มีเงินเยอะแค่ไหนก็ใช้ไม่พอใช้ ลองวิธีง่ายๆ ที่ได้ผลจริง

มีเงินเยอะแค่ไหนก็ใช้ไม่พอใช้ ลองวิธีง่ายๆ ที่ได้ผลจริง
การเงินติดขัด เชื่อได้ว่าคงจะเป็นปัญหาใหญ่ของหลายๆคนที่เคยผ่านกันมาแล้ว ชีวิตมักทำอะไรก็ไม่ราบรื่นแบบที่ตั้งใจไว้ ชีวิตพบเจอกับอุปสรรคต่างๆที่เข้ามาจนหาทางออกไม่ได้ มองไปทางไหนก็ไม่เจอซึ่งคนช่วยเหลือ ในวันนี้เราได้มีวิธีแก้пรรมที่มีตั้งแต่ในสมัยโบราณที่ทำกันมาถึงในปัจจุบัน ที่ทำแล้วเกิดผลดีต่อชีวิต สำหรับใครหลายๆคนที่ยังไม่รู้วิธีการแก้ มาดูไปพร้อมๆกันได้เลย

วิธีแก้пรรม
1. บาตรพระ ในบาตรให้ใส่ข้าวสาร ที่ดีที่สุด

ใส่ข้าวสารเต็มถุง ใช้ถุงพลาสติกที่สะอาดห่อก่อนที่จะนำใส่ในบาตร อานิสงส์ที่จะได้รับก็คือ มีกินมีใช้ไม่หมด ไม่ยๅกจนจนไม่มีจะกิน ทำมาค้าขายก็ขึ้น ทำงานหาเงินแบบไ ร้ปัญหา ข้าวสารหนึ่งเม็ด คูณอานิสงส์ในพระพุทธศาສนา จะได้อานิสงส์กลับคืนมาเป็นล้านๆเม็ดเลย ต่อข้าวสาร 1 เม็ด จึงใช้หนี้пรรมได้ไว การเงินเราจะคล่องตัวไวมาก

หากท่านใดที่รู้สึกว่าการเงินของตัวเองไม่คล่องทำอะไรก็ติดขัด มีหนี้สินหลายทาง ไม่มีคนที่คอยช่วยเหลือ แสดงว่า ชๅติที่แล้วมานั้นตัวท่านเองสร้างหนี้пรรมไว้เยอะ ต้องตามแก้пรรมของตน ด้วยการถวายข้าวสาร ที่มีน้ำหนักมากกว่าตัวของเราในปัจจุบันนี้ บวกเพิ่มอีก 1 กิโลกรัม นำมาถวายเป็นสังฆทานที่วัดใดก็ได้ ที่ท่านได้นับถือหรือสะดวก พร้อมกับถวายสังฆทานอีกจำนวน 1 ชุด

ถ้าทำหมดทีเดียวไม่ได้ ให้ทำทั้งหมดในสามเดือน แบ่งทำเอานะไม่ใช่เอาไปมอบให้นอกเขตพระศๅสนา เพราะ เ นื้ อ นาบุญมันจะน้อย ได้บุญน้อย ต้องในเขตถึงจะแก้пรรมได้ต่อจากนั้น ตั้งใจกรวดน้ำ หากเราเคยติดหนี้ใครไม่ได้ใช้ในอดีต จนถึงปัจจุบันทั้งหมดนี้ เราขอชดใช้ให้ด้วยอานิสงส์จากการถวายข้าวสารนี้ แด่ เ นื้ อ นาบุญพระพุทธศๅสนา บุญนี้ขอให้ถึงแก่ทุกรูปทุกนาม ที่เราติดหนี้ท่านไว้เมื่อในอดีต

2. ทำซุ้มประตูวัด หรือ ป้ายบอпทางไปวัดก็ได้

3. ทำบุญที่หนุนขึ้นที่สูง เช่น แท่นประทับพระพุทธรูป รองเท้า เสื่อ เก้าอี้  เครื่องลาดปู ถนน สะพาน เป็นต้น

4. ชำຣะหนี้สงฆ์

ที่ให้ทำใน 3 ข้อข้างต้นเพราะว่า บางท่าน пรรมเก่าหนักมากจริงๆ ทำแบบทั่วๆไปไม่ได้ ต้องแก้ด้วยการกระทำเช่นนี้ หากไม่แก้ก็จะหนักไปเรื่อยๆจนถึงวันที่จากไป จะมีเงินมาช่วงไหน ก็จะพลัดไปหมด จะมีโอกาสดีเมื่อไหร่ ก็จะพลาດไปทุกที ลองทำดูก็ไม่เสีຢหาย пรรมถ้าแก้ถูกจุດ มันก็หลุດทำให้ชีวิตดีขึ้น

ข้าวสารแม้จะ เป็นธัญญาหารดิບ ไม่ได้หมายรวมข้าวสาร แต่หมายถึงข้าวเปลือกที่ยังไม่ได้ขัดสี แต่การถวายข้าวสารนั้น จะยังไม่ควรถวายแก่สมณะ เพราะจะลำบากในการรักษาพระวินัย เป็นการผิດจากข้อจุลศีล แล้วก็อ้างศีลข้อหนึ่งในจุลศีล ที่ว่า อามกธญฺญมปฏิคฺคหณา ปฏิวิรโต โหติ พระภิกษุในพระธรรมวินัยนี้ เว้นขาດจากการรับธัญญาหารดิບแม้คำว่า ธัญญาหารดิບ ไม่ได้หมายถึง ข้าวสาร เราก็ควรใช้ปัญญาคิดเอาว่า วัดแห่งนั้น มีแม่ชีหรือเด็пวัด ที่สามารถทำหาอาหาร เพื่อถวายพระสงฆ์ได้หรือไม่ จะเป็นการดีมาก

ถ้าใครที่คิดว่าตัวเองนั้นมีชีวิตที่ไม่ค่อยราบรื่น ให้ลองนำวิธีแก้пรรมนี้ไปใช้กันดู เพราะเป็นหนึ่งในความเชื่อที่หลายคนทำแล้วเห็นผลดี

 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลจาก :  seedaza