ทนไม่ไหว “เบลล่า” โผล่กลางไอจี “เวียร์ ศุกลวัฒน์” หลังลือนอกใจ แอบคบนางเอกรุ่นน้อง

จากกรณีที่ชาวเน็ตแห่แชร์ และเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังเพจดังอย่าง เจ๊เผือก ได้ออกมาโพสต์ว่า มีคนคุยกันหนาหูในเรื่องนี้นะ แต่ยังไม่ฟันธงว่าแอบคบกันจริง พระเอกคนนี้ถือว่าเป็นเบอร์ต้นๆของช่องที่ออกสื่อรักหวานชื่นกับแฟนสาวที่กำลังคบกัน ส่วนแฟนสาวก็เป็นนางเอกที่ดาวรุ่งพุ่งแทรงขึ้นมาเป็นเบอร์ต้นๆของช่องเหมือนกัน มาช่วงนี้มีคนจับโป๊ะว่าพระเอกคนนี้ไปเที่ยวไหนมักจะถ่ายรูปลงไอจี แต่ในขณะเดียวกัน ห่างไม่กี่วันนางเอกรุ่นน้องร่วมช่องก็จะลงรูปตาม สถานที่เดียวกันเป๊ะ ไม่ใช่ครั้งเดียวนะที่บังเอิญแบบนี้ ทั้งคู่ยังไม่มีผลงานร่วมกันเพียงแค่สังกัดช่องเดียวกัน แต่ดูแล้วทั้งคู่สนิทสนมกันมาก แล้วนางเอกสาวร่วมช่องคนนี้ก็ ที่จะแสดงตัวนะ เพราะหลุดเม้าส์กับเพื่อนๆ เม้าส์แรกๆเพื่อนๆคิดว่าพูดเล่น แต่นางดันมีหลักฐานประกอบ เลยทำให้เพื่อนๆของนางตกใจเป็นที่สุด หลายคนเม้าส์ว่านางเอกรุ่นน้องคนนี้คือสเป็กของพระเอกเลย ก็อย่างว่านะ ผู้ชายสมัยนี้เค้าขอบของแซ่บ ส่วนของสวยงาม เขาก็แค่เอาไว้โชว์ออกงานจ้า

โพสต์ดังกล่าว

แต่งงานนี้ ข่าวที่ หนา หู ถูกโยงไปที่คู่รัก ข้ามช่องอย่าง เบลล่าราณีและเวียร์ศุกลวัฒน์ ทำเอาชาวเน็ตแห่ขุดภาพ คอมเม้นท์กันรัวๆ

สถานที่เดียวกัน – ดารารุ่นน้อง

ล่าสุดแอบไปส่องความเคลื่อนไหวอินสตราแกรมฝ่ายชาย โดยหนุ่มเวียร์ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมแท็กหา เบลล่า โดยได้ระบุข้อความว่า ชาวไร่ ชาวสวน ธรรมชาติ ปลูกป่า ตั้งแคมป์ และเด็กๆ …ลั่นโดย @bellacampen #filmphotography สวัสดีตอนเช้าทุกท่านครับ งานนี้สาว เบลล่าก็ตอบกลับไปทันควันว่า ทำดีมากจ้ะนายคนสวน

โพสต์ดังกล่าว

คุ่นี้น่ารัก

หวานมาก

น่ารัก

เวียร์ศุกลวัฒน์

ขอบคุณที่มาจาก bellacampen / weir19

ขอขอบคุณที่มาและข้อมูลจาก :siamvariety.com