอาไฟแช็กจ่อไฟตรงที่แอลกอฮอล์ ก่อนจะเอากระดาษทิชชูมาจ่อตรงแอลกอฮอล์และเกิดไฟลุกที่กระดาษ และนำกระดาษแช่ในน้ำให้ไฟดับ พร้อมทั้งบอกให้ระวังกันด้วย ปิดท้ายคลิปนี้ ตั๊ก บริบูรณ์ บอกว่า มีคนถามมาว่าทำไมผมถึงรู้ ต้องบอกเลยนะครับว่าผมไม่มีความรู้เลยครับ คนที่รู้จริงๆ คือเมียผมครับ และเขาบอกให้ผมมาถ่ายคลิปและโพสต์แชร์ให้ทุกคนได้เห็นนะครับ ก็ต้องขอบคุณเมียด้วยนะครับผม ก่อนจะยกมือไหว้ขอบคุณ เอลซี่ ภรรยา พร้อมทั้งเตือนทุกคนอีกครั้งว่าอย่าเอาแอลกอฮอล์เก็บไว้ในรถ

ภาพเหตุการณ์ดังกล่าว

ซึ่งหลังจากที่แฟนๆ ได้ชมคลิปดังกล่าว ต่างบอกว่าเป็นคลิปที่ดี และบอกว่าขอบคุณมากๆ ที่บอกกัน เพราะลืมไว้ในรถบ่อยเหมือนกัน บ้างก็แซวว่าเพิ่งจะเห็น ตั๊ก บริบูรณ์ มีสาระก็วันนี้ ฮาตอนที่กราบขอบคุณเมียนี่แหละ ฯลฯ

แหล่งที่มา : siamnews.com