เช็กดวง12ราศี คำทำนายจากหมอดูชื่อดัง ราศีใดที่จะรุ่งโรจน์ด้านการเงิน

ดวงชะตาราศีของทั้ง12ราศี ดวงราศีใดในช่วงนี้จะเป็นอย่างไร มีเกณฑ์ไปในทิศทางไหน ทั้งในเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก อ่านคำทำนายจากหมอดูชื่อดังได้แม่นๆ ด้านล่างนี้เลย

ราศีเมษ

วันนี้ในการเดินทางของตัวท่านเองจะไม่ได้รับความสะดวกสบายเท่าไหร่นัก จะมีการทะเลาะกับเพื่อนร่วมทาง เพื่อนเพศตรงข้ามจะนำโชคลาภมาให้ ทำให้มีคนอยากรู้และจะคอยถามในเรื่องนี้อย่างมาก หากไม่ได้รับของจากใครจะเป็นสิ่งที่ดี จะทำอะไรที่เกี่ยวกับเงินนั้นมีพยานด้วยจะดี

ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านจะได้แสดงความรู้ความสามารถแปลกประหลาด เช่น ตำรวจไขประตูเพื่อนบ้านไม่ได้ ท่านจึงช่วยไขให้ คราวหน้าของอะไรที่บ้านนั้นหายท่านก็คงจะกลุ้ม อาจเปลี่ยนแปลงเส้นทางไปทำงานหรือเปลี่ยนงาน จะทำให้พบคู่รักถ้ายังโสด มีเพื่อนที่เป็นคนฐานะเฉลียวฉลาดและฐานะดี

ราศีเมถุน

วันนี้ท่านจะมีโอกาสได้พบปะญาติมิตรที่สูงกว่าหรือไปเยี่ยมเยียนผู้ป่วยไข้ผู้ได้ช่วยเหลือกิจการต่างๆ ซึ่งเห็นว่าเขาควรได้รับการช่วยเหลือ มักพบเห็นผู้คนจำนวนมากในที่ต่างๆ เช่น ขบวนแห่ของการแต่งงาน หรืองานสังคมต่างๆ ท่านควรทำบุญใส่บาตรให้ญาติมิตรบ้าง เพราะบางทีเขาจะรอ

ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะได้สิ่งใดสิ่งหนึ่งในระยะนี้เป็นกรณีพิเศษและสิ่งนั้นเป็นเหตุให้ท่านมีศัตรูเพิ่มขึ้นเป็นอันมาก มีคู่รักเป็นนางนพมาศหรือนางงามต่างๆ รวมความแล้วท่านจะเป็นทุกข์เพราะความรักหรือการเงิน เช่น เขารู้ว่าท่านมีก็ยืม แต่แม้ไม่มีอะไรเลยก็ไม่วายถูกขู่เข็ญ ไม่ค่อยมีอิสระในการเดินทาง

ราศีสิงห์

วันนี้ท่านโชคดีโอกาสดีที่จะได้รับโชคลาภต่างๆ ในเรื่องของเงินทองอย่างมาก ได้รับของขวัญของฝาก ของรางวัลอันมีค่า คนที่ท่านให้ยืมเงินกลับพูดว่าท่านยืมเงินเขา จนต้องหลบหน้าเพราะเบื่อหน่าย คนที่ไม่รู้จักอะไรจะตั้งตัวเป็นครูอาจารย์สอนท่าน โปรดอย่าถ่อมตัวโดยไม่จำเป็นอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะรู้สึกเบื่อหน่ายในกิจการงานที่กำลังทำอยู่ แม้จะไม่ได้ทำอะไรเลยก็นอนดิ้นไปดิ้นมาด้วยความเกียจคร้าน จะชอบรับประทานอาหารที่ย่อยยาก อาหารที่ค้างหรืออาหารที่มีรสจัดเกินไปบางทีก็มีความคิดมุทะลุดุเดือด เกิดความต้องการที่จะทำงานปราบปรามต่างๆ มีผู้นำอาวุธมาขายหรือจำนำ

ราศีตุล

วันนี้ท่านไม่ควรเดินทางโดยไม่จำเป็น เช่น ไปธุระที่ไหนก็แวะสักก๊งสองก๊งก่อน แต่ถ้าตรงไปตรงมาจะได้ลาภ พี่น้องสามัคคีเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน แม้จะมีผู้มาตั้งกองยุแหย่ท่านก็ไม่สำเร็จ บริวารที่ซื่อตรงจะทำหน้าที่อย่างเข้มงวด เป็นที่เชื่อถือได้ว่าเขาจะไม่ลักทรัพย์ท่าน

ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะได้รับความเดือดร้อนและยุ่งยาก เพราะเพศตรงข้าม แต่ขณะเดียวกันก็มีโชคดีอย่างไม่น่าเชื่อ จะประเมินความคิดจิตใจของเพื่อนบางคนผิดพลาดไปบ้าง หรือท่านมองเห็นผู้อื่นไม่ตรงตามความจริงของเขา เกิดอาการระคายเคืองที่ดวงตา เพื่อนฝูงที่เมาสุราหรือเมาอะไรก็ตามจะพูดจาไม่ดีต่อท่าน

ราศีธนู

วันนี้ท่านที่จะทำตัวเป็นคนลำบากยากจน ก็ควรดูแลตนเองให้ดีอย่าให้ลำบากมากจนเกินไป เพราะผู้คนเขาจะไม่เชื่อ เพราะในบางเรื่องญาติพี่น้องของท่านอาจจะไม่ช่วยเหลือเลยก็ได้ ไม่ควรเข้าไปในอาคารบ้านเรือนที่เพิ่งทาสีเสร็จใหม่ๆ บริวารส่วนมากอยู่ในโอวาท จะได้รับเงินสดก้อนหนึ่งเป็นลาภส่วนตัว

ราศีมังกร

วันนี้ท่านได้ลาภลอยและได้จากคู่หมั้นคู่สมรสที่นำมาให้ มีเรื่องไม่สบายใจเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวแก่การงาน ซึ่งถ้าคิดให้ทะลุปรุโปร่งจริงๆ แล้วจะเห็นว่าไม่มีอะไร การเดินทางไกลไม่ได้ผลเท่าที่คิดไว้ ซึ่งมีแต่จะทำให้เสียทรัพย์และจากที่อยู่โดยไม่จำเป็น การลงทุนแบบเสี่ยงโชคไม่ให้ผลดีแก่ท่าน ถ้าจะทำการเป็นหมู่คณะยังไม่พร้อม มีการเปลี่ยนแปลงใหม่หลายครั้ง

ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะมีลาภเล็กน้อย มีความสุขใจตามลำพังเหมือนผู้ที่ฝันดีได้ข่าวดีว่ามีลาภลอยแต่ยังไม่ได้รับเงินสด ได้รับการขู่เข็ญคุกคามต่างๆ โดยท่านไม่ทราบเรื่องราว ถ้าไม่สนใจนักไม่ช้าเรื่องจะเงียบไปเอง พี่น้องที่มีสติปัญญาความสามารถจะช่วยเหลือเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเวลาค่ำคืน เช่น เสียงจิ้งจก ตุ๊กแก เป็นต้น

ราศีมีน

วันนี้ท่านไม่ควรนำเงินสดจำนวนมากๆ ไปไหนในเวลาเดินทาง ถ้ามีการเคลื่อนที่ควรตั้งใจให้แน่วแน่ ห้ามเถลไถลไปทำอย่างอื่นเป็นอันขาด เช่น นายใช้ไปธุระที่ไหนก็แวะไปดูหนังเสียรอบหนึ่งก่อน เป็นต้น การไม่ทำตามหน้าที่จะมีเรื่องตื่นเต้นตกใจ ผู้สูงอายุจะทำให้ท่านได้รับการติเตียนจากผู้ใหญ่ การติดต่อกับคู่หมั้นคู่สมรสควรเป็นไปด้วยความรอบคอบ

ขอบคุณข้อมูลจาก : พิมพ์พรร