อย่าวางตู้ข้างเตียงแบบนี้ ไม่งั้นจะเก็บเงินไม่ได้ มีเท่าไหร่ก็หมด

อย่าวางตู้ข้างเตียงแบบนี้ ไม่งั้นจะเก็บเงินไม่ได้ มีเท่าไหร่ก็หมด

ฮวงจุ้ยนั้นก็สำคัญมากนะ จะฮวงจุ้ยบ้านหรือฮวงจุ้ยห้องนอนก็ล้วนจะต้องดูให้ดีทั้งนั้น วันนี้จะมาพูดในเรื่องของการวาง ตู้ข้างเตียง ถ้าววางผิดมีสิทธิ์ที่การเงินจะไม่ดี เงินรั่วไหล เงินไหลออกหมดได้เหมือนกันนะ หากวางไม่มีมีผลต่อโชคลาภของเจ้าของห้องนอนอย่างแน่นอน มีแบบไหนบ้างที่ไม่ควรจะวางมาดูกัน

ตู้ข้างเตียง

เคยสังเกตไหมเวลาไปพักที่ไหนก็ตาม จะเป็นห้องพักโรงแรม หรือบ้านของใครก็ตามเขามักจะมีตู้ข้างเตียงมาคู่กันเสมอ คือ มีเตียงอยู่แล้วก็ตู้ข้างเตียงอีก 2 ข้างเลย มีแค่ข้างเดียวไม่ได้นะ

สำหรับห้องนอนแล้วเตียงคือ สิ่งที่สำคัญมากที่สุด และตู้ข้างเตียงก็สำคัญรองลงมานะ ผู้ศึกษาเรื่องฮวงจุ้ยชี้ว่าตู้ข้างเตียงจะต้องวางไว้ทั้งสองข้างของเตียง ข้างละตัว การวางตู้ข้างเตียงทั้งสองข้างจะทำให้ความสัมพันธ์ของสามีภรรยาดีงาม แถมยังทำให้หน้าที่การงานและความมั่งคั่งเพิ่มเป็นทวีคูณ

ซินแสผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยแนะนำว่า ควรจะวางตู้ข้างเตียงเป็นคู่ เฟอร์นิเจอร์อื่นๆในห้องนอนก็เช่นเดียวกัน ควรจะมาเป็นคู่ เพื่อให้สามีภรรยารักใคร่ปรองดองมีความสุข เพราะฉะนั้นแล้วเวลาจัดห้องนอน ต้องเอาตู้ข้างเตียงวางไว้ทั้งสองข้างของเตียง ถ้าข้างนึงมีอีกข้างไม่มี จะทำให้ฮวงจุ้ยในห้องไม่ดี มีผลกระทบต่อโชคลาภของเจ้าของห้อง

ความสูงของตู้ข้างเตียงก็มีลิมิต ตู้ข้างเตียงโดยทั่วไปจะสูงกว่าเตียง ตามหลักฮวงจุ้ยจะมีผลทำให้สติปัญญาของผู้นอนพัฒนา และมีผลต่อประสิทธิภาพของการนอนหลับ

ตู้ข้างเตียงที่ดีจะต้องมี

– ลิ้กชัก

– ต้องวางโคมไฟไว้ด้านบนข้างละอัน

การวางแบบนี้ไม่เพียงจะดึงดูดความมั่งคั่ง เป็นที่ให้เจ้าของรวบรวมเงิน แถมยังมีคนคอยช่วยเหลือ ตำแหน่งของหมอนบนเตียงก็สำคัญ ตำแหน่งที่ถูกต้องคือผู้ชายด้านซ้าย ผู้หญิงด้านขวา

ส่วนด้านบนเป็นตำแหน่งของตู้ข้างที่มีปัญหา ก่อนตกแต่งบ้านมีความรู้หลายอย่างที่ควรศึกษาก่อน การเรียนรู้การตกแต่งภายในเป็นสิ่งที่ดีถ้าคุณไม่ต้องการสูญเสียเงินจำนวนมาก

ตู้ข้างเตียง

อย่างไรก็ดีสำหรับเรื่องศาสตร์ฮวงจุ้ยนี้ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคลอย่างหนึ่ง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะ แต่ทำตามเอาไว้ก็ไม่เสียหาย สำหรับคนที่เชื่อก็อย่าลืมวางตู้ข้างเตียงให้ถูกนะเงินจะได้ไม่ไหลออกไป และหากทำตามหลักฮวงจุ้ยห้องนอนได้ถูกต้องแล้วก็จะหนุนชะตาของเจ้าของห้องให้มีแต่ความโชคดีเข้ามาหา

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : liekr , postsod