จัดหนักชุดใหญ่ 4 วันเกิด พ้นเคราะห์

จัดหนักชุดใหญ่ 4 คนเกิดวันนี้พ้นเคราะห์กรรม ด ว งชี้ทางสว่าง

ด ว งชะตาของแต่ละคนนั้นย่อมแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับด ว งดางที่มีอิฐพลต่อชีวิต วันนี้จะพามาเปิดด ว งของคนเกิด 4 วันต่อไปนี้ ว่าจะโอกาสที่จะพบเจอกับลาภลอยมหาศาล เป็นช่วงระยะเวลาที่ดีมีโอกาสที่จะทำบางสิ่งบางอย่างและประสบความสำเร็จ ช่วงบั้นปลายชีวิตจะดี อยู่เย็นเป็นสุข ลองไปเช็คด ว งชะตาของคนที่เกิดใน 4 วันนี้ได้เ ล ย เกิดวันใดด ว งชะตาจะเป็นอย่างไรและจะต้องระวังอะไรในช่วงเร็ววันนี้ ดูด ว งไว้จะได้ไม่ข า ดตกบกพร่อง

วันเส า ร์

คนที่เกิดในวันเส า ร์เป็นคนที่ช่างพูดช่างเจรจา บางครั้งก็เป็นคนที่เจ้าอารมณ์มีอาการโลเลไม่ค่อยแน่นอนสักเท่าไหร่ เป็นคนที่ขยันทำมาหากิน รักการรักง า น เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงจริงจังกับทุกเ รื่ อ งแม้กระทั่งในเ รื่ อ งของความสัมพันธ์ของคนรัก ตัวคุณเองภายนอกดูเหมือนว่าจะเป็นคนที่เจ้าชู้ แต่ลึกในใจแล้วเป็นคนที่หวาดระแวงในเ รื่ อ งของการมีคนอื่นมากกว่า

ชอบคบคนเดียวชอบอยู่คนเดียวไม่ชอบหลายคน ด ว งชะตาในเ รื่ อ งของการง า น ช่วงนี้กำลังรู้สึกท้อแท้ใจกับการทำง า นที่แสนเหน็ดเหนื่อຍ แต่ไม่ช้าไม่นานมันก็จะก้าวผ่านพ้นไปเพียงแต่ต้องจับจังหวะระยะเวลาให้ถูกต้อง ยิ่งในช่วงของวันที่ 9 สิงหาคมแล้วนั้นเป็นโอกาสที่ดีมีโอกาสที่จะได้แสดงผลง า นให้เป็นที่ประจักษ์ ให้เป็นที่คนอื่นได้รับรู้ความสามารถของตนเอง จังหวะนี้แหละเป็นจังหวะที่จะได้เพิ่มพูนกำลังทรัพย์ในอนาคต มีโอกาสที่จะได้รับการแต่งตั้งหรือเลื่อนขั้นเงินเดือนในโอกาสถัดไป อ่ า นแล้วดีมีวาสนา ขอให้แ ช ร์เก็บด ว งนี้ไว้ ขอให้พบเจอคุณงามความดีดั่งที่ได้ทำนายไว้ด้วยเทอญ สาธุ

วันศุกร์

เกิดในวันศุกร์ คุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ดี มีลักษณะความเป็นผู้นำที่ดีแต่ไม่ค่อยกล้าแสดงออกให้ใครได้รับรู้และให้ใครเห็นสักเท่าไหร่ ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่ขี้โมโหฉุนเฉียวพูดตรงไม่ค่อยอ้อมค้อม จ นบางครั้งก็ตรงเกินไปจะทำให้คนรอบข้างรู้สึกเกร็งไปบ้าง ลองปรับเปลี่ยนนิ สั ยการเจ้าระเบียบของคุณ ให้อะลุ้มอล่วยมากกว่าเดิมแล้วจะพูดว่า ด ว งชะตาของคนเราจะดีขึ้นแบบไม่ได้ตั้งตัวกันเ ล ยทีเดียว อีกทั้งในเ รื่ อ งของการง า นนั้นแม้ว่าช่วงนี้ยังไม่เข้าที่เข้าทาง 100% แต่ก็กำลังจะดีขึ้นเรื่อยและอีกไม่กี่วัน ด ว งในเ รื่ อ งของการทำง า นก็มีโอกาสที่จะเพิ่มพูนมากกว่าเดิม

และมีโอกาสที่จะได้รับเงินมากกว่าเดิมอีกด้วย ในเ รื่ อ งของการเงินนั้นช่วงนี้จะเป็นช่วงที่หาเงินย ากลำบากพอสมควร มีหลายอย่างได้เปลี่ยนแปลงไปจ นทำให้คุณรู้สึกว่าท้อแท้และหมดกำลังใจ แต่สิ่งเหล่านี้กำลังจะก้าวผ่านไปด้วยความสามารถของตัวคุณเองเท่านั้น ทุกอย่างกำลังจะเริ่มดีขึ้นเรื่อยจะต้องใช้ความสามารถและเวลา อ่ า นแล้วดีมีวาสนา ขอให้แ ช ร์เก็บด ว งนี้ไว้ ขอให้พบเจอคุณงามความดีดั่งที่ได้ทำนายไว้ด้วยเทอญ สาธุ

วันอังคาร

คนที่เกิดวันอังคารเป็นคนที่กล้าได้กล้าเสีຍมีความมั่นอก มั่นใจ ในตัวเองสูงมาก รักอิสระจิตใจIด็ดข า ด ชอบทำทุกอย่างตามอำเภอใจเรียกได้ว่าเป็นตัวของตัวเองมาก แต่ละครั้งก็รู้สึกว่าคนรอบข้างมองคุณแปลก นี่แหละคือผลของการที่เป็นตัวของตัวเองมากไปจึงทำให้คนรอบกายของคุณเปลี่ยนแปลงไป

ช่วงนี้คุณทำอะไรจะต้องจริงจังเป็นพิเศษแต่พย าย ามอย่าทำอะไรที่มันว่างมาดมากเกินไป ด ว งของคุณในเ รื่ อ งของการทำง า นกำลังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูงยิ่งในช่วง 3 วันต่อจากนี้เท่านั้นทำอะไรก็จะเริ่มดีขึ้นไปเรื่อย มีทั้งในเ รื่ อ งของการเงินจะต้องมุมานะเป็นพิเศษ จะได้รับโชค 2 ต่อกันเ ล ยทีเดียวในช่วงของวันที่ 15 16 17 นี้ อ่ า นแล้วดีมีวาสนา ขอให้แ ช ร์เก็บด ว งนี้ไว้ ขอให้พบเจอคุณงามความดีดั่งที่ได้ทำนายไว้ด้วยเทอญ สาธุ

วันอาทิตย์

เกิดในวันอาทิตย์เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง เป็นพวกที่ให้ความสำคัญในเ รื่ อ งของ คำพูดมาก่อนที่หนึ่งเสมอ หากได้พูดจาหรือเอื้อนเอ่ยคำใดออกไปก็จะทำให้ดีที่สุดโดยไม่ลังเลสิ่งใด ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่ขี้น้อยใจเป็นคนที่ขี้เหงาเอาการ แต่เวลาดีก็จะดื้อแบบหัวชนฝา แต่เวลาดีก็จะแสนดีแบบผิดหน้าผิดตา ด ว งคนในเ รื่ อ งของการทำง า นช่วงนี้จะได้พบเจอกับคนที่เป็นบุคคลที่สาม

ให้ระมัดระวังคนบางคนที่เข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์ เข้ามากอบโกยผลประโยชน์ที่คุณมี ช่วงนี้อีกทั้งยังต้องระมัดระวังเ รื่ อ งของปัญหาเอกส า รการเงิน มีโอกาสที่จะทำบางสิ่งบางอย่างที่ไม่เรียบร้อยและก่อเกิดปัญหาได้ ในเ รื่ อ งของการเงินแล้วนั้นจะมีโชคเกี่ยวกับตัวเล ขเข้ามาเกี่ยวพัน ในช่วงของกลางเดือนมีโอกาสที่จะได้พบเจอโชคเป็นชุดใหญ่ เตรียมกระเป๋ารับทรัพย์รับเงินไว้ได้เ ล ย อ่ า นแล้วดีมีวาสนา ขอให้แ ช ร์เก็บด ว งนี้ไว้ ขอให้พบเจอคุณงามความดีดั่งที่ได้ทำนายไว้ด้วยเทอญ สาธุ

ขอบคุณข้อมูลจาก :pluskhao.com/85477t/