ชมภาพบุคคล ส่วนหนึ่งที่ถูกลืมไป ผู้ปิดทองหลังพระร่วมสู้วิกฤตโควิด-19

สถานการณ์ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 ที่แพร่ระบาดหนักในประเทศจีน และอีกหลายระเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วย เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เพื่ออัพเดทสถานการณ์ล่าสุดและเรื่องราวที่เกี่ยวกับ “ไวรัสโคโรน่า” สายพันธุ์ใหม่นี้ (COVID-19) ชมภาพบุคคล ส่วนหนึ่งที่ถูกลืมไปที่ ผู้ปิดทองหลังพระร่วมสู้วิกฤตโควิด-19

จากการที่ป๊าได้วางแผนที่จะไปช่วยสถาบัน บำราศนราดูร ที่จะเอาข้าวกล่องไปบริจาคให้บุคลากรที่เราไม่ค่อยคิดถึงกันและเนื่องด้วยมีผู้สนับสนุนใจดี ได้สนับสนุนเงินบริจาคสำหรับกล่องข้าวน้อย เพื่อที่มอบให้สถาบัน “บำราศนราดูร”

บรรดา รปภ. แม่บ้าน คนเข็นรถ รวมถึงคนดูแลสวน ทั้งหมด ฝากขอขอบคุณพวกเราผ่านป๊ามา ณ. ที่นี่ด้วย

เพราะเราเห็นความสำคัญของทุกหน้าที่ ที่ทำหน้าที่ในส่วนของการป้องกันโ ร ค Covid-19.อย่างน้อยกล่องข้าว ก็หล่อเลี้ยงหัวใจของบุคลากรเหล่านั้นได้

แต่วันนี้วันเดียวมัน จุดเริ่มต้นเล็กของเราจริงแล้ว พวกเค้าเหล่านั้น ต้องการสิ่งที่สามารถทำให้เค้ายืนระยะได้นานที่สุด เพื่อเป็นด่านหน้าให้และไม่ใช่ สถาบันนี้ที่เดียว ยังมีหลายสถานที่อีกเยอะ ที่รอคอยการสนับสนุนอาหารอีก

ป๊าเลย ตั ดสินใจว่าเอาวะ ไหนก็เดินมาทางนี้แล้ว ตัวกูนี่แหละ จะขออาสาไปบริจาคอีก โ ร คก็กลัว ลูกก็ต้องเลี้ยง เงินก็ไม่ค่อยมี ก็หวังว่าใครพอจะช่วยเหลือกันก็ไม่ว่า คนละเล็กคนละน้อย ก็ช่วยให้เค้ามีกำลังใจแล้ว

ปล.ขอขอบคุณเป็นพิเศษ Saenee Food Market ที่เป็นศูนย์กลาง ในการผลิตอาหาร ขนมหวาน และเครื่องดื่ม รวมถึงพ่อค้า แม่ค้าทุกท่าน ที่คิดราคา “ทุน” ให้ในราคา 25 บาท

“เพราะ ส่วนหนึ่งที่ถูกลืม จะกลายเป็น พวกเราจะไม่ลืม” ขอขอบคุณผู้บริจาคทุกท่าน ช่วยสนับป๊าได้ที่ เพจเฟสบุ๊ค  ปะป๊าช่างเลือก

 

แหล่งที่มาจาก : showbizzinfoo.com