ดวงความรักของคนโสดทั้ง 12 ราศี เตรียมตัวสละโสด พบเจอคู่แท้

ใครที่กำลังโสด กำลังมองหาคู่ แต่ก็ยังไม่เจอคนรู้ใจเสียที มองไปทางไหนก็เจอแต่คนมีคู่ พอมองกลับมาที่ตัวเราเองนั้นก็รู้สึกเหงาและโดดเดียวนอกจากที่ยังไม่มีใครแล้วก็ยังไม่มีคนคุยเข้ามาเลย เรามาดูกัซิว่าดวงของคุณดวงคนโสดในช่วงเวลานี้นั้น มีเกณฑ์จะเจอความรักดีๆ ที่รอคอยบ้างไหมนะ จะเป็นคู่แท้ที่รอคอยมานานหรือไม่ อ่านคำทำนายด้านล่างได้เลย

ราศีเมษ

ในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการคิดจะเริ่มต้นใหม่ ดวงความรักของคุณบ่งบอกว่าคุณมีเกณฑ์ที่จะได้คบหาดูใจกับใครสักคนหนึ่ง เขาคนนั้นอาจเป็นคนที่เด็กกว่า ภาพรวมเป็นคนที่ค่อนข้างน่าสนใจ เพราะนอกจากเขาจะเข้ามาทำให้ความรักของคุณสดใสแล้ว ยังส่งเสริมด้านการงานและการเงินของคุณได้อีกด้วย

ราศีพฤษภ

สำหรับชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงที่มีเสน่ห์ มีคนให้ความสนใจ แต่เพราะคุณยังรู้สึกรักอิสระและหวงความโสด ยังอยากออกไปเที่ยวเล่นคนเดียวชิลๆ อยู่ จึงยังไม่พร้อมที่จะเปิดใจให้กับใครสักคน ดังนั้น ใครที่จะจีบราศีพฤษภต้องเข้าใจในความติสต์ และอดทนรอ ค่อยๆ สานสัมพันธ์แบบเพื่อนไปก่อน

ราศีเมถุน

เพราะความน่ารักสดใส รวมถึงการแสดงออกถึงความเป็นผู้นำ ที่เป็นเสน่ห์ของชาวเมถุน ทำให้ในช่วงนี้คุณกำลังเฉิดฉายอย่างเต็มที่ มีคนเข้ามาขายขนมจีบและให้ความสนใจคุณเยอะมาก ซึ่งถือว่าเป็นเดือนที่คุณจะไม่เงียบเหงาอีกต่อไป และมีโอกาสที่หนึ่งในคนที่เข้ามาจีบๆ คุณ จะได้พัฒนาความสัมพันธ์กันต่อไปได้อีกด้วย

ราศีกรกฏ

ในช่วงนี้ชาวราศีกรกฎมีแต่ความเครียดในเรื่องการงาน จึงส่งผลทำให้คุณไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักเป็นพิเศษ คุณมองว่าถ้ามีเข้ามามันก็ดี แต่ถ้ายังไม่มีใครก็ยังได้ แต่ในช่วงนี้มีโอกาสที่คุณจะมีคนเข้ามาให้เลือกนะ เขาจะเข้ามาเติมความชุ่มชื่นในหัวใจ แต่ด้วยความที่คุณยังใส่ใจงานมากกว่า เรื่องรักในเดือนนี้อาจจะต้องข้ามไปก่อน

ราศีสิงห์

คุณมีเกณฑ์ที่จะได้เจอคนดีๆ แต่ความรักครั้งเก่าๆ ก็ดันกลับมาวนเวียน ทำให้คุณรู้สึกสับสนว่าจริงๆ แล้ว คุณพร้อมที่จะมีใครหรือเปล่า เพราะด้วยความที่คุณผ่านเรื่องที่ไม่โอเคมา จึงทำให้กลัวการเริ่มต้นใหม่ แต่ลึกๆ แล้วคุณก็ยังมีความศรัทธาอยู่ว่าจะมีความรักดีๆ รออยู่ และในช่วงนี้คุณมีโอกาสจะเจอความรักที่สดใส คนที่เข้ามาค่อนข้างโอเค ลองเปิดใจดู ส่วนใครที่ยังไม่พร้อม จะรอไปก่อนก็ได้

ราศีกันย์

มีเกณฑ์ที่คุณจะได้พบเจอชาวต่างชาติ หรือคนต่างถิ่น เข้ามาในช่วงนี้ ซึ่งลักษณะของเขาจะเป็นคนที่รักครอบครัว แต่งตัวดี ใส่ใจสุขภาพ และเขาจะเอาใจใส่คุณเป็นอย่างดี และมีแนวโน้มที่จะเป็นคนที่คบได้ระยะยาว ถ้าหากใครที่ตามหาความรักอยู่ ในเดือนนี้จะเป็นช่วงที่ดีมาก ดังนั้นอย่าปล่อยให้โอกาสผ่านไป

ราศีตุล

สำหรับชาวราศีตุล คุณจะได้เจอคนที่มีความน่าสนใจ เรียนรู้ได้ง่าย ปรับตัวได้ง่าย ความรักออกมาดี อาจเจอกันจากที่เรียนหรือที่ทำงาน ลักษณะท่าทางของเขาจะเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานสูง ทำอะไรด้วยใจ ซึ่งจะเข้าจะช่วยเติมฝันและส่งพลังงานดีๆ ให้กับคุณ โอกาสดีแบบนี้ไม่ได้มีเข้ามาบ่อยๆ เพราะฉะนั้นอย่าปล่อยให้เขาผ่านไป

ราศีพิจิก

เป็นเดือนที่มีเสน่ห์แรงมาก สำหรับชาวราศีพิจิก ทั้งๆ ที่มีคนเข้าหาเยอะ แต่คุณกลับรู้สึกรำคาญ เพราะจริงๆ แล้ว คุณยังไม่พร้อมมีใคร จึงรู้สึกอยากอยู่คนเดียวมากกว่า นอกจากนี้มีโอกาสที่คุณจะต้องรับมือกับปัญหาที่เข้ามาท้าทาย ต้องอาศัยการเตรียมรับมือพลิกแพลงแก้ไข แนะนำให้ลองเก็บใครสักคนไว้คุย อย่าเพิ่งปิดตัวเองด้วยการไม่คุยกับใครเลย

ราศีธนู

ถึงแม้ว่าช่วงนี้คุณจะต้องเหนื่อยกับเรื่องงาน เรื่องชีวิต หรือสิ่งแวดล้อมรอบตัวต่างๆ แต่เรื่องของความรักค่อนข้างดี จะมีคนเข้ามาในรูปแบบขอคำปรึกษา ขอคำแนะนำจากคุณ แต่ด้วยความที่คุณเหนื่อยจากการทำงาน อาจส่งผลให้คุณหงุดหงิดง่าย ดังนั้น ระมัดระวังการควบคุมอารมณ์ให้ดี ส่วนคุณจะเลือกเขาไหมนั่นอีกเรื่องหนึ่ง

ราศีมังกร

จะมีคนเข้ามาจากการที่มีคนแนะนำ อาจเป็นเพื่อนของเพื่อน คนที่อยู่ใกล้ชิด แต่เพราะคุณยังไม่ลืมคนรักเก่า หรือยังรู้สึกคิดถึงใครสักคนอยู่ ซึ่งอาจเป็นไอดอลหรือหนุ่มในสเปกในฝัน คนที่เข้ามาอาจไม่ถูกใจขนาดนั้น เป็นแนวเพื่อน แนวคู่กัดกันมากกว่า แต่ถ้าได้คบกันในช่วงนี้ถือเป็นคู่ที่ดีที่จะส่งเสริมทั้งงานและเงิน ใครที่โสดมานาน ถึงเวลาลงจากคานแล้ว

ราศีกุมภ์

แม้ว่าคุณจะมีคนเข้ามาในช่วงนี้ แต่ติดที่ตัวคุณเองนั่นแหละ เพราะเดือนนี้เป็นเดือนที่คุณรู้สึกว่าตัวเองมีโลกส่วนตัวสูง อยากอยู่คนเดียว อยากพักผ่อน ไปไหนมาไหนตามใจตัวเอง ยังไม่อยากมีใคร ให้ความสนใจกับตัวเองเป็นหลักและยังอยากอยู่กับเพื่อนๆ ดังนั้น จะโสดต่อไปก็ไม่ใช่เรื่องแปลก

ราศีมีน

สำหรับชาวราศีมีนที่ช่วงนี้มีภาระงานต่างๆ ค่อนข้างเยอะ และยุ่งยากวุ่นวาย พัวพันกับงานมากจนไม่ได้โฟกัสเรื่องความรัก แถมคุณยังไม่พร้อมกับการมีใคร เลยตั้งกำแพงสูงไม่ปล่อยให้ใครเข้ามา คุณอยากจะแก้ปัญหาชีวิตตัวเอง ก่อนที่จะรับใครเข้ามาในชีวิต แต่ถึงแม้ตอนนี้ชีวิตของคุณะเหนื่อยไปเสียหน่อยแต่จะผ่านไปได้ สู้ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก : aduang