6 ราศีมีเกณฑ์พบความสุข ราศีใดเจอปัญหา ต้องระวังตัวให้ดี

สำหรับในช่วงสัปดาห์นี้เราจะมาเปิดคำทำนายในช่วงของครึ่งปี ในช่วงกลางปี ราศีใดต่อไปนี้มีโอกาสได้พบเจอกับความสุขความเจริญใจ ได้ทั้งเงินได้ทั้งทอง อีกทั้งราศีใดในช่วงนี้อาจจะเจอความวุ่นวาย ปัญหาหนักใจที่ทำให้คนนั้นรู้สึกเหมือนอยู่ตัวคนเดียว ลองไปเช็คราศีของคุณได้เลย ว่าจะมีราศีของคนอยู่ในนี้หรือไม่

ราศีตุลย์

ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ให้คุณหลีกเลี่ยงความขัดแย้งที่อาจเกิดขึ้นกับคนรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนฝูง หรือคนที่ทำงานก็ตาม เพราะเป็นช่วงที่คุณจะหงุดหงิดได้ง่าย คนอื่นเข้าใจคุณได้ยาก ให้ระวังเรื่องสุขภาพด้านระบบขับถ่าย หรือได้รับข่าวไม่ดีในด้านสุขภาพของคนที่คุณเคารพนับถือ แต่ตัวคุณเองอาจจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องความรัก ต้องระวังของหาย อาจเสียเงินในเรื่องที่ไม่อยากเสีย ความพยายามในเรื่องต่าง ๆ ที่ทำมาจะเห็นผลชัดในช่วงนี้ ได้การยอมรับจากเพื่อนร่วมงานและคนรอบตัว มีโอกาสที่จะได้พบเจอกับเพื่อนฝูงที่ห่างหายกันไปนาน

ราศีพิจิก

ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ช่วงนี้คุณจะได้รับลาภผลจากการทำงานที่มากกว่าหนึ่งอย่าง หรืออาจได้สินทรัพย์ชิ้นใหม่ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอยและเป็นช่วงที่ทำให้คุณมีความสุข มีโอกาสได้พบกับสิ่งแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อน แต่ต้องระวังการเจ็บป่วยที่อาจเกิดขึ้นกะทันหันจนไม่ทันตั้งรับ ทำให้ต้องพักฟื้นอยู่หลายวัน มีโอกาสได้รับในสิ่งที่ไม่คาดคิด ฉะนั้น จงอย่าตั้งความกับอะไรที่มันมากเกินไป ทำอะไรต้องมีสติอยู่เสมอ เพราะอุปสรรคทั้งหลายล้วนเกิดจากตัวคุณเอง พยายามทำจิตใจให้สงบ แล้วคุณผ่านเรื่องราวต่าง ๆ ในช่วงนี้ไปได้อย่างตลอดรอดฝั่ง

ราศีธนู

ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ เป็นช่วงที่คุณต้องทำงานอย่างหนัก ต้องสะสางงานเก่าที่คั่งค้าง ต้องใช้พลังสมองมากมายไปกับงานสร้างสรรค์ แต่จะผ่านพ้นอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี คุณจะได้รับทรัพย์ มีโชคด้านการเงินเด่นชัด เผลอ ๆ จะได้ถอยรถใหม่ป้ายแดง หรือไม่ก็ได้เงินก้อนอุ่น ๆ มาสำรองอยู่ในกระเป๋า หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปซะหมด แต่ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายเป็นสำคัญ เพราะคุณอาจใช้ออกไปอย่างไม่ทันได้คิด ไม่ตั้งตัว ส่วนมากจะหมดเงินไปกับผู้อื่น ต้องระวัง ไม่อย่างนั้นสถานะทางบัญชีจะติดลบแน่ ๆ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์เก่า ๆ มิตรภาพเก่า ๆ มีโอกาสที่จะหวนกลับคืนมา อาจเป็นเพื่อนที่ไม่ได้พบกันนาน หรือเป็นคนรักเก่าก็ตาม เป็นช่วงที่ทำให้คุณนึกถึงอดีตที่หอมหวาน

ราศีมังกร

ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ คุณจะได้พบเจอกับมิตรที่ดีในเดือนนี้ มีความสนุกสนานจากการเดินทางทั้งใกล้และไกล มีการเริ่มต้นมิตรภาพใหม่ ๆ อาจได้รับข่าวดีจากญาติสนิท หรือมิตรสหาย แต่เป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องแข่งขันกับตัวเองและคนรอบข้างอยู่สักหน่อย ไม่ว่าคุณจะทำอะไรล้วนแต่รีบเร่ง ต้องทำให้เสร็จเรียบร้อยภายในเวลาอันรวดเร็ว เป็นช่วงที่จะต้องใช้ความพยายามและความกระตือรือร้นมากเป็นพิเศษ มีโอกาสที่คุณจะถูกเชิญไปในงานสังคมและพบกับมิตรใหม่ที่น่ารัก นิสัยดี ผิวขาว เป็นคนรักสนุก เรื่องหน้าที่การงานดูโดดเด่นเป็นพิเศษ ความพยายามที่สั่งสมมาจะทำให้เกิดความสำเร็จ ได้การยอมรับจากเจ้านายและเพื่อนฝูง มีความมั่นคงดี

ราศีกุมภ์

ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่ราศีนี้ ในช่วงนี้คุณจะได้พบกับมิตรรูปงาม จิตใจดี ผิวขาว น่ารัก อาจเป็นลูกครึ่ง หรือชาวต่างชาติ หากว่าในตอนนี้คุณยังไม่มีใครที่ถูกใจก็อาจจะเจอคนนั้น ตามมาด้วยข่าวดี อาทิ งานหมั้น งานแต่ง หรืองานที่เป็นมงคลเกิดขึ้นจนทำให้เพื่อนฝูงตกอกตกใจได้ ส่วนเรื่องที่หวังอาจไม่เป็นไปตามที่หวังอยู่สักหน่อย ทางด้านสุขภาพมีโอกาสที่คุณจะเกิดความเครียด ระบบกระเพาะอาหารและลำไส้ไม่ปกติ ต้องระวังเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษ เรื่องความรักที่เคยปรารถนา หรืออธิษฐานไว้จะได้สมดังที่หวังตั้งใจ เป็นช่วงที่มีความอุดมสมบูรณ์มากเป็นพิเศษ

ราศีมีน

ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ จะมีความโดดเด่นในเรื่องการเดินทางไกล อาจได้รับข่าวจากทางไกล หรือไม่ก็ได้พบกับคนที่เดินทางมาหาจากทางไกล คนโสดก็จะได้พบกับคนดี มีน้ำใจ แต่จะเป็นเดือนที่ต้องทำงานหนัก มีหน้าที่ให้ต้องรับผิดชอบมากขึ้น ทำให้มีรายได้เข้ามาหลายทางไม่ว่าจะงานประจำ หรืองานพิเศษ เป็นช่วงที่จะต้องแสดงความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาของเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน จะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงเป็นอย่างดี หากต้องเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ก็จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยอย่างดี การทำงานอาจมีอุปสรรคบ้างแต่ไม่หนักหนา ให้ระวังการขัดแย้งด้านคำพูดและความคิดกับคนใกล้ตัว รวมไปถึงให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ

ขอขอบคุณ : sanook